Các phong cách thời trang công sở nữ, cách mix (phối đồ) thời trang công sở đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bài viết này chúng tôi rất vui khi được cơ hội chia sẻ một số cách mix thời trang công sở, phối đồ thời trang công sở đẹp và sang trọng cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các phong cách thời trang công sở mới & hiện đại...

Hỏi: Tôi 23 tuổi, vừa ra trường, hiện là trợ lý cho một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Tôi đang quan tâm tới các phong cách thời trang công sở và kinh nghiệm lựa chọn các mẫu thời trang công sở đẹp để mix đồ phù hợp, trân trọng cảm ơn!

Ngô Thùy Linh - đường Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Bạn là một cô nàng công sở? Bạn muốn phong cách thời trang của mình trông thật đẹp và sang chảnh cho mỗi ngày đến văn phòng? Không cần phải có người tư vấn thời trang cho mình, bạn hoàn toàn có thể tự mình chọn lựa những trang phục phù hợp nhất với vóc dáng và phối hợp chúng với nhau thật đẹp và sang chảnh nếu biết cách.

Dưới đây là những nguyên tắc nhỏ giúp bạn có được một phong cách thời trang đẹp sang chảnh cho mỗi ngày đến công sở. Không quá khó đâu!

Nguyên tắc 1: Sơ vin và dùng thêm thắt lưng bạn nhé


Sơ vin là đóng thùng áo vào quần hoặc chân váy. Nếu bạn sơ vin và dùng thêm một chiếc thắt lưng chiết gọn vòng eo của mình, mọi người xung quanh sẽ thấy bạn trông rất thanh lịch đấy. Đây là nguyên tắc khá phù hợp đối với những nàng công sở làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại. Nếu muốn mình trở nên vừa đẹp vừa thanh lịch trong mắt đồng nghiệp, hãy áp dụng nguyên tắc này nhé.

Nguyên tắc 2: Bạn hãy phối những trang phục có màu tông xuyệt tông hoặc tương phản với nhau


Một trong những nguyên tắc giúp phong cách thời trang của bạn vừa chuẩn vừa đẹp, đó chính là phối hợp những trang phục có màu sắc tông xuyệt tông hoặc là tương phản với nhau. Cách phối trang phục theo màu sắc kiểu này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt mọi người. Bạn vừa mặc đẹp vừa khó bị mắc lỗi phối đồ đấy!

Nguyên tắc 3: Phối hợp túi xách và giày tông xuyệt tông với nhau bạn nhé


Các nàng công sở thường quá chú trọng vào quần áo mà bỏ quên sự quan tâm của mình đến chiếc túi xách và đôi giày. Tuy nhiên, hai item này lại góp một phần không nhỏ vào phong cách thời trang của bạn đấy! Nếu muốn trở thành quý nàng công sở có gu thời trang đẹp và ấn tượng, hãy thử phối hợp túi xách và giày theo phong cách tông xuyệt tông xem sao nhé. Bạn sẽ khá bất ngờ với hiệu ứng nó mang lại.

Nguyên tắc 4: Bạn hãy phối layer


Đầm liền là item yêu thích của hầu hết các nàng công sở. Đầm liền không chỉ mang lại vẻ nữ tính mà nó còn khiến cho người mặc trở nên hiện đại hơn. Thế nhưng, nếu bạn diện một chiếc đầm liền thì đừng quên phối layer cũng với một chiếc áo khoác nhé. Bạn có khá nhiều sự lựa chọn đấy: áo vest hai dẫy cúc, áo trần tay dáng dài hoặc áo blazer… Nếu biết cách phối layer đúng cách và hợp màu sắc, bạn sẽ có một phong cách thời trang rất sang chảnh đấy!

Nguyên tắc 5: Chọn mua những chiếc áo khoác vừa hợp thời vừa không bao giờ lỗi mốt


Áo khoác cũng đóng góp một phần quan trọng vào việc định hình phong cách thời trang của bạn. Có rất nhiều kiểu áo khoác cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu là một nàng công sở thông minh, hãy chọn mua những chiếc áo khoác luôn thể hiện phong cách hợp thời và chẳng bao giờ bị lỗi mốt nhé. Đó là những chiếc áo blazer, áo khoác da, áo trech coat… Đây là những kiểu áo khoác không chỉ đẹp, thời trang mà còn rất sang chảnh phải không?

Nguyên tắc 6: Bạn hãy đặt may đồ thiết kế nhé


Phần lớn các nàng công sở đều mua quần áo may sẵn ngoài những shop thời trang. Vì vậy, những bộ trang phục này khi các nàng mặc vào người đều dễ bị chật quá hoặc rộng quá, khó có thể ôm vừa cơ thể và tôn lên vóc dáng của mình. Bạn muốn phô diễn những đường cong quyến rũ của cơ thể? Bạn muốn diện những bộ trang phục vừa khít với cơ thể? Hãy tìm đến những cửa hàng may đo quần áo. Từ những số đo chính xác của mình, bạn sẽ được sở hữu những bộ quần áo vừa vặn và tôn dáng.

Nguyên tắc 7 : Tạo phong cách thanh lịch cho quần jeans


Quần jeans là item không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, có vẻ nó ít phù hợp với môi trường lịch sự như văn phòng công sở vì phong cách bụi phủi. Nếu muốn mặc quần jeans đến công sở, hãy kết hợp cùng giày cao gót, túi xách sang trọng, phụ kiện màu ánh kim hoặc áo khoác blazer để tạo phong cách thanh lịch cho chiếc quần jeans thân thuộc của mình nhé.

Bài viết đã đăng trong mục cẩm nang làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Dưới đây còn rất nhiều kỹ năng ăn mặc đẹp khác bạn nên tranh thủ tham khảo

Người mập nên mặc váy như thế nào
Cách mix áo sơ mi cho cô nàng công sở xinh
Mùa Đông mặc gam màu nào đẹp nhất
Giày công sở xịn
Cách mix quần Jean dành cho cô nàng năng động

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất