3 loại lăn khử mùi cho nam tốt nhất: đừng quên em Etiaxil, Nuskin và Vichy

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Chia sẻ cho bạn 3 loại lăn khử mùi tốt nhất dành cho nam giới, đừng quên các sản phẩm này khi bạn muốn điều trị và phòng ngừa mùi cơ thể, mùi hôi nách, hôi chân nữa

Hỏi: Tui sống ở TPHCM, làm HDV du lịch, thường xuyên dẫn khách đi tour nhưng hoạt động nhiều nên mồ hôi ra nhiều và rất ngại khi cơ thể có mùi khó chịu. Tôi tính đi thử nghiệm phương pháp hút bỏ nội soi nhưng chưa yên tâm nên muốn tìm mua một loại lăn khử mùi cơ thể nam mà không biết loại lăn khử mùi cơ thể nào nào tốt nhất, xin cho lời khuyên...

Võ Văn Khang - Q. Phú Nhuận, TPHCM

Trả lời câu hỏi lăn khử mùi cho nam loại nào tốt?


Mùi mồ hôi của cơ thể trở thành nỗi phiền phức của rất nhiều người. Hằng ngày, cơ thể chúng ta thường tiết ra một lượng lớn mồ hôi để làm mát cơ thể, và vùng dưới cánh tay là nơi ra mồ hôi nhiều nhất.

Mồ hôi này sẽ kết hợp với vi khuẩn bên ngoài tạo nên mùi hôi rất khó chịu. Đặc biết là đối với những chàng trai, điều này khiến họ không tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể, đứng ở chỗ đông người, thậm chí là mất cả cơ hội việc làm hay đáng tiếc hơn là khiến những cô gái trong mộng của họ phải xa lánh. Ngoài ra còn nhiều sự bất lợi, bất tiện khác nữa...

Vì vậy, việc tìm một sản phẩm có chức năng khử mùi là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay việc dùng lăn khử mùi hôi cơ thể cho nam là một trong những phương pháp phổ biến, được rất nhiều người áp dụng vì đơn giản.

Tuy nhiên để tìm được loại lăn khử mùi cho nam tốt nhất thì lại không hề đơn giản. Nếu trong đầu bạn đang đặt hàng loạt câu hỏi, thắc mắc về việc chọn loại lăn khử mùi nào tốt nhất thì vui lòng tham khảo các chia sẻ bên dưới của wikiHoidap

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu bạn chính là dòng lăn khử mùi Etiaxil. Có lẽ một vài bạn vẫn chưa nghe đến thương hiệu này bao giờ. Sở dĩ vì em nó có xuất xứ từ Đan Mạch nên còn hơi lạ lẫm với các bạn trẻ ở Việt Nam. Nhưng hiện nay, sản phẩm này đã được bán rộng rãi ở thị trường Việt với mức giá dao động trong khoảng 250 nghìn đồng (hoặc hơn)

Đây không phải là sản phẩm lăn khử mùi tạo mùi hương cho cơ thể mà là một sản phẩm "điều trị" và loại bỏ mùi hôi của vùng da dưới cánh tay. Chắc có lẽ không ít người phải chịu đựng cảnh hai vùng da dưới cánh tay ướt đẫm mồ hôi mỗi khi bạn mặc áo sơ mi, luyện tập thể thao, đi bộ... đúng không?

Có thể bạn đã sử dụng một vài sản phẩm đặc trị khác nhưng đến cuối ngày khi hoạt động nhiều thì mồ hôi nách là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng khi sử dụng em Etiaxil này rồi thì mình thề với bạn mồ hôi là thứ không bao giờ xuất hiện dưới nách nữa. Sau khi tìm hiều rất kĩ lưỡng với những thành phần trên vỏ lăn khử mùi thì mình thấy trong thành phần công thức có nhôm clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin.

Không chỉ khử mùi mà còn ngăn chặn cả mồ hôi nữa


Các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn, giúp tránh mùi khó chịu. Không biết điều mình nói có làm bạn quá khó hiểu không nhưng nôm na là em nó có khả năng ngăn mồ hôi, điều trị tình trạng ra mồ hôi và diệt khuẩn một cách đáng kể.

Thông thường các bạn có thể thấy những sản phẩm đặc trị ngăn mồ hôi hay gây ra những kích ứng cho vùng da dưới tay. Nhưng với sản phẩm này thì hoàn toàn không có. Ban đầu khi nhìn thấy em Etiaxil này thì mình có hơi e ngại về thành phần có chứa cồn thay vì chứa nước như các sản phẩm đặc trị khác.

Nhưng sau khi tìm hiều thì mình đã nhận ra một chân lý rằng: nhiều sản phẩm ngăn tiết mồ hôi hiện nay có chứa nước hoặc không chứa cồn. Chúng cũng có hiệu quả nhất định nhưng không kéo dài được lâu, vì "nút" chặn sẽ được tao ra ngay trên bề mặt da chứ không phải bên trong tuyến mồ hôi. Các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng khử mùi trong thời gian ngắn mà không thực sự đem lại hiệu quả trong việc ngăn tiết mồ hôi.

Đây chính là lý do vì sao Etiaxil có hiệu quả kéo dài hơn các loại sản phẩm khác. Mình đảm bảo sau một thời gian bạn sử dụng thì mùi hôi và mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay sẽ không còn là vấn đề nữa. Và vì là một dạng lăn nách "điều trị" nên khi sử dụng em nó bạn cũng cần có liều lượng giống như các loại thuốc vậy.


Nói thêm về cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil


Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực ra lại rất đơn giản: sau khi bạn tắm xong, vùng da dưới cánh tay của bạn đã được khô thoáng và sạch sẽ thì bạn dùng sản phẩm này lăn đều cho 2 bên. Sản phầm khô khá nhanh và bạn cứ để như thế qua đêm. Và bạn chỉ cần sử dụng 2-3 lần 1 tuần là bạn đã có thể tự tin làm việc cũng như hoạt động cả tuần rồi.

Đến với một sản phẩm thứ 2 mà mình cũng đã nung nấu được gợi ý cho các bạn nam từ lâu rồi. Không biết các bạn đã nghe qua về sản phẩm này chưa nhưng em này rất nổi tiếng và được ưa chuộng cả trong và ngoài nước. Đó là lăn khử mùi Nuskin scion pure white roll on. Giá cả không phải là điều đáng lo ngại vì nó chỉ trong khoảng từ 150-170 nghìn đồng mà thôi. Sản phẩm này sử dụng được cho cả nam và nữ. Theo như mình tìm hiểu thì em này được sản xuất theo công thức của châu Âu nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên các bạn không cần lo về nguồn gốc xuất xứ của em nó đâu (mở ngoặc là có nhiều người bán sản phẩm này theo dạng đa cấp nhưng bạn mua để xài chứ không phải là kinh doanh nên không cần bận tâm nhé, cứ tìm chỗ nào hàng xịn, giá đúng thì mua thôi).

Tuy không phải là sản phẩm đặc trị mùi hôi như em Etiaxil mà wikiHoidap đã kể ở t rên mà nó chỉ là một sản phẩm khử mùi dùng hằng ngày, nhưng mình không thể phủ nhận rằng hiệu quả loại bỏ mùi hôi của nó khá vượt trội không thua kém gì em Etiaxil ở trên đâu nhé.

Các bạn biết không, khi mà mình sử dụng sản phẩm này, có những hôm mình phải hoạt động ngoài trời giữa cái nóng hơn 30 độ C của Sài Gòn, toàn thân đều ướt đẫm mồ hôi nhưng điều kì diệu là vùng da dưới cánh tay vẫn khô ráo. Ngay từ khi mở nắp lần đầu tiên mình đã rất ấn tượng vì đầu lăn của nó hoàn toàn khô ráo chứ không ướt và nhớt như một vài sản phẩm lăn khử mùi khác.

Một điều rất hay nữa là cho dù các bạn kể cả nam hay nữ dù có hoạt động nhiều đến thế nào, hay vì bận rộn mà bạn quên đi mất việc phải "dọn dẹp" vùng da dưới cánh tay thì khi sử dụng Nuskin scion pure white roll on không hề mang lại cho bạn cảm giác bết dính khó chịu.

Đặc biệt hơn là không gây ra các vết ố vàng trên áo dù bạn phải mặc sơ mi trắng hằng ngày. Mùi hương thì cực kì nhẹ dịu, nó sẽ không làm cho người bên cạnh bạn có thể dễ dàng nhận ra bạn đang phải sử dụng sản phẩm lăn khử mùi đâu. Và càng không thể làm át đi mùi nước hoa yêu thích của bạn được.

Khử mùi cả hôi chân và hôi nách


Chỉ cần mỗi ngày trước khi ra ngoài, bạn sử dụng lăn khử mùi Nuskin scion pure white roll on sẽ giúp cơ thể luôn dễ chịu, hạn chế tuyệt đối mùi hôi và vùng da dưới cánh tay sẽ khô thoáng suốt cả ngày. Một điều đặc biệt nữa là em nó không chỉ hiệu quả với vùng nách thôi đâu mà bạn còn có thể sử dụng nó cho vùng da chân trong trường hợp bạn phải đi giày quá nhiều và lo sợ mùi hôi chân sẽ làm bạn mất tự tin. Chỉ với 160 nghìn đồng mà có thể phát huy nhiều tác dụng như thế thì ngại ngần gì mà cúng ta không thử nữa đúng không?

Một sản phẩm nữa mà các bạn nam có thể tham khảo đó là dòng lăn khử mùi của Vichy. Độ tuyệt vời của em này thì wikiHoidap cũng đã review trong phần "Những loại lăn khử mùi cơ thể nữ hiệu quả nhất mà ai cũng thích" rồi, bạn đọc thêm nhé. Em này là lăn không mùi nên các bạn nam hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng như chị em phụ nữ mà không cần lo ngại gì cả.

Lăn khử mùi cơ thể nam chính là bí quyết giúp bạn tự tin xích lại gần với mọi người hơn. Nên đừng chần chừ gì mà hãy sắm ngay cho mình một trợ thủ đắc lực bên mình nhé các chàng trai.

Ngoài ra dưới đây là thêm một số phương pháp dân gian để chữa hôi nách, khử mùi cơ thể dành cho nam giới và nữ giới nên tham khảo:

Trị hôi nách bằng baking soda: https://www.wikihoidap.com/2016/07/tri-hoi-nach-bang-baking-soda.html

Dùng phèn chua trị mồ hôi nách thế nào: https://www.wikihoidap.com/2016/07/chua-hoi-nach-bang-phen-chua.html

Hút nội soi có thể triệt để bệnh hôi nách không: https://www.wikihoidap.com/2016/07/tri-hoi-nach-bang-noi-soi.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :