Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá rẻ (sỉ)

Khi anh chị kinh doanh quần áo nói chung và quần áo trẻ em nói riêng thì nguồn hàng giá sỉ rất quan trọng. Có nguồn hàng giá rẻ mới kinh doanh có lãi. Vậy tìm nguồn quần áo trẻ em giá rẻ ở đâu?

Hỏi: Vợ chồng tôi hiện nay có 200 triệu đồng dư gửi ngân hàng thì lãi ít quá không đủ chi tiêu, cũng không phải là nhiều nhưng tôi muốn nó sinh lời và muốn đầu tư mở một cái shop kinh doanh quần áo, nhiều người khuyên tôi kinh doanh quần áo trẻ em. Điều tôi lo lắng là không biết nếu kinh doanh quần áo thì nên tìm nguồn ở đâu?

Phan Thị Hải - Vinh, Nghệ An

Trả lời

Để kinh doanh quần áo nói chung và quần áo trẻ em nói riêng thì cần phải hiểu sơ sơ về nhu cầu và sức mua của thị trường. Theo wikiHoidap, với số vốn trên anh chị thoải mái kinh doanh quần áo thời trang nói chung và quần áo trẻ em, anh chị có thể xem bài kinh doanh quần áo cần khoảng bao nhiêu vốn là đủ. Nhưng trước mắt hãy tập kinh doanh online để nghiên cứu thị trường.

Sau đó, hãy đầu tư mở một cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em, vừa kết hợp bán online và bán offline. Đây là mô hình hiệu quả nhất hiện nay, nếu chưa rõ thì xem thêm bài đã chia sẻ: 5 lý do vì sao nên bán online và offline

200 triệu đồng thì thoải mái mở cửa hàng bán offline và trên thực tế, càng đầu tư nhiều sẽ càng có lãi. Tất nhiên phải có chiến lược kinh doanh mới lãi còn không am hiểu thì khó mà vượt lên được các "đồng nghiệp" khác. Điều quan trọng nhất vẫn là nguồn hàng có đẹp và rẻ hay không? Nếu tìm nguồn hàng quần áo trẻ em không tốt thì bán khó, không thu được vốn nói chi có lãi.

Vậy thì kinh doanh quần áo nên tìm nguồn hàng giá rẻ và sỉ ở đâu? Website wikiHoidap chia sẻ cho nh chị một số mẹo để tìm nguồn hàng nhiều mà giá gốc:

#Tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu từ các công ty may trong nước


Khi kinh doanh quần áo online và offline (cửa hiệu), việc đầu tiên anh chị cần phải tính đến đó là tìm nguồn hàng ở đâu để có giá tốt, giúp anh chị kiếm được một khoản lợi nhuận khá khi thực hiện công việc này. Gợi ý đầu tiên của wikiHoidap cho anh chị là tìm nguồn hàng từ các xưởng may quần áo trong nước. Rất nhiều xưởng may ở trong nước hiện nay là đơn vị gia công cho các nhãn hiệu nổi tiếng ở nước ngoài, nên có trình độ thiết kế tốt, kỹ thuật may cao, chất lượng sản phẩm đảm bảo, anh chị có thể yên tâm khi lấy nguồn hàng tại các xưởng may này nhé.

Để tìm được các nguồn hàng này, anh chị chỉ cần lên Google và gõ từ khóa “quần áo giá sỉ” hay "xưởng quần áo"… là anh chị sẽ có được trong tay một danh sách các đơn vị uy tín và công việc còn lại chỉ nằm trong lòng bàn tay của anh chị thôi. Đó là anh chị hãy chọn ra một vài địa chỉ uy tín, rồi gọi điện thoại lần lượt đến từng xưởng và hỏi về chính sách mua hàng, giá sỉ sản phẩm, chính sách đổi trả hàng ra sao... Cuối cùng anh chị hãy tổng hợp lại và chọn cho mình một xưởng hay công ty cung cấp hàng tốt nhất.

Một người anh chị kinh doanh quần áo trẻ em online khá hiệu quả cho biết, chị thường nhập hàng từ một vài công ty may ở Việt Nam. Vì người tiêu dùng Việt bây giờ thích các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe. Hàng sản xuất tại Việt Nam (hàng VNXK) vừa  đảm bảo được tiêu chí này, vừa có giá cả phải chăng, hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Về nguồn hàng quần áo trẻ em, chị hay nhập hàng từ Công ty May Ngọc Thu trong TPHCM. Công ty này chuyên cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, tạo nhiều thuận lợi cho người kinh doanh quần áo trẻ em online.

#Tìm nguồn quần áo trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là Quảng Châu - Trung Quốc hoặc từ châu Âu, Mỹ


Có một cách khác để tìm nguồn hàng giá rẻ, giá sỉ mà wikiHoidap muốn gợi ý cho anh chị đó là tìm nguồn hàng nhập khẩu từ nước ngoài. anh chị đừng sợ việc này sẽ khó khăn khi không có điều kiện đi trực tiếp nước ngoài để lấy hàng. Thực tế, anh chị hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và đặt hàng qua Internet và nhà cung cấp hàng sẽ vận chuyển số hàng mà anh chị đặt đến tận khu vực của anh chị.

Hiện nay đã có rất là nhiều trang web cho phép anh chị đặt hàng online. WikiHoidap sẽ cho anh chị một gợi ý đó là truy cập trang web AliExpress. Đây là một trang mua bán online của Trung Quốc, hiện nay trang web này đã có phiên bản tiếng Việt. Ở đây cung cấp rất nhiều các sản phẩm trong đó có hàng thời trang với giá cả rất phải chăng. Rất nhiều người bán trong trang AliExpress chấp nhận miễn phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khi anh chị đặt mua với số lượng đạt yêu cầu của họ

Bí quyết để anh chị tìm được nguồn hàng tốt ở những trang như thế này là hãy chọn những nhà cung cấp uy tín, chọn những sản phẩm được đánh giá tốt, bán chạy. Đừng ham hàng giá rẻ quá, vì chất lượng bao giờ cũng đi song song với giá cả. anh chị cũng đừng quên thỏa thuận với nhà cung cấp: phải đảm bảo chất lượng hàng cho anh chị, nếu không anh chị sẽ không thanh toán và chuyển lại hàng cho họ

Cách nhận hàng sau khi đặt hàng từ các trang này cũng rất là đơn giản thôi, nếu anh chị sử dụng dịch vụ miễn phí vận chuyển, thì hàng sẽ được chuyển đến bưu điện ở gần khu vực anh chị nhất. Khi hàng đến nơi thì nhân viên bưu điện sẽ liên lạc với anh chị để anh chị đến đó nhận hàng, đừng quên mang theo CMND nhé.

Bạn có thể tham khảo để mua hàng giá sỉ từ một vài trang web nước ngoài khác đó là: taobao.com, amazon.com, bestbuy.com. Tuy nhiên, những trang web này sử dụng ngôn ngữ của nước sở tại là tiếng Trung hoặc tiếng Anh, nên anh chị cần biết 2 thứ tiếng này hoặc phải dùng đến Google dịch.

Hay một cách khác đơn giản hơn là anh chị thường hay mua hàng tại các shop thời trang trên Facebook hoặc Instagram thì anh chị hoàn toàn có thể hỏi chủ shop về việc anh chị muốn mua sỉ mặt hàng của họ. Nếu shop đó có cung cấp sỉ thì họ sẽ rất sẵn lòng cung cấp hàng cho anh chị, anh chị hãy yên tâm nhé.

Để hướng dẫn một cách chi tiết hơn thì rất dài và có nhiều việc cần làm song cơ bản chỉ có thế. Đầu tiên hãy tạo một cái thẻ thanh toán trực tuyến (được gọi là thẻ tín dụng quốc tế hoặc visa, master card - xem ở đây: https://www.wikihoidap.com/2015/08/co-nen-lam-visa-va-master-card.html). Sau đó thích món hàng nào thì chọn, đặt lệnh mua, thanh toán online và điền chính xác địa chỉ để họ gửi hàng về cho anh chị. Tham khảo thêm bài: Phí ship hàng từ Mỹ về VN

Tuy nhiên, một số mối hàng anh chị cần phải liên hệ với công ty chuyên vận chuyển hàng từ ví dụ Quảng Châu, Mỹ, Đức, Nhật, Thái Lan... về Việt Nam, theo dạng hàng hóa xách tay hoặc hàng nhập khẩu. Sau đó, anh chị chỉ việc ngồi ở nhà ra lệnh đặt hàng rồi thuê các công ty vận chuyển này đưa về VN.

Cách khác là anh chị nhập lại hàng từ các công ty chuyên đánh hàng ở Quảng Châu - Trung Quốc nhưng sẽ mua lại với giá không phải giá gốc như đặt mua hàng qua mạng. Và cũng không nên kinh doanh quần áo trẻ em Trung Quốc vì nhiều khách hàng tẩy chay, khó bán lắm, xem chi tiết bài không nên buôn bán quần áo Quảng Châu

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Loading...

No comments :
Post a Comment