3 loại nước hoa mùa hè cho nữ giữ mùi lâu và thơm mát

Có rất nhiều loại nước hoa mùa hè tuy nhiên đối với phụ nữ thì mùa hè nên dùng loại nước hoa nào có mùi thơm mát và quyến rũ? Dưới đây, wikiHoidap tiết lộ cho bạn 3 loại nước hoa mùa hè cho nữ giữ mùi lâu và cực kỳ thanh mát?

Hỏi: Em năm nay 20 tuổi và bắt đầu thích sử dụng các loại nước hoa để làm thơm mùi cơ thể. Em muốn biết các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất mùa hè là những loại nào?

Thanh Hương - email: dtthuong_(***)@gmail.com

Những loại nước hoa mùa hè dành cho nữ có mùi thơm mát và quyến rũ


Đối với các chị em, ngoài học hành và công việc thì chăm sóc hình ảnh của bản thân cũng là một việc hết sức quan trọng, mà mỗi người đều nên chú ý trước khi xuất hiện trước đám đông. Ngoài những thứ mà ai cũng thấy như cách ăn mặc, kiểu tóc thì có một thứ vô cùng đặc biệt cũng góp phần tạo nên phong cách riêng của mỗi người đó chính là mùi hương trên cơ thể.

Để tự tin hơn, chúng ta thường sử dụng sản phẩm khử mùi, sữa tắm, túi thơm, hay phổ biến nhất là nước hoa để tạo mùi hương cho cơ thể. Nhưng các bạn gái của chúng ta vẫn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn mùi hương, nước hoa, nhất là trong mùa hè nóng nực đúng không. Trong bài viết này, wikiHoidap sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số loại nước hoa được nhiều người yêu thích sử dụng cho mùa hè nhé.

Nước hoa mùa hè cho nữ: Daisy Eau So Fresh

Loại nước hoa mùa hè đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới cho bạn đó là một em đến từ Marc Jacobs - một thương hiệu đã quá nổi tiếng trong giới nước hoa rồi. Bạn nữ nào có sở thích sử dụng nước hoa thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với Marc Jacobs nữa. Nhắc đến Marc Jacobs ta phải nhắc đến độ đa dạng về mùi hương của nó, nhưng để nói về sản phẩm được sử dụng cho mùa hè này thì các bạn đừng quên em Daisy Eau So Fresh nhé.

Ra đời vào năm 2011, Daisy Eau So Fresh  là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với hương hoa cỏ và trái cây đặc trưng. Với một chút thay đổi so với dòng nước hoa Daisy ban đầu, Daisy Eau So Fresh có hương trái cây nhiều hơn, sôi nổi hơn và mang nét tươi vui nhiều hơn nhưng vẫn mang toát lên sự dịu dàng, dễ thương, vô tư của hỗn hợp hoa cỏ trái cây. Daisy Eau So Fresh là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây đậm đà và hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng cộng hưởng với mùi xạ hương.

Hương thơm của dòng sản phẩm này có một sức quyến rũ kỳ lạ, đồng thời vẫn mang màu sắc của sự trẻ trung, sống động, vui tươi. Mùi em nó thoải mái, dễ chịu, nhã nhặn thơm kiểu tiểu thư ý có chút sang chảnh, nhưng cũng trẻ trung và đầy mới mẻ. Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ ưa chuộng sự trẻ trung, tươi mát và sẽ tuyệt hơn khi kết hợp chúng trong tiết trời của mùa hè.

Một điểm mạnh nữa của em này mà mình tin chắc là bạn nữ nào cũng sẽ mê tít đó là thiết kế chai cực kì dễ thương, và cũng không kém phần sang chảnh: chai thủy tinh với nắp màu vàng được điểm xuyến bởi sáu bông hoa cúc từ ba sắc màu trắng, hồng và vàng, nhìn siêu yêu luôn.

Mặc dù về mùi hương không thể chê vào đâu được, nhưng em nó vẫn có một khuyết điểm đó là độ tỏa hương rất gần và độ lưu hương khá yếu. Nếu được chấm điểm về độ giữ mùi thì mình chỉ cho em này 6/10 mà thôi, nó giữ được khoảng 2-3 tiếng và bay mùi dần, cho nên bạn nào có ý định sử dụng em này cho mùa đông thì nên cân nhắc kĩ nhé.

Thêm một khuyết điểm nữa, mà mình nghĩ nó chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa em Daisy Eau So Fresh này với chị em chúng ta xa hơn, đó là về giá thành. Mức giá của dòng sản phẩm này còn tùy thuộc vào size chai mà bạn chọn. Nhưng mức giá thấp nhất cho một em Daisy Eau So Fresh 4ml là khoảng 400.000 đồng/chai. Một em Daisy Eau So Fresh 125ml có giá hơn 2 triệu đồng/chai. Không rẻ chút nào. Nhưng các cô gái ơi, chúng ta có thể lấy mùi hương để bù đắp cho những khuyết điểm này không nhỉ. Vì mùi hương của em nó thì quá là thích đi. Nên nếu bạn có thể đầu tư thì đừng chần chờ nữa nhé.

Nước hoa mùa hè cho nữ:  Incanto Shine by Salvatore Ferragamo

Một loại thứ 2 mà mình muốn gợi ý cho bạn đó là em nước hoa Incanto Shine by Salvatore Ferragamo. Nước hoa Incanto Shine của thương hiệu Salvatore Ferragamo được giới thiệu vào tháng 3-2007, cũng khá là lâu rồi và được xếp loại vào nhóm hương hoa cỏ trái cây, phù hợp sự ung dung và thư thái mùa hè. Theo như mình tìm hiểu thì em này có chứa thành phần từ chanh dây tươi mát, dứa ngọt và đào mọng nước; tất cả cùng hòa quyện với hương hổ phách mềm mại, hoa lan Nam Phi và xạ hương để tạo nên một hương thơm đầy giản dị nhưng tuyệt vời.

Ở lớp hương đầu, bạn hầu như có thể cảm nhận được ngay lập tức sự bùng nổ của các hương trái cây. Sau ít lâu, hương đào lại nổi trội hơn hết cùng với các hương hoa cỏ. Mùi hương của chanh dây và dứa trong em này khá mạnh mẽ nhưng không mang lại cảm giác quá chua hoặc quá ngọt mà lại rất thanh và tinh tế. Bạn biết không, mỗi khi mình sử dụng em này, hay ngửi thấy mùi hương của nó ở trung tâm thương mại, quán ăn, hay một tiêm cafe nào đó… mình đều có cảm giác cực kì cuốn hút gần gũi mà dễ mến.

Bạn gái nào đang chuẩn bị cho những chuyền dã ngoại mùa hè thì nên cân nhắc mang theo em này trong túi để kích thích khứu giác của những người bên cạnh. Độ lưu hương của em này thì cũng khá ổn, không quá vượt trội nhưng mình vẫn đánh giá cao hơn em Daisy Eau So Fresh của Marc Jacobs lúc nãy, nó có thể lưu hương trong vòng 3-5 tiếng. Và với em này bạn cũng chỉ nên dùng vào mùa hè thôi, vì em này tỏa hương kém vào các mùa lạnh, hương thơm gần như biến mất vào mùa đông. Tất nhiên, độ tỏa hương nước hoa Incanto Shine còn thay đổi tùy vào loại da của người sử dụng.

Và đây cũng lại là một thiết kế vô cùng đáng yêu nữa cho các bạn gái. Chai nước hoa mùa hè được thiết kế màu sắc rực rỡ như cầu vòng, trang trí với hình ảnh của các đóa hoa và chú chuồn chuồn đẹp mắt. Nhưng cuối cùng lại vẫn là một vấn đề muôn thuở của các em nước hoa đó là vể giá thành. Chai Incanto Shine bé nhất dung tích 5ml có giá nằm trong khoảng 240.000-260.000 đồng/chai. Và chai lớn nhất với 30ml có giá 1.3 triệu đồng/chai. Đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn thử đó.

Nước hoa mùa hè cho nữ:  Green Tea Scent Spray của Elizabeth Arden

Và cuối cùng tiếp nối với 2 dòng nước hoa trên đó là em Elizabeth Arden dòng Green Tea Scent Spray. Điểm đầu tiên mình thích ở em này đó là thiết kế đơn giản, tao nhã, nhỏ gọn nhưng cầm khá chắc tay. Về mùi hương thì Green Tea với hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, tươi mát, sinh động và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất khác biệt.

Với mùi hương đặc trưng là cam, chanh, bạc hà... khiến lần đầu tiên xịt mình đã cảm thấy rất thích em này, vì mùi không quá nồng hay quá ngọt mà cực kì nhẹ nhàng tươi mát. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải nói về độ bám mùi của em nó thì không tốt cho lắm, có vẻ như đây là đặc điểm chung của các loại nước hoa mùa hè thì phải. Vì bản chất của em này là spray nên không chứa nhiều tinh dầu vì thế mà độ bám màu cũng không tốt. Nhưng nếu như hai em nước hoa mùa hè cho nữ ở trên có khuyết điểm khá lớn về giá thì em này có vẻ như vớt vát được một chút về vấn để này. Giá của một em Elizabeth Arden dòng Green Tea Scent Spray 30ml là 500.000 đồng/chai và 900.000 đồng cho một chai 100ml. Nhưng mình nghĩ bạn chỉ cần bỏ ra 500 nghìn đồng cho 1 chai 30ml thì cũng có thể sử dụng khá lâu rồi, không cần phải mua tới chai 100ml đâu.

Trên đây wikiHoidap đã giới thiệu cho bạn 3 loại nước hoa tốt nhất dành cho chị em phụ nữ dùng vào mùa hè. Hãy nhớ là cũng giống như việc tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng đối với các món ăn, mùi hương cơ thể có thể biến bạn trở thành “mật ngọt” vô cùng cuốn hút đấy.

Những bài sau đây sẽ giúp bạn càng đẹp hơn

4 loại lăn khử mùi cơ thể nữ mà ai cũng thích
Những loại dầu gội và dầu dưỡng tóc tốt nhất cho các bạn gái tham khảo
Tiết lộ một mẹo thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch mụn mà chưa ai biết
Hướng dẫn cách mặc quần Jean phù hợp dáng người
Hút nội soi chữa hôi nách có thực sự có hiệu quả như quảng cáo

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment