15 loại cục sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, bạn nên mua cái nào?

Nếu mua cục sạc dự phòng thì nên mua cục sạc dự phòng nào? Loại nào, hãng nào tốt nhất hiện nay? Mỗi cục sạc dự phòng giá bao nhiêu?

Hỏi: Tôi đang xài Iphone nhưng máy rất nhanh hao pin mà công việc lại thường xuyên phải di chuyển trên xe ô tô, xe khách. Tôi muốn mua một cục sạc dự phòng để nạp điện cho Iphone khi gần hết pin, nhưng tôi không biết nên mua loại cục sạc dự phòng nào thì tốt, dùng được lâu và xạc được nhiều điện cho pin ạ?

Nguyễn Thị Quyên - Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

15 loại cục sạc dự phòng tốt nhất cho các loại điện thoại


Smartphone hiện nay đang được xem là vật dụng thiết yếu của mỗi người. Khác với máy tính hay các vật dụng khác, smartphone đáp ứng được sự tiện nghi cho người dùng vì có nhiều tính năng hỗ trợ cũng như thiết kế nhỏ gọn mà người dùng có thể thường xuyên mang theo bên mình.

Tuy nhiên, đối với những người đang có nhu cầu đi xa, hay phải đi tàu xe, đi công tác và lượng pin sẵn có trong điện thoại không thể đáp ứng cho chặng đường dài (máy nhanh hao pin) hoặc vì những lý do khác mà bạn không thể cắm sạc trực tiếp vào nguồn điện để tiếp thêm điện năng cho "dế yêu" của mình, hoặc với những người có thói quen lười sạc pin hàng ngày... thì mua cục sạc dự phòng là lời khuyên chân thành.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, rất nhiều loại cục sạc dự phòng đã ra đời với những hình thức và mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cùng những tính năng tối ưu tràn ngập trên thị trường. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm được làm giả, làm nhái với giá bán tương đối rẻ. Vậy làm thế nào để bạn mua được một sản phẩm ưng ý, với giá thành hợp lý mà đặc biệt phải là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo?

Nói thêm là nếu bạn không muốn xài cái cục xạc dự phòng lỉnh kỉnh thì nên tìm mua những chiếc điện thoại pin trâu để xài. Còn không thể tìm mua được, chưa ưng ý tính năng, kiểu dáng, phong cách của nó thì xài cục sạc dự phòng cũng đủ cho bạn lướt web, vào facebook tẹt ga mà chẳng sợ máy bỗng dưng tắt ngủm

Dưới đây, wikiHoidap giới thiệu 15 loại cục sạc dự phòng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng đánh giá cao (chúng tôi không sắp xếp chất lượng theo tứ tự)

Cục sạc dự phòng Romoss có tốt không?

Đây được xem là sản phẩm sạc dự phòng tầm trung khá thịnh hành hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt là lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Cục sạc dự phòng Romoss được thiết kế tối ưu, sử dụng lớp vỏ nhựa PC+ABS nên trọng lượng nhẹ hơn 1,5 lần so với các dòng pin khác. Romoss được trang bị lõi pin cao cấp của Samsung, áp dụng công nghệ bảo vệ lõi pin với chipset được config 7 chế độ bảo vệ, luôn đảm bảo cho các thiết bị của bạn được an toàn. Pin sạc Romoss không kén chọn thiết bị sạc mà có thể tương thích hoàn toàn với các điện thoại thông minh, máy tính bảng, mp3, mp4, máy ảnh… và các thiết bị khác.

Tuy nhiên nhược điểm của cục sạc dự phòng này là thiết kế đơn giản, nên xuất hiện nhiều loại hàng giả, nếu khách hành không có kinh nghiệm cũng như xem xét kĩ lưỡng thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, pin gây nguy hại cho máy điện thoại và có khả năng phát nổ cao. Giá bán trên thị trường đối với sản phẩm này khoảng 270.000- 300.000 đồng.

Cục sạc dự phòng Growntech giá bao nhiêu?

Đối với những khách hàng muốn mua một số loại sản phẩm giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mình thì đây là một lựa chọn khá thích hợp. Mức giá bán trên thị trường hiện này vào khoảng 165.000 đồng, nhưng cũng vì giá rẻ nên chất lượng chỉ được xếp vào loại tương đối ổn. Ưu điểm của sản phẩm này như đã nói là giá rẻ, thường xuyên có quà tặng, thời gian bảo hành 12 tháng. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những mặt hạn chế đó là nhanh hết pin và thường xuyên có tình trạng lỗi hàng.

Pin sạc dự phòng Pisen - có nên mua không?

Cục sạc dự phòng Pisen hiện đang là thương hiệu pin sạc dự phòng khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Ưu điểm của dòng này là thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tốc độ sạc khá tốt, an toàn cao. Tỷ lệ chuyển đổi điện năng của sạc Pisen lên đến 90%, dẫn đầu trong ngành sạc pin sự phòng. Dòng sạc pin Pisen ứng dụng công nghệ thông minh, tự ngắt sạc khi thiết bị đầy pin, vừa đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và pin sạc, vừa tiết kiệm điện năng. Cùng với việc áp dụng cơ chế 7s, pin sạc Pisen hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình sạc, bảo vệ tối đa các thiết bị của bạn. Pin sạc Pisen có độ bền cực cao nếu được sử dụng đúng cách.

Nhược điểm của sản phẩm này là cầm khá nặng tay, không được trang bị đèn báo hết pin nên khó phát hiện để bổ sung điện năng. Giá bán trên thị trường khoảng tầm 300.000- 600.000 đồng tùy loại. Tôi khuyên bạn nên mua loại cục sạc này!

Cục sạc dự phòng Xiaomi - đáp ứng mọi loại điện thoại mobile

Xiaomi là thương hiệu pin sạc dự phòng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm nguyên khối, bảo hành chính hãng, tương tích đa dạng với các dòng điện thoại thông minh. Sạc dự phòng Xiaomi tự động điều chỉnh dung lượng sạc phù hợp với thiết bị được kết nối. Tương thích với mọi loại smartphones và máy tính bảng của Xiaomi, Apple, Samsung, Sony, Google, Black Berry... cũng như hầu hết các máy ảnh kỹ thuật số và thiết bị chơi game cầm tay. Pin sạc Xiaomi sử dụng công nghệ chip bảo vệ dòng và tự động ngắt khi sạc đầy. Nhược điểm cơ bản là tốc độ sạc khá chậm. Giá tham khảo từ 300.000-500.000 đồng tùy loại.

Pin sạc dự phòng ADATA - dành cho học sinh, sinh viên

Đây là dòng sản phẩm có mẫu mã và dung lượng vừa phải với giá thành tương đối rẻ. Phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng là sinh viên và học sinh... Chỉ cần bỏ ra 200.000-300.000 đồng là bạn đã có một sản phẩm ưng ý, với những tính năng tương đối. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có hiệu suất tốt, sạc nhanh, thiết kế chắc chắn, thời trang, có đèn flash. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những mặt hạn chế đó là cầm khá nặng tay và không bao gồm cục sạc.

Pin sạc dự phòng Samsung - kén cá chọn canh

Mặc dù Samsung là một thương hiệu lớn nhưng bạn không có quá nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, tính năng cũng như dung lượng cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Ưu điểm của pin sạc dự phòng Samsung là tốc độ sạc khá nhanh, thiết kế tương đối chắc chắn, thời trang, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Nhưng dung lượng nhỏ, do vậy không thể là đối tượng lựa chọn đối với những chiếc smartphone hiện đại có dung lượng cỡ lớn được. Và chỉ phù hợp nhất với điện thoại Samsung còn những dòng điện thoại khác không khả dụng. Giá bán trên thị trường là khoảng 300.000- 500.000 đồng tùy loại. Tôi khuyên bạn chỉ tham khảo, không nên mua

Cục sạc dự phòng Sony - nhược điểm là giá bán cao nhưng tiền nào của ấy

Thương hiệu Sony không còn xa lạ gì với tôi và bạn và với những ai đang xài smartphone. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và độ bền bỉ cao. Ngay cả là đối với những chiếc điện thoại thông minh cũng như những cục sạc pin dự phòng cũng không ngoại lệ. Chính vì thế mà giá thành của những thiết bị sạc của Sony nhỉnh hơn những hãng khác cũng là điều dễ hiểu.

Chính vì thế, dòng sản phẩm sạc dự phòng của Sony được phát hiện với các ưu điểm nổi bật đó là sạc nhanh, độ bền cao, có thiết kế sang trọng, sử dụng an toàn gần như tuyệt đối. Và nhược điểm quan trọng nhất của sản phẩm này đó là có giá bán khá cao nên khiến nhiều người dùng còn cân nhắc tính toán, nhưng một khi đã sử dụng thì chất lượng miễn bàn. Giá tham khảo của các sản phẩm dòng Sony rơi vào từ 800.000- 1.500.000 đồng

Khi ra shop điện thoại hỏi mua những cục sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, bạn đừng nghe lời của chủ shop, nhân viên mời mọc. Hãy tìm những loại cục sạc dự phòng mà tôi liệt kê tên trong danh sách trên dựa theo giá tiền, chất lượng, tính năng của nó.

Loại điện thoại nào tốt nhất
Lý do nhiều người thích dùng Iphone
Nên mua điện thoại xách tay hay chính hãng

Ngoài ra, wikiHoidap cũng đã chia sẻ một bài về làm cách nào để tiết kiệm pin khi xài điện thoại, kể cả khi có cục sạc dự phòng mà không biết các mẹo trong bài viết này: https://www.wikihoidap.com/2015/10/dien-thoai-nhanh-het-pin.html thì vẫn cháy pin như thường.

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...