Bạn nên mang theo những gì khi đi du lịch du lịch và đi phượt

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mùa du lịch phượt lại tới, nhiều người đang lên kế hoạch ăn chơi khám phá cho đầy trải nghiệm. Đối với con gái, có rất nhiều vật dùng cần phải mang theo khi đi du lịch và đi phượt. Dưới đây là những thứ không thể quên mang theo khi bạn đi du lịch phượt...

Hỏi: Em đang lên chương trình đi du lịch biển Nha Trang cùng nhóm bạn. Nói đi du lịch thì không phải, đi phượt thì đúng hơn. Đây là lần đầu tiên em đi phượt, em không biết khi đi biển thì người ta mang theo những gì, để vừa gọn nhẹ mà lại không bị thiếu những đồ cần thiết nhất ạ

Hoàng Lan - email: hanhdao_(***)@gmail.com

Đi biển nên mang theo gì, những thứ không thể bỏ qua khi đi du lịch biển


Một chuyến du lịch thành công thường bắt đầu từ một danh sách chuẩn bị các đồ dùng cần thiết mang theo. Ngoài các vật dụng cần thiết và cơ bản như giấy tờ tùy thân, tiền bạc, quần áo, mũ nón, giày dép... thì còn rất nhiều thứ khác rất dễ quên mà chính nó sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn trở nên kém hoàn hảo hơn đấy. Vậy thì trước khi tung tăng lên xe hãy cùng wikiHoidap check qua một list các vật dụng cần thiết để đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch nhé. Bắt đầu thôi.

1. Đi phượt đừng quên kem chống nắng

Đây có thể nói là vật bất li thân của bất kì cô gái nào. Kể cả khi bạn đi học, đi làm hay thậm chí là đi ra cửa hàng tiện lợi chỉ cách nhà có vài trăm mét thôi thì bạn cũng nên cần phải sử dụng kem chống nắng, huống hồ là khi đi du lịch. Bạn nên trang bị một lọ kem chống nắng dạng xịt hoặc dạng bôi có chỉ số chống nắng SPF từ 35 trở lên và PA+++. Nên thoa kem trước khi ra nắng từ 15-20 phút để kem thấm vào da. Hãy đảm bảo cho làn da của mình được bảo vệ an toàn để có thể thoải mái vui chơi bạn nhé.

2. Kính mát là thứ không thể thiếu khi đi du lịch

Hãy thử tưởng tượng đôi mắt bạn sẽ bị tổn hại như thế nào khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không có kính mát. Điều này sẽ làm tổn hại cho mắt bạn rất nhiều đấy. Thế nên đừng quên mang cho mình một chiếc kính mát để bảo vệ cho đôi mắt dưới ánh nắng mặt trời nhé.

3. Kem dưỡng ẩm da rất cần khi bạn đi biển và lên núi

Dù bạn đi chơi ở trong nước hay nước ngoài. Dù bạn lên núi hay xuống biển thì cũng đừng quên mang theo kem dưỡng ẩm nhé. Vì cho dù trời nắng hay lạnh thì khi da bạn phải tiếp xúc với nhiệt độ thời tiết khác nhau sẽ rất dễ làm cho da bạn bị khô. Một làn da khô sẽ cản trờ cuộc vui của bạn rất nhiều đấy.

4. Mang theo xịt khoáng khi đi du lịch

Cũng tương tự như da body, da mặt của bạn cần phải được cấp ẩm mọi lúc mọi nơi và ở bất kì thời tiết nào. Sẽ thật bất tiện khi lúc nào bạn cũng phải tìm một nơi kín đáo để thoa kem dưỡng ẩm cho mặt đúng không. Vậy thì xịt khoáng sẽ là cứu tinh cho bạn đấy. Một chai xịt khoáng nho nhỏ không chiếm nhiều diện tích đâu và bạn có thể lấy ra xịt ngay trực tiếp lên mặt bất cứ lúc nào. Ngoài tác dụng cấp ẩm tức thời thì ở những nơi có thời tiết nóng bức xịt khoáng còn làm dịu mát làn da của bạn đáng kể nữa đấy.

5. Khử mùi cơ thể khi đi phượt

Khi đi du lịch bạn cần thiết phải mang theo một vài sản phẩm khử mùi chăm sóc cơ thể như sữa tắm, dầu gội... vì có thể ở khách sạn hay nơi bạn đang ở sẽ không có những sản phẩm phù hợp với bạn hay thậm chí là không có. Vậy nên nếu bạn chuẩn bị trước thì vấn đề này sẽ chỉ là chuyện nhỏ. Và cũng đừng quên mang theo xịt khử mùi hay nước hoa để có thể thoải mái vui chơi dưới tiết trời nóng bức mà vẫn yên tâm là cơ thể luôn thơm mát nhé. Tham khảo thêm 4 loại lăn khử mùi nữ mà ai cũng thích

6. Khăn giấy

Bạn nên thủ sẵn một bịch khăn giấy ướt lẫn khăn giấy khô ngay trong chiếc túi nhỏ của mình vì bạn sẽ rất cần đến nó trên mỗi chặng đường dài. Có một bịch khăn giấy bên mình bạn sẽ có thể an tâm để giải quyết được khá nhiều vấn đề đấy.

7. Bạn không thể quên mang theo Pin sạc dự phòng

Cái này thì không cần nói có lẽ ai cũng biết về độ tiện lợi của nó. Những tấm hình selfie hay những trò chơi giết thời gian... sẽ khiến điện thoại của bạn nhanh chóng hết sạch pin trước khi bạn đặt chân đến khách sạn. Để điều này không làm bạn mất vui thì đừng quên mang theo sạc dự phòng để khi cần thì có ngay lập tức bạn nhé.

8. Thuốc chống muỗi

Đừng xem nhẹ các loại thuốc chống muỗi, nhất là khi bạn đi cùng trẻ nhỏ. Thật khó chịu khi bạn liên tục bị đốt vào ban đêm mà không sao xử lí được lũ muỗi đáng ghét. Hãy trang bị một lọ kem chống muỗi, nó chắc chắn không chỉ hữu ích cho riêng bạn.

9. Túi nilon đựng đồ du lịch

Đối với những bạn có ý định đi du lịch biển thì đừng quên mang theo một vài túi nilon nhé. Vì tắm biển sẽ đồng nghĩa với việc quần áo của bạn bị ướt đẫm. Chắc hẳn khi đi du lịch thì bạn chẳng còn tâm trạng để giặt giũ nữa. Nên tốt nhất hãy vắt bớt nước và bỏ đồ vào túi nilon để đem về nhà. Kể cả khi bạn không đi tắm biển thì cũng nên trang bị một vài túi nilon vì có thể khách sạn nơi bạn ở sẽ không có sẵn thùng rác cho bạn đâu. Và bạn cũng có thể dùng những chiếc túi nilon này để đựng đồ dơ đã mặc để đợi đến khi mang về nhà vì việc giặt giũ khi đi du lịch thật sự không thích chút nào.

10. Đồ makeup để làm đẹp và trang điểm khi đi du lịch

Đừng nên mang quá nhiều đồ makeup khi đi du lịch vì nó chỉ làm cho hành lí của bạn nặng thêm thôi. Bạn chỉ cần mang theo một hộp cushion và một hộp phấn phủ ưa thích, một cây mascara chống thấm nước, một cây chì kẻ mắt, 2-3 cây son màu và 1 cây son dưỡng, một cái gương nhỏ và giấy thấm dầu. Cho tất cả vào một cái túi nhỏ và để trong vali thế là xong rồi. Khi đi du lịch bạn sẽ chẳng có để thời gian để ngồi hàng nửa giờ đồng hồ trước gương để makeup đâu. Thế nên chỉ cần một vài thứ cơ bản là đủ rồi. Đây là bài viết dạy bạn cách trang điểm khi đi biển rất hay nên đọc: http://www.wikihoidap.com/2017/03/cach-trang-diem-khi-di-bien.html

11. Thêm thức ăn và đồ uống nữa trong hành trang của bạn khi đi du lịch trong và ngoài nước

Bạn sẽ chẳng thể biết được cơn đói của bạn sẽ đến bất chợt lúc nào, hãy tưởng tượng bụng bạn sẽ đói về đêm mà như bạn biết đấy, khách sạn sẽ không có chỗ cho bạn nấu đồ ăn đâu. Thế nên hãy thủ sẵn ngay trong túi một vài loại snack hay đồ ăn khô để cứu vãn cơn đói của mình nhé.

Sau cùng thì sẵn sàng lên đường thôi. Nếu bạn lên danh sách trước những vật dụng cần mang như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian mà còn an tâm sẽ không để quên đồ nữa. Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi đi du lịch, hãy cùng tham khảo nhé.

Các từ khóa để tìm kiếm: Nên mang theo gì khi đi du lịch - Mang gì khi đi Phượt - Những thứ cần phải mang theo khi đi du lịch - Chuẩn bị khi đi du lịch bụi - Kinh nghiệm đi du lịch

Con gái nên mặc gì khi đi biển
Những thứ cần phải chuẩn bị trước khi đi biển

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :