Địa chỉ mua bán quần áo trẻ em giá sỉ tại Hà Nội cực rẻ & đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại Hà Nội và miền Bắc có rất nhiều địa điểm, trung tâm cung cấp nguồn quần áo thời trang nói chung và quần áo trẻ em giá rỉ, bán với giá sỉ...

Hỏi: Tôi ở TP Tuyên Quang. Hiện nay tôi đã thuê được một ki ốt ở chợ Tuyên Quang và muốn nhập một số lô quần áo thời trang (tôi muốn nghiêng về kinh doanh quần áo trẻ em) để buôn bán hoặc bán lại cho các shop trên địa bàn. Tôi đang phân vân không biết lấy hàng ở đâu để có giá sỉ mà cái chính là hàng phải đẹp, chất lượng, mẫu mã bắt mắt, hợp mốt đang bán chạy...

Triệu Thị Nhàn - Tân Tiến, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Trả lời về nguồn cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ ở Hà Nội


Ở miền Bắc, muốn tìm đại lý, trung tâm cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ và quần áo giá rẻ nói chung thì chỉ có về Hà Nội. Tại Hà Nội, có hai nguồn cung cấp quần áo thời trang là từ các nhà máy, xưởng may tại các khu công nghiệp thuộc Bắc Thăng Long - Nội Bài, KCN Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Từ Sơn - Bắc Ninh và Hải Dương, Hưng Yên... Tuy nhiên nguồn này không nhiều, hầu như các xưởng may chỉ gia công quần áo cho các đối tác nước ngoài để xuất khẩu, hàng xuất dư không có nhiều và cũng được các đại lý ở Thái Hà - Chùa Bộc, Ngô Quyền... săn đón hết.

Nguồn quần áo trẻ em thứ hai tràn ngập, đâu cũng có và chiếm thị phần chủ yếu là hàng quần áo may mặc từ Quảng Châu - Trung Quốc tràn sang qua hai cửa ngõ chính là Móng Cái - Quảng Ninh và Lạng Sơn. Tất cả hầu như được các đầu nậu nhập về các tổng kho trên địa bàn Hà Nội, hoặc do các cá nhân nhập thẳng từ Đông Hưng về Hải Phòng và Nam Định, sau đó đưa đổ dồn về chợ Đồng Xuân, Hà Nội để rải cho các đại lý cấp 2 -3.

Do vậy, từ lâu chợ Đồng Xuân đã là đầu mối chính của hàng quần áo thời trang may mặc, nhưng nguồn tiêu thụ lại chủ yếu là các cửa hiệu, ki ốt nhỏ lẻ ở các tỉnh lẻ, còn các shop thời trang lớn hoặc vừa và nhỏ, có quy mô đầu tư khá, hướng đến đối tượng khách hàng sành sỏi thì họ không bao giờ nhập hàng ở chợ Đồng Xuân.

Một số chủ shop quần áo trẻ em có thể trực tiếp liên kết hoặc đi khảo giá thực tế tại các chợ biên giới như Tân Thanh, Đông Kinh - Lạng Sơn và chợ Móng Cái để đánh hàng về. Những người kinh doanh lớn hơn thì sang tận Quảng Châu săn hàng.

Tại Quảng Châu có hai dòng hàng, một là bình dân giá rẻ, chất lượng kém. Hai là hàng cao cấp thì đắt đỏ như đồ hiệu, giá nhập tại chỗ đã rất cao rồi.

Ngoài ra, ở quanh Hà Nội còn có 2 địa điểm khác chuyên về mua sắm sản phẩm thời trang là chợ vải và quần áo Ninh Hiệp ở Gia Lâm (lối đi Bắc Ninh) và chợ Phùng Khắc Khoan (chỉ chuyên vải). Nhưng 90% hàng ở đây nhập từ TQ.

Tuy nhiên, có một thực tế là nếu anh chị muốn nhập quần áo Trung Quốc về phải chọn hàng loại trung bình trở lên, giá cao và sau đó phải mông má kỹ, bóc bỏ tem nhãn mới có thể tiêu thụ được. Từ nhiều năm nay, người tiêu dùng ở các khu đô thị lớn đều dần tẩy chay quần áo trẻ em Trung Quốc giá rẻ, chất lượng kém, màu sắc sặc sỡ... chưa nói là nhiều mẫu quần áo, phụ kiện may mặc của TQ bị báo chí nghi ngờ có chứa các chất tẩy nhuộm, in ấn rất độc hại.

Đọc thêm nếu bạn quan tâm

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em online, làm cách nào để có lãi
Làm cách nào để phân biệt quần áo hàng hiệu và quần áo nhái
Chia sẻ một vài địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em VNXK

Do vậy, nếu chọn kinh doanh quần áo Quảng Châu, anh chị nên nhắm vào các thị trường nông thôn may ra có thể tiêu thụ. Nếu bán cho các khách hàng ở khu đô thị, bỏ cho các shop... thì nên nhắm vào các sản phẩm hàng VN chất lượng cao bởi gu thẩm mỹ của họ hiện rất cao và kỹ tính. Trong đó, nói về hàng Việt Nam chất lượng cao thì chủ yếu là hàng may mặc đưa từ Sài Gòn ra mới là hàng xịn, chất lượng tốt, mặc bền, nhiều mẫu mã hiện đại và cập nhật mà lại an toàn, được người tiêu dùng rất tin tưởng, nên họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua nếu thích. Nói tóm lại, người miền Bắc rất thích mặc quần áo của Sài Gòn (xem chi tiết trong bài viết: Quần áo giá sỉ rẻ tại TPHCM)

Nếu muốn kinh doanh quần áo thời trang trẻ em, anh chị có thể liên hệ xem các sản phẩm của Công ty May Ngọc Thu (đại lý sản xuất và phân phối cấp 1), đây là website giới thiệu sản phẩm: quanaongocthu.com

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất