4 loại dầu gội và dầu dưỡng tóc tốt nhất dành cho bạn gái

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Một mái tóc thật sự khỏe đẹp, tràn đầy sức sống chính là điểm cộng vô cùng quan trọng giúp bạn gái tôn thêm nét quyến rũ, sự tự tin, duyên dáng của mình và đặc biệt là thoải mái tạo kiểu theo sở thích. Hãy cùng wikiHoidap tìm hiểu cụ thể về những sản phẩm nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp để tự tin hơn nhé.

Hỏi: Em muốn hỏi để chăm sóc tóc thì con gái nên xài loại dầu gội và dưỡng tóc nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay và giá của mỗi loại, xin cho biết vài ưu và nhược điểm của các loại dầu gội và dưỡng tóc này. Trân trọng cảm ơn!

Thùy Chi - email: luuly66_(***)@gmail.com

Trả lời

Cũng giống như chăm sóc da mặt, nếu việc đầu tiên trong quy trình dưỡng da là rửa mặt thì việc đầu tiên trong quy trình dưỡng tóc là gội đầu. Vậy những loại dầu gội nào tốt nhất cho mái tóc của bạn hiện nay? Dưới đây là bài review chi tiết từ trải nghiệm của CTV Hương Trà của wikiHoidap để bạn tham khảo:

Dầu gội Thái Dương có tốt không, có nên xài không?


Đầu tiên là một loại dầu gội đầu đang rất được ưa chuộng và được các dược sĩ khuyên dùng, đó là sản phẩm dầu gội đầu Thái Dương. Hiện nay trên thị trường thì có 2 dòng sản phẩm dầu gội Thái Dương: Thái dương 3 (xanh/đỏ) và Thái Dương 7. Nhưng sản phẩm hôm nay mình muốn recommend cho các bạn dùng thử đó là dầu gội Thái Dương 3 vỏ màu đỏ.

Với những bạn bị ngứa và có nhiều gàu thì em này có thể sẽ khiến bạn hài lòng đó. Điều đầu tiên khiến mình yêu thích ở dầu gội này đó là nó có hương nhu. Hương nhu này có thể giúp bạn giảm stress rất tốt. Và mình cảm thấy thật sự như vậy, sau khi gội đầu xong nó sẽ giúp bạn sảng khoái hơn rất nhiều. Kiểu như một "biện pháp mùi hương" vậy. Khi mà trong lòng đang có những buồn bực hay nhiều chuyện không vui thì gội đầu xong mình sẽ tự dặn lòng "ok không sao, mọi thứ vẫn ổn, calm down". Vậy đó.

Công dụng của em nó là sẽ cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất cho tóc bạn luôn trong tình trạng mướt và mượt hơn. Đây đúng chất là một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao luôn đó. Giá thì lại rất bình dân, chỉ có 45 nghìn đồng và bạn có thể tìm mua nó ở bất kì cửa hàng chuyên về tóc hay hiệu thuốc nào cũng có. Rất dễ tìm mua đúng không.

Tuy nhiên vẫn sẽ không thể tránh khỏi những khuyết điểm nho nhỏ. Điều đầu tiên dễ thấy nhất đó là bao bì của em nó thì nhìn có vẻ hơi "quê mùa" một chút. Không "sang chảnh" như những em đồng trang lứa khác. Và một điều nữa các bạn cần lưu ý đó là đối với những bạn có mái tóc quá khô, khô đến đỉnh điểm thì em này dường như sẽ không đủ đối với tóc bạn. Thế nhưng với mức giá 45 nghìn đồng cho một sản phẩm có chất lượng tốt như thế này thì rất đáng để bạn thử.

Ngoài ra thì với 2 em còn lại là Thái Dương 3 vỏ xanh và Thái Dương 7 cũng không kém phần chất lượng đâu nhé. Tùy vào tình trạng tóc và loại da đầu của bạn sẽ tìm được em phù hợp và ưng ý nhất.

Nối đuôi theo dòng sản phẩm Thái Dương cũng là một em rất an toàn cho tóc nữa. Khi mà tóc mình đang bị khô và cảm thấy tóc đã yếu dần đi thì mình bắt đầu quan tâm hơn đến thành phần của dầu gội. Bây giờ tìm trên thị trường một loại sản phẩm dầu gội nào mà không chứa chất Sodium Lauryl Sulfate (chất tạo bọt trong hầu hết các loại dầu gội và sữa tắm) thì quả thật là rất khó. Cho đến khi mình lùng ra em này thì thật sự mình đã rất mừng như kiểu khám phá ra một thế giới mới vậy.

Tự tin với "em" Organic Care Normal Balance Shampoo & Conditioner


Đó là em dầu gội Organic Care Normal Balance Shampoo & Conditioner. Đây là một hãng của Úc. Em này với thành phần hoàn toàn lành tính, không có Paraben, không có chất tạo bọt như Lauryl Sulfate, cũng không có các chất tẩy rửa hóa học, ngoài ra thì thành phần silicon của nó cũng rất thấp, hầu như là không có. Nên khi bạn gội sẽ có cảm giác không được mượt lắm. Thậm chí là 3 lần đầu bạn gội sẽ còn có cảm giác hơi rít nữa. Nhưng mà vì thành phần của nó rất lành tính, về lâu dài sẽ rất tốt cho tóc.

Đối với những bạn mà thường xuyên phải làm tóc, để tóc tiếp xúc nhiều với nhiệt thì em này sẽ là cứu tinh của các bạn. Tóc sẽ phục hồi rất nhiều và từ từ trở về trạng thái tự nhiên. Em này trên thị trường bán với giá 90.000-100.000 đồng cho một chai 400ml. Rất dễ tìm tại các siêu thị và giá lại còn rất OK nữa. Còn chần chờ gì nữa mà không thử nào

Đừng quên dầu dưỡng tóc Thorakao mùi hương bưởi


Gội đầu xong thì sẽ đến bước dưỡng tóc. Hãy cùng wikiHoidap điểm qua một vài sản phẩm được đánh giá rất cao trong sứ mệnh chăm sóc tóc nhé. Đầu tiên mình phải nhắc đến lotion dưỡng tóc của Thorakao, cũng là một hãng Việt Nam.

Em này mùi của nó rất thích, mùi vỏ bưởi như kiểu mới cắt ra luôn các bạn ạ. Thích nhất là được xịt em nó lên tóc trước khi đi ngủ, mùi vỏ bưởi sẽ giúp chúng ta thư giãn và ngủ rất ngon. Cũng như các loại lotion tóc khác, công dụng chính của nó là dưỡng ẩm cho da đầu và làm cho cho tóc chúng ta bóng mượt hơn.

Sau khi sử dụng một thời gian thì bạn sẽ thấy lượng dầu thừa trên tóc giảm đi rõ rệt, mà dầu thừa thì chính là nguyên nhân khiến cho tóc bạn nhanh bết rít. Nhưng em này còn có một ưu điểm vượt trội nữa là làm cứng chân tóc giúp cho tóc chúng ta trở nên chắc hơn, hạn chế đáng kể việc rụng tóc.

Và nếu các bạn kết hợp với một chế độ ăn uồng lành mạnh thì lâu dần tóc sẽ "bon chen" mọc ra dài hơn và dày hơn rất nhiều. Xịt xong thì không hề có cảm giác bết rít tí nào.

Em này được bán với giá là 140-160 nghìn đồng. Mình vẫn chưa tìm thấy điểm trừ nào từ em dưỡng tóc này cả ngoải một chút vấn đề về vòi xịt. Khi mới rước em về thì mình khá thất vọng, mình cứ nghĩ nó là vòi xịt dạng phun sương như các loại xịt khoáng cho các bạn dễ dàng xịt trực tiếp lên tóc, nhưng vòi xịt của nó lại là vòi xịt nhỏ giọt, các bạn phải xịt ra tay rồi mát xa lên tóc. Đây là điểm trừ duy nhất mà mình không thích ở em này. Nhưng thôi bù qua sớt lại, chất lượng tốt là OK rồi.

Dùng dưỡng tóc Moroccanoil Treatment như thế nào?


Thêm một sản phẩm dưỡng tóc nữa đó là em Moroccanoil Treatment. Em này thì đã rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam rồi. Giá của nó có lẽ sẽ được xếp vào dòng high-end vì giá hơi nhỉnh hơn chút, rơi vào khoảng hơn 430-450 nghìn đồng. Đối với những bạn nhuộm tóc thì em này sẽ giúp tóc bạn bền màu hơn.

Cách dùng dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment: Sau khi gội đầu được một lúc bạn thoa em này lên tóc sẽ giúp tóc bóng và mềm hơn rất rất nhiều, giúp tóc vào nếp tốt hơn nữa.

Tuy nhiên bên cạnh hiệu quả vượt trội đó thì em này còn có một vài nhược điểm mà mình không được thích cho lắm. Đó là trong thành phần của nó có chứa silicon, với một liều lượng vừa phải thôi, nó tạo cho tóc có độ bóng đẹp tạm thời, về lâu về dài thì nó vẫn cung cấp cho tóc những dưỡng chất cần thiết nhưng không từ sâu bên trong.

Không biết có phải vì thành phần chứa silicon không mà khi mình thoa dầu dưỡng lên tóc nếu không cẩn thận để nó dính lên mặt làm cho mình mặt mình bị ngứa, không biết bạn nào sử dụng rồi có bị hiện tượng giống mình không. Tuy nhiên với tác dụng dành cho tóc giúp tóc bóng mượt hơn thì không thể chê vào đâu được. Nếu có thể đầu tư thì mình rất recommend cho các bạn dùng thử em này. Và vừa rồi cũng là sản phẩm cuối cùng mà mình muốn giới thiệu cho các bạn.

Người xưa thường nói "mái tóc là góc con người". Thế nên đừng quên nâng niu và chăm sóc mái tóc của bạn sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn nhiều đó.

Ngoài ra trên wikiHoidap cũng đã chia sẻ các bài viết về cách làm đẹp da và tóc đơn giản mà rất hiệu quả bạn có thể xem thêm nếu cần tìm hiểu. Dưới đây là một số bài viết khác liên quan tới tóc và chăm sóc tóc

Giá máy sấy tóc du lịch của Kangaroo bao nhiêu
Khi con gái mặt tròn hoặc nhỏ thì có nên cắt kiểu tóc ngắn hay không

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :