Con gái mông sệ (xệ) nên mặc quần, váy gì để trở nên đẹp, che khuyết điểm

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nhiều phụ nữ mông bị chảy xệ (sệ) nhất là chị em sau sinh, vậy phải làm gì, nên ăn mặc như thế nào cho đẹp, đánh lừa mắt nhìn và trở nên đẹp, vẫn thu hút...

Hỏi: Tôi năm nay 28 tuổi, mông hơi bị xệ do cấu tạo cơ địa của tôi như vậy. Do tình hình không cải thiện được nên khi mặc quần áo, váy tôi cảm giác thật sự lo lắng về vẻ bề ngoài của mình, trông không tự nhiên, nhiều người đánh giá nhận xét không vui tai. Qua wikiHoidap.com tôi xin hỏi, nên sử dụng các trang phục như thế nào để che đi khuyết điểm này...

Thu Thủy - đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Trả lời

Những người ít vận động, phụ nữ trung niên, phụ nữ sau sinh… thường là đối tượng có vòng 3 chảy xệ. Tuy nhiên, nhiều bạn không nằm trong những đối tượng trên vẫn có thể có vòng 3 chảy xệ. Bị chảy xệ mông là nỗi tự ti, buồn phiền và chán chường đối với tất cả phụ nữ. Nó khiến cho vóc dáng cơ thể phụ nữ bị xấu đi trông thấy. Tuy nhiên, vẫn có giải pháp giúp bạn khắc phục được vòng 3 chảy xệ này. Đó chính là thời trang!

Sự thật là có khá nhiều kiểu trang phục giúp bạn quẳng đi gánh lo chảy xệ mông. Vậy nếu bị chảy xệ mông thì nên mặc gì cho đẹp? Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn.

Giải pháp 1: Hãy kết thân với váy hạ eo, bạn nhé!


Váy hạ eo là loại váy có phần chân xòe ra từ ngang hông trở xuống. Đây là chiếc váy có khả năng che giấu vòng 3 chảy xệ khá hiệu quả. Nếu bạn có vòng 3 chảy xệ, hãy chọn những chiếc váy liền có phần chân váy hạ thấp và xòe rộng này nhé. Chiếc mông chảy xệ xấu xí của bạn sẽ được giấu nhẹm! Chưa kể, những chiếc váy hạ eo còn giúp bạn tạo nên một phong cách vừa trẻ trung, hiện đại lại vừa thanh lịch và nữ tính nữa đấy.

Giải pháp 2: Bạn hãy mặc chân váy xếp ly


Chân váy xếp ly là kiểu chân váy không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ bạn gái nào. Đây là kiểu chân váy dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác. Không chỉ thế, chân váy xếp ly còn có khả năng che giấu vòng 3 chảy xệ đáng ghét của bạn nữa đấy. Vừa dễ kết hợp trang phục, vừa giấu nhẹm đi chiếc mông chảy xệ xấu xí, thật tuyệt vời phải không? Hãy mở ngay tủ quần áo của mình xem còn chiếc chân váy xếp ly nào không nhé!

Giải pháp 3: Hãy mặc quần baggy bạn nhé


Quần bó là kẻ thù không đội trời chung đối với những cô nàng xấu số có chiếc mông chảy xệ. Bởi đơn giản, ai cũng biết những chiếc quần bó này sẽ ôm sát cơ thể và tôn rõ lên vòng 3 chảy xệ xấu xí của bạn hơn bao giờ hết. Nếu thông minh, hãy kết thân với những kiểu quần ngược lại bạn nhé! Một trong số đó là quần baggy.

Quần baggy là kiểu quần có phần hông, phần mông và phần đùi trên khá rộng. Đây là kiểu quần giúp che giấu vòng 3 chảy xệ của bạn khá hiệu quả. Quần baggy vừa năng động lại vừa che chiếc mông chảy xệ khá tốt, chất liệu lại đa dạng theo thời tiết. Vậy nên hãy mua ngay những chiếc quần baggy, cô nàng mông chảy xệ nhé.

Giải pháp 4: Bạn hãy đặt may quần plazzo


Những chiếc quần plazzo thường không rộng nhiều ở phần hông và phần mông trên. Tuy nhiên, bạn có thể đặt may kiểu quần ống từ ngang mông trở xuống dưới rộng hơn. Những chiếc quần rộng từ ngang mông trở xuống sẽ có khả năng giấu nhẹm chiếc mông chảy xệ của bạn khá hiệu quả đấy. Chiếc quần plazzo ống cực rộng này không chỉ che giấu vòng 3 chảy xệ mà còn mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại hơn cho bạn nữa. Hãy đặt may ngay những chiếc quần plazzo nào!

Đừng quá tự ti và buồn phiền vì vòng 3 chảy xệ của mình, bạn nhé. Hãy để những giải pháp thời trang trên xóa tan đi nỗi lo lắng này. Những kiểu trang phục trên không chỉ giúp che giấu chiếc mông chảy xệ hiệu quả, mà còn là những item khá phong cách và thời trang. Ngại gì không mặc, bạn nhỉ? Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập những bài tập dành riêng cho vòng 3, giúp vòng 3 ngày càng trở nên săn chắc hơn.

Vui lòng xem thêm các bài viết khác trong mục cẩm nang làm đẹp. Dưới đây là những bài viết liên quan có thể bạn chưa từng đọc:

Mông lép nên mặc quần gì
Người mập nên mặc váy như thế nào
Cách mix áo sơ mi cho cô nàng công sở xinh
Mùa Đông mặc gam màu nào đẹp nhất
Giày công sở xịn
Cách mix quần Jean dành cho cô nàng năng động
Thời trang người lùn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất