Đi Sapa ăn đồ nướng ở đâu ngon nhất, đắt hay rẻ?

Nếu đi du lịch Sapa mà không thử ăn món đồ nướng Sapa thì quả là bỏ lỡ một cơ hội để khám phá nét đặc trưng của vùng đất lạ này. Vậy ăn đồ nướng ở đâu tại Sapa là ngon nhất?

Hỏi: Tôi có người bạn ở Mỹ trong tháng sau sẽ tới VN và đề nghị dẫn lên Sapa du lịch. Cô ấy nói muốn ăn các món nướng ở Sapa vì đọc trên trang New York Time có nói về các món nướng Sapa. Tôi không biết ở quán nào tại Sapa có đồ nướng ngon và dễ chịu?

Hồng Vân - email: ngok.van21_(***)@gmail.com

Trả lời

Tôi có ngồi nhẩm thử thì đúng là tại Sapa có cả vài chục món nướng khác nhau. Có lẽ so với Hà Giang thì ở khu du lịch Sapa nhiều món nướng gấp 2-3 lần, thậm chí ở Hà Nội là thủ phủ của ăn uống và đặc sản mọi miền mà cũng không nhiều bằng.

Ngoài ra tại Sapa có rất nhiều món ăn ngon khác vì lâm thổ sản rất nhiều nhưng nói đến ẩm thực Sapa là phải nói tới các món nướng, đồ nướng.

Và khi đặt chân tới đây, bạn cũng như nhiều du khách, chắc chắn sẽ thèm ăn món nướng, đồ nướng hơn. Bởi vì không khí lạnh và mát mẻ quanh năm ở đây khiến người ta có cảm giác thèm ăn các món nóng nhưng món nướng là thơm và ngon, dễ ăn nhất.

Các món nướng, đồ nướng ở Sapa trong ngày thường được bán ở hầu như các quán ăn, nhà hàng đặc sản nhưng vào cuối tuần, bạn có thể thưởng thức các món nướng Sapa tại khu sân vận động Sapa (chợ tình) và chợ Sapa, phố Cầu Mây. Chi tiết các món nướng và địa chỉ bạn xem trong bài viết này mô tả khá thú vị: http://du-lich.net/do-nuong-sapa/

Tại chợ đồ nướng Sapa và khu ẩm thực Sapa, các món nướng chỉ có giá chừng 8.000-15.000 đồng/món còn nếu vào nhà hàng thì heo quay và nướng có giá 50.000-80.000-120.000 đồng/đĩa. Cứ yên tâm là đồ nướng, món nướng ở Sapa tràn ngập, có thể ăn ở bất cứ khu nào cũng có giá same same như nhau.

Nên mặc gì khi đi du lịch Sapa
Các địa điểm ATM ở Sapa nên biết để rút tiền khi cần
Sapa mùa nào đẹp nhất bạn có biết không

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...