Mùa sale off ở Thái Lan vào tháng mấy

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Muốn mua hàng hóa giá rẻ khi đi Thái Lan thì phải đi đúng vào mùa sale off vậy mùa sale off ở Thái Lan vào tháng mấy?

Hỏi: Tôi thấy mọi người khuyên nếu đi du lịch Thái Lan thì nên đi vào các mùa sale off sẽ có hàng hóa cực rẻ, có nơi giảm giá tới 50% hoặc hơn, không biết có đúng vậy không mà mùa sale off ở Thái Lan vào tháng mấy vậy?

Hải Yến - Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Trả lời về mùa sale off ở Thái Lan vào tháng nào


Nếu bạn chỉ đi du lịch Thái Lan thì có rất nhiều thời điểm phù hợp để sang Thái, cụ thể là những tháng nào thì xem trong bài: Đi Thái mùa nào đẹp nhất, thuận lợi nhất.

Tuy nhiên ở Thái  Lan, trong một năm chỉ có 2 mùa sale lớn, một mùa diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, mùa còn lại diễn ra vào dịp Noel và đầu năm mới. Đặc biệt những năm gần đây khi ngành du lịch Thái Lan có thêm các chính sách kích cầu mua sắm và du lịch, thì các chương trình giảm giá lớn lên tới 80% thậm chí được áp dụng trên hơn 15.000 trung tâm thương mại trải suốt 7 thành phố du lịch lớn ở Thái Lan gồm: thủ đô Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui. Vì vậy nếu có dịp du lịch Thái Lan vào các mùa khuyến mãi này, bạn đừng bỏ qua cơ hội để mua sắm những món đồ ưng ý cho bản thân và người thân của mình nhé.

Nói chung hàng hóa ở Thái, như quần áo và mỹ phẩm đều rất rẻ nên không chỉ vào dịp sale off thì mới có đồ giá rẻ mà bạn tìm vào các trung tâm mua sắm lớn sẽ nhận thấy từ quần áo, mỹ phẩm, đồ lưu niệm rồi cả đồ ăn thức uống, dầu gội... đều rẻ hơn ở VN rất nhiều, có thể thỏa thích mua về. Riêng bạn đi buôn (đánh hàng xách tay) thì nên nhập nhiều vào các mùa sale off vì giá quá hời để làm ăn. Phải nói là quần áo trẻ em giá sỉ nhập từ Thái Lan rất rẻ và đẹp, chất lượng tốt nếu bạn mua đúng hàng Thái xịn

Đây là các địa điểm để mua hàng sale off khi đi Thái: https://www.wikihoidap.com/2017/03/di-thai-lan-nen-mua-sam-o-dau.html

Nếu đến Thái Lan vào các ngày cuối tuần, bạn có thể mua sắm tại các phiên chợ trời. Khi mua sắm tại đây, bạn nên mang theo nước uống vì chợ đông và rất nóng. Vừa bước tới chợ phải tìm ngay chỗ phát bản đồ miễn phí, nếu không bạn sẽ dễ bị lạc trong "rừng" gian hàng.

Người Thái đặc biệt hiếu khách và dễ mến, bạn không phải lo việc ngại phải trả giá và lo lắng sự khó chịu của người bán. Bạn có thể trả giá đối với những mặt hàng không nằm trong khu vực sale của cửa hàng. Thường thì bạn trả xuống 50bath là tối đa vì người Thái thường không nói quá thách giá. Và nếu bạn không mua hàng người bán vẫn chào bạn bằng câu khap kun kaa (cảm ơn)

Ngoài ra, hãy thử làm quen với những người Việt chuyên mua hàng sỉ để có thể “ké” khi mua hàng sale off nếu các chủ hàng bên Thái họ yêu cầu mua theo lô. Bạn đừng quá lo lắng về mặt ngôn ngữ. Người Việt đến Thái mua hàng rất nhiều, cho nên người Thái đa phần đều biết chút tiếng Việt. Còn nếu không bạn có thể dùng ngôn ngữ hình thể hay viết ra giấy để giao tiếp và trả giá.

Để mua được hàng sale off ở Thái Lan, bạn cũng nên đọc thêm bài kinh nghiệm mua hàng xách tay khi vận chuyển về VN để khỏi bỡ ngỡ.

Từ khóa

các mùa sale ở thái lan
du lịch thái lan mùa sale
mùa sale bên thái lan
mùa sale cuối năm ở thái lan
mùa sale ở thái lan vào tháng mấy
thái lan mùa sale off

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :