Iphone 5 - 6 cũ chính hãng giá bao nhiêu - Hỏi Đáp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Iphone 5 hoặc Iphone 6 hiện nay rất rẻ nhưng nó cũng không tuột giá quá nhanh như các hãng điện thoại smartphone khác như Samsung, Lennovo, Oppo, Nokia... mà giảm một cách từ từ do chất lượng của nó tốt, ít bị mất giá. Vậy giá Iphone 5 cũ và Iphone 6 cũ hiện nay bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi nghe nói điện thoại Iphone chụp ảnh rất đẹp lại bền khi dùng. Từ lâu tôi đã muốn mua một chiếc Iphone nhưng nó đắt quá. Bây giờ Iphone đã ra các đời mới, vậy liệu tôi có nên mua Iphone 5 cũ hoặc Iphone 6 cũ không và điện thoại Iphone 5 cũ hoặc Iphone 6 cũ, hàng chính hãng giá bao nhiêu?

Thạch Thảo - email: hoathachthao86_(***)@yahoo.com

Iphone 5 - 6 cũ chính hãng giá bao nhiêu


Nói về điện thoại Iphone của hãng Apple, có thể nói nó là điện thoại tốt nhất hiện nay và cũng ít bị mất giá nhất. Mặc dù các đời sau liên tục ra lò và liên tục được cải tiến về các tính năng, chất lượng cũng như kỹ thuật, độ trải nghiệm cho người dùng nhưng các đời cũ vẫn không bị mất giá trị. Đơn giản vì Iphone sử dụng bền, ít có sự cố, hàng number one... nếu chưa tin bạn đọc bài: Vì sao nhiều người lại thích sử dụng điện thoại Iphone

Mặc dù đã giảm chút ít so với giá gốc và hàng mới ra nhưng các con máy điện thoại Iphone cũ như điện thoại Iphone 5 cũ, điện thoại Iphone 6 cũ vẫn có mức giá cao so với túi tiền của người ưa tiết kiệm.

Cụ thể, giá Iphone 5 cũ chính hãng hiện nay tùy dòng, như Iphone 5 không (cũ) thì khoảng 2-3 triệu đồng, điện thoại Iphone 5C cũ cũng khoảng 3-4 triệu đồng còn điện thoại Iphone 5S cũ thì vẫn ở mức 5-7 triệu đồng (chỉ rẻ bằng 50% hoặc 2/3 so với giá mới)

Nếu muốn mua điện thoại Iphone 5 cũ hoặc Iphone 6 cũ, bạn nên mua ngay vì hàng xài tốt, ít có sự cố. Nếu không thì cũng phải sau 2-3 năm mới lại giảm một đợt khi có các đời mới ra lò.

Bài viết sẽ được www.wikiHoidap.com cập nhật lại. Linh chia sẻ: Iphone 5 - 6 cũ chính hãng giá bao nhiêu - Hỏi Đáp

Đọc thêm

Nên mua điện thoại xách tay hay mua hàng chính hãng nhỉ
Có nên xài sim sinh viên, rẻ được bao nhiêu
Dùng gói cước trả sau hay trả trước thì lợi hơn, giá rẻ hơn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :