Con gái mông lép nên mặc quần (váy) gì cho đẹp?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mông lép (nhỏ) sẽ rất khó để mặc đẹp đối với những cô nàng có cặp mông hơi khiêm tốn, nhưng sau khi đọc bài này, bạn sẽ tìm được cách để che giấu nó...

Hỏi: Em năm nay 19 tuổi, đang học năm đầu tiên Trường ĐH Công nghệ Hà Nội. Em cao 1.62m nhưng hơi gầy và mông hơi nhỏ, mặc quần jean rất khó. Đối với những người mông nhỏ như em thì nên mặc gì đẹp nhỉ?

Vũ Thị Cẩm Giang - email: cgiang.vt...@gmail.com

Trả lời

Có câu: “Nhất dáng, nhì da” vì vậy bất cứ người phụ nữ  nào cũng muốn sở hữu một thân hình lý tưởng. Những cô nàng có vóc dáng không chuẩn gặp rất nhiều trở ngại khi chọn trang phục, đặc biệt cô nàng có vòng ba khiêm tốn.

Vòng ba khiêm tốn không chỉ khó chọn đồ mà còn khó trong việc tạo đường cong phân cách với eo. Để loại bỏ hoàn toàn nỗi lo này, chúng tôi đem đến cho bạn một số giải pháp đánh lừa thị giác người đối diện, giúp bạn tự tin hơn mỗi lần xuống phố đi dạo, đi làm, hay đi tham dự party, sự kiện...

Đầu tiên là cách chọn quần

Những cô nàng có vòng ba khiêm tốn, chọn quần là một trong những vấn đề nan giải, bởi hầu hết các thiết kế quần và trang phục phụ nữ phần lớn là ôm vòng ba, chỉ có người sở hữu vòng ba đầy đặn mới mặc được quần chuẩn dáng. Riêng với vóc dáng kém “nảy nở” thì những thiết kế hơi rộng một chút ở phần hông và mông. Hơi rộng một chút thôi nhé! Chứ đừng rộng quá, không bạn sẽ bị “nuốt chửng” trong đó.

Chọn quần jean: Quần jean là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, vừa dễ mặc, dễ mix đồ, lại tôn dáng.  Bạn nên chọn những chiếc quần jean sáng màu, có túi thẳng đằng sau, để mông bạn được căng tròn hơn. Những kiểu quần skinny hay baggy là món đồ “đánh lừa thị giác” khá hiệu quả. Bạn có thể phối chúng với chiếc áo dài trùm mông để “giấu nhẹm” vòng 3 kém nảy nở. Vui lòng xem thêm hướng dẫn → cách mặc quần Jean để có nhiều thông tin hơn

Chọn quần âu: Những dáng quần âu cạp cao có thiết kế bồng hai bên là giải pháp cho những cô nàng có vòng ba lép. Những chiếc quần có gam màu trung tính như xanh rêu, be, xám... mix một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Chọn quần culottes: Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vòng ba nhỏ, tuy nhiên không phải ai cũng mặc được kiểu quần này, nếu bạn có dáng người thanh mảnh thì quần culottes  sẽ là một item hoàn hảo để bạn che đi vòng ba khiêm tốn.

Chọn quần short: Các  nàng có vòng 3 nhỏ, hãy kết thân với short họa tiết với các màu sắc hoa văn khác nhau. Bởi nó sẽ đánh lừa thị giác, cho bạn cảm giác sở hữu vòng 3 to và căng đầy hơn. Không nên chọn những chiếc quần short ôm quá chặt hoặc quá rộng, có họa tiết kẻ sọc nhé!

Cách chọn váy

Những bộ trang phục với thiết kế xòe phủ  hông từ dưới chân ngực, chiết eo là biện pháp hữu hiệu giúp bạn che đi vòng ba kém nở nang của mình, tùy vào vóc dáng mà bạn chọn kiểu peplum phù hợp. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn lại sở hữu vòng 3 lép thì những chiếc váy chữ A lưng cao, có độ dài trên đầu gối, sẽ  giúp bạn trông cao ráo hơn.

Cách chọn áo

So với chọn quần, váy thì chọn áo đơn giản hơn nhiều! Đối với những cô nàng mông lép kiểu áo có độ dài vừa phải và vừa vặn với kích thước cơ thể. Bạn có thể sơ vin áo với chân váy xòe, quần jean có túi... để ''khoe khéo'' vòng 3 của mình. Ngoài ra, mặc crop top cũng là gợi ý thích hợp với những cô nàng mông nhỏ, có vòng eo con kiến.

Mông xệ nên mặc quần gì
Cách chọn áo khoác cho người béo
Vai rộng mặc gì cho đẹp
Mặc gì để trông cao hơn
Thời trang công sở cho người lùn thấp
Chân cong mặc quần gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất