Chia sẻ cách trang điểm khi đi biển - phải sành điệu như thế này

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi đi du lịch và đi biển, con gái nên trang điểm như thế nào? Dưới đây là những kỹ năng cơ bản để trang điểm khi đi biển dành cho bạn gái tham khảo

Hỏi: Da em rất nhạy cảm với nắng mà đợt tới đi biển thì chắc là đen sạm rồi. Nhưng em cảm thấy kém tự tin hơn là mặt dạo này có mụn thâm đen nổi lên khá nhiều, vậy đi du lịch cùng công ty thì phải trang điểm thế nào cho đẹp?

Quỳnh Hương - email: doquynh89-(***)@gmail.com

Cách trang điểm khi đi biển đẹp và nhẹ nhàng, thoải mái


Trong phần một của serries về du lịch biển, chúng tôi đã chia sẻ bài: Con gái đi biển thì nên mặc gì cho đẹp bạn nhớ đọc lại nó nhé. Còn về cách trang điểm khi đi biển, một gợi ý cho các nàng xinh đẹp là hãy sử dụng foundation Luminous Silk của Giorgio Armani.

Ưu điểm của foundation này là cho một lớp nền vừa có độ che phủ khá tốt, mà vẫn nhìn rất mỏng và tự nhiên: Lấy một lượng vừa đủ và chấm đều lên mặt, sau đó dùng beauty blender đã được làm ẩm để tán ra. Lưu ý là các nàng hãy sử dụng beauty blender ẩm vì như thế lớp nền mới tán ra dễ dàng và tự nhiên được, nhớ nhé.

Tiếp sau đó là bước concealer (che khuyết điểm). Một vài gợi ý cho các cô gái đây: Hãy thử concealer của Maybelline dòng Instant Age Rewind màu light. Nói về độ che phủ của em này phải đánh giá là cực kì tốt, chất kem dày nhưng không gây khó chịu. Với em này kể cả khi mọi người dùng beauty blender hay dùng trực tiếp tay thì cũng cực kỳ dễ tán.

Đây cũng là dòng drugstore nên giá cũng rất hợp lý. Một gợi ý thứ hai về trang điểm khi đi biển đó là concealer của NARS dòng Radiant Creamy Concealer. Độ che khuyết điểm của em này thì khỏi bàn rồi, em ấy là đỉnh của đỉnh, nó che được hết tất cả các khuyết điểm nhưng không làm cho những phần mụn hay khuyết điểm khác trên mặt bị khô. Một khuyết điểm nho nhỏ của em nó là khó có thể tán trực tiếp bằng tay được. Và một điều nữa là em này thuộc dòng high-end nên giá hơi cao so với Maybelline Instant Age Rewind. Nhưng em nó đắt sắt ra miếng đấy các nàng ạ, nên mọi người nếu đầu tư được thì hãy mua em che khuyết điểm này thử nhé.

Sau đó thì không thể thiếu bước phủ phấn rồi. Hãy dùng một lớp phấn có khả năng kiềm dầu tốt để lớp makeup giữ nguyên suốt buổi mà không bị đổ dầu nhé. Một vote cho các nàng là hãy thử phấn phủ của Laura Mercier dòng Translucent Powder. Em nó sẽ không làm nàng thất vọng đâu. Như vậy là đã đủ cho các nàng có một lớp nền hoàn hảo mà thoải mái vui chơi rồi. Thêm một chút điểm nhấn phần mắt và một ít son môi là đã đủ tươi tắn xinh đẹp rồi.

Về phần kẻ lông mày thì mình sẽ không vote cho các nàng một sản phẩm nào cả vì nó sẽ tùy vào sở thích của mỗi người. Nhưng có một gợi ý cho các nàng về cách kẻ lông mày cho những buổi ăn chơi đó là hãy dùng một cây chì kẻ để viền khung lông mày trước, sau đó dùng bột lông mày để tán màu bên trong. Dùng cách này để lông mày đều màu và nét vừa phải chứ không quá đậm và quá sắc sảo. Để trang điểm khi đi biển, nàng đừng quên dùng gel không màu để các sợi lông mày ở nguyên vị trí nhé.

Tiếp theo hãy chọn bảng Palette mà nàng yêu thích, ở đây mình vote cho các nàng bảng màu mắt Urban Decay, mình sẽ nhấn phần đuôi mắt bằng màu nâu đậm, sau đó ở phía đầu mắt dùng màu trắng kem có nhũ để highlight, lặp lại ở phần mi dưới nữa nhé. Tiếp đến là phần kẻ eyeliner và mascara tùy vào sở thích của các nàng.

Nói thêm về cách trang điểm khi đi biển, nếu đến các buổi ăn chơi có chụp hình nhiều thì đừng quên tạo khối cho gương mặt thêm sắc nét nhé. Đến bước quan trọng rồi đây, son môi thôi. Đối với các nàng không muốn quá nổi bật mà vẫn giữ được nét sắc sảo thì hãy chọn tông màu nude pha một chút hồng nhé. Còn các nàng muốn một màu son ấn tượng và nổi bật một chút thì ngại ngần gì mà không thử các tông đỏ thẫm hay đỏ rượu để thêm phần quyến rũ. Và bây giờ các nàng đã sẵn sàng rồi, hãy tỏa sáng thôi!

Xem thêm

Những khu du lịch biển rẻ và đẹp nhất Việt Nam
Bãi biển gần Hà Nội nhất là biển nào bạn đã biết chưa
Và đây là những bãi biển gần Sài Gòn nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất