Hướng dẫn cách chặn facebook gửi mail thông báo

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi bạn tạo một cái nick trên facebook để tương tác và giao tiếp với bạn bè, nhưng sau đó facebook liên tục gửi email vào gmail của bạn thì làm thế nào để xóa và chặn chúng?

Hỏi: Em có tạo một cái nick facebook và không biết làm thế nào mà giờ vào gmail ngày nào cũng tràn ngập một đống thư rác do facebook gửi vào mail của em thông báo những thứ em không muốn đọc vì đã xem trên facebook. Vậy giờ em cần làm gì để chặn facebook gửi mail thông báo như vậy?

Vũ Thị Thúy Hà - email: havu62_(***)@gmail.com

Trả lời cách chặn facebook gửi mail thông báo vào gmail


Để lập một cái nick trên facebook như hiện nay có hai cách, một là sử dụng số điện thoại để lập tài khoản facebook, hai là sử dụng email, ví dụ như cái nhiều người hay dùng là gmail.com của Google.

Tuy nhiên do trong quá trình tạo nick facebook và thiết lập facebook, bạn không để ý, vô tình đồng ý chế độ cho facebook gửi các thông báo mới vào email.

Các thông báo này bao gồm nhiều dạng và mục như thông báo có bạn mới muốn kết bạn, thông báo có tin nhắn mới, thông báo tối ưu và các chính sách của facebook, thậm chí cả thông báo nhóm, thông báo có người hồi âm comment, gợi ý kết bạn...

Vậy khi đã trót đăng ký nhận các email này rồi và muốn xóa sạch, đặc biệt là chặn facebook gửi mail thông báo một cách triệt để thì làm thế nào?

Rất đơn giản, bạn hãy vào nick facebook của bạn, sau đó vào mục cài đặt hồ sơ cá nhân, bạn sẽ thấy có các mục như:

Chung
Bảo mật
Quyền riêng tư
Dòng thời gian và tin nhắn
Chặn
Ngôn ngữ
Thông báo
...

Sau đó hãy vào mục thông báo sau đó chỉ việc tắt bỏ toàn bộ các mục đăng ký nhận email thông báo là sẽ không có thông báo nào ngoại trừ các thông báo quan trọng của chính Facebook dành cho bạn như chế độ bảo mật, quyền riêng tư, nguy cơ xâm hại tài khoản cá nhân của bạn... (đại khái là thông báo cần cho bạn nhất)

Tại mục này, bạn cũng có thể khóa hoặc cài đặt việc nhận tin nhắn thông báo qua số điện thoại của bạn. Nói chung cách chặn facebook gửi mail thông báo rất dễ làm và đơn giản.

Khi bạn chặn nick của một ai đó, liệu họ có biết hay không
Tin nhắn facebook đã xóa đi rồi vẫn có thể lấy lại được, cách làm ở đây
Hàng triệu người đã mất tài khoản vì không bảo mật 2 lớp, xem hướng dẫn này

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :