4 loại lăn khử mùi cơ thể nữ hiệu quả nhất mà ai cũng thích

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có rất nhiều loại lăn và xịt khử mùi cơ thể dành cho chị em phụ nữ nhưng dưới đây là 4 loại lăn khử mùi cơ thể nữ mà ai cũng thích vì dùng hiệu quả được CTV Hương Trà của wikiHoidap sàng lọc và giới thiệu...

Hỏi: Tôi có mùi cơ thể rất khó chịu nên tinh thần không tự tin, thoải mái khi đi ra ngoài, giao tiếp gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, đi làm ở công ty, thậm chí cả ở nhà nữa. Tôi lướt trên mạng thấy người ta bán rất nhiều loại lăn khử mùi cơ thể để trị mùi mà không biết nên mua loại nào tốt nhất, có hiệu quả nhất, với lại giá đúng của nó là như thế nào?

Chu Thị Lan Anh - email: lananh37_(***)@gmail.com

Trả lời về các loại lăn khử mùi cơ thể nữ hiệu quả và uy tín


Cơ thể, đặc biệt vùng nách bị nặng mùi, là một trong những khuyết điểm tế nhị và là nỗi ám ảnh của rất nhiều cô gái, khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin và không thoải mái khi giao tiếp. Không ít cô gái đã khiến đối tượng tiềm năng của mình “chạy mất dép” ngay lần gặp đầu tiên vì cơ thể nặng mùi. Có người thậm chí còn mất cả cơ hội việc làm vì điều này. Điều đáng nói là việc khử mùi cơ thể nữ, đặc biệt là việc khử mùi cho vùng nách hiện nay không còn là một vấn đề nan giải nữa. Và trong bài viết này, wikihoidap tư vấn cho bạn bí quyết khử mùi cơ thể nữ hiệu quả để giúp bạn luôn tự tin nhé.

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lăn nách được bày bán, với mức giá từ bình dân (dòng drugstore) đến cao cấp (dòng high-end). Vậy bạn nên mua loại lăn khử mùi cơ thể nào?

Các loại sản phẩm khử mùi cơ thể nữ giá rẻ nên sử dụng


Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn recommend cho bạn đó là lăn khử mùi của GARNIER Invisible Mineral 48h, có ưu điểm khá vượt trội giúp hấp thụ và giải phóng độ ẩm dư thừa tự nhiên của cơ thể. Giá của em này rơi vào khoảng 80.000-100.000 đồng/sản phẩm. Với thành phần không cồn và không chất bảo quản, nhẹ dịu cho da, nên các bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể thoải mái sử dụng nhé.

Một đặc điểm mà mình rất thích ở em này đó là nó hạn chế được các vệt trắng trên da. Không biết các bạn thế nào nhưng khi dùng các sản phẩm khử mùi thì mình rất ghét những loại để lại vệt trắng bết rít trên da. Nhưng với Garnier thì mình thấy không hề có hiện tượng này và nó cũng không gây ra vết ố vàng trên áo. Quan trọng hơn hết là mùi hương của nó rất nhẹ nhàng tự nhiên và có khả năng giữ mùi trong vòng 12 giờ (chứ không phải 48 giờ như quảng cáo đâu). Khả năng khử mùi của nó thì mình đánh giá rất cao, và đặc biệt là nó không làm át đi mùi nước hoa của mình. So với mức giá 80.000-100.000 đồng/sản phẩm thì chất lượng của em nó đã là cực kì ổn rồi.

Một sản phầm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu đó là lăn khử mùi của Dove dòng Original. Dove là thương hiệu đã quá quen thuộc ở thị trường Việt Nam, và bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất cứ siêu thị hay cửa hàng mỹ phẩm nào. Điểm mình thích nhất ở lăn khử mùi này là mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng chứ không nồng gắt như một số loại khác. Sản phẩm này giúp ngăn mùi và mồ hôi tương đối tốt, giá cũng rất bình dân, rơi vào khoảng 50.000-60.000 đồng/sản phẩm.

Ưu điểm của khử mùi Dove Original dạng lăn là nhỏ gọn nên có thể đút vào túi xách để sử dụng bất cứ lúc nào. Cũng như sản phẩm của Garnier kể trên, em này không tạo cảm giác bết dính khó chịu sau khi dùng. Tuy nhiên sản phẩm này có một nhược điểm lớn nhất mà mình nghĩ đa số các sản phẩm khử mùi dạng lăn vẫn chưa khắc phục được, đó là sau khi sử dụng một thời gian sẽ gây ra những vết ố vàng trên áo... Tuy nhiên với mức giá 60.000 đồng/sản phẩm với chất lượng như thế này thì cũng quá OK rồi đúng không...

Các loại sản phẩm khử mùi cơ thể nữ dòng cao cấp


Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm khử mùi cơ thể nữ dòng cao cấp. Dòng sản phẩm này có giá hơi cao hơn tuy nhiên vẫn ở mức có thể chấp nhận được. Gợi ý đầu tiên cho bạn đó là sản phẩm lăn khử mùi của Vichy. Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, tuy nhiên vẫn rất dễ dàng tìm mua ở thị trường Việt Nam.

Giá của em nó trong các store của Vichy là 250.000 đồng/sản phẩm. Đây lại là một sản phẩm không cồn và phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, vì nó chứa các thành phần hữu cơ, giúp kiểm soát lượng mồ hôi thừa của cơ thể, ngăn mùi khó chịu, đặc biệt ở vùng nách, mà không  gây ra cảm giác khó chịu, khiến chúng ta cảm giác thoải mái và tự tin hơn.

Với em này thì mình không hề thấy có hiện tượng ố vàng trên áo dù đã sử dụng một thời gian khá dài. Tuy nhiên sẽ có một số bạn không thích sản phẩm này là mùi của em nó rất rất nhẹ, nhẹ tới mức như là không mùi. Điều này khá dễ hiểu vì Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm nên họ thường không sử dụng chất tạo mùi trong sản phẩm. Ngược lại, những bạn hay sử dụng nước hoa mà lo ngại lăn khử mùi sẽ làm át đi mùi nước hoa yêu thích thì hãy yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Một vote thứ 2 và cũng là sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu cho bạn đó là lăn khử mùi cơ thể nữ Rohto Deoball Deodorant. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các cô gái yêu thích những món đồ bé xinh dễ thương sẽ yêu em này ngay từ cái nhìn đầu tiên mất. Lăn khử mùi Rohto Deoball Deodorant với thiết kế dạng quả bóng nhỏ xinh, tiện lợi bỏ túi, đem đi du lịch, đi công tác hay bất cứ nơi đâu.

Em này là lăn khử mùi dạng sáp, rất thích hợp cho các bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời hay tập GYM, vì nó giữ cho vùng da của mình khô thoáng trong một khoảng thời gian rất dài, mùi hương cũng rất tươi mát dễ chịu. Bên cạnh đó, loại lăn khử mùi cơ thể nữ này còn có một công dụng mà mình tin chắc bạn gái nào cũng sẽ mê tít, đó là khả năng làm trắng và giảm thâm vùng da dưới cánh tay sau một thời gian kiên trì sử dụng, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Có một cuốn sách đã nói rằng: "Nếu bạn không đẹp thì hãy thơm". Vì vậy, nếu có vấn đề về mùi cơ thể, bạn hãy sắm ngay cho mình một trợ thủ đắc lực như thế này, để có thể thoải mái và tự tin hơn khi ra ngoài nhé.

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm lăn khử mùi nách và cơ thể cho nam thì xem ở đây: https://www.wikihoidap.com/2017/03/lan-khu-mui-nam.html

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác về những mẹo khử mùi cơ thể nữ được nhiều người giới thiệu vì hiệu quả

Các loại thuốc chữa hôi nách hiệu quả: https://www.wikihoidap.com/2017/02/thuoc-tri-hoi-nach.html

Cách trị hôi nách bằng backing soda: https://www.wikihoidap.com/2016/07/tri-hoi-nach-bang-baking-soda.html

Chữa hôi nách bằng lá trầu không như thế này: https://www.wikihoidap.com/2016/07/la-trau-khong-chua-hoi-nach.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất