Dạy cách mix đồ với áo jacket đẹp nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Những cô nàng ưa cá tính mạnh mẽ không thể thiếu chiếc áo jacket vào mùa đông lạnh. Tuy nhiên nếu biết cách mix áo jacket thì bạn sẽ còn đẹp và khỏe khoắn hơn nhiều...

Hỏi: Tôi thích mặc áo jacket da và áo jacket denim vào mùa Đông. Anh chị có thể hướng dẫn cách mix áo jacket với các trang phục khác sao cho đẹp không?

Tố Như - nhuvnn_21(***)@gmail.com

Trả lời

Chẳng nữ tính như cardigan, không thanh lịch như blazer, jackets da mang đến cho bạn một phong cách cá tính, mạnh mẽ và thời thượng. Tiết trời se lạnh ngày thu đông là thời điểm lý tưởng để bạn khoác lên mình những chiếc áo da này. Tuy nhiên, để diện jackets da đẹp và phù hợp với mình lại không hề đơn giản. Bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây trước khi sắm cho mình một chiếc jackets da hoàn hảo!

Chọn mua áo jackets theo dáng người

Nếu bạn là cô nàng không có vòng eo thon gọn, hãy hướng ánh nhìn của mọi người vào những điểm nhấn độc đáo trên chiếc áo jackets của mình. Chẳng hạn như đai, đinh tán đính trên áo hoặc khóa kéo… Bên cạnh đó, những kiểu áo peplum khá phù hợp với bạn.

Nếu bạn là cô nàng có dáng đồng hồ cát, bạn nên diện ngay chiếc áo jackets có dáng ôm bó sát vào người. Những đường cong trên cơ thể bạn sẽ được tôn lên tuyệt đối. Bạn sẽ trông khá quyến rũ đấy.
Nếu bạn là cô nàng có dáng quả lê với vòng hông rộng, nên mặc những chiếc áo có điểm nhấn nơi cổ hoặc có túi ngực.

Những chi tiết này sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng với phần hông rộng ở dưới. Bên cạnh đó, bạn nên quàng thêm mảnh khăn nhằm tạo điểm nhấn cho phần trên của cơ thể.

Nếu bạn là cô nàng có đôi vai rộng, hãy tạo điểm nhấn ở phần dưới. Đó có thể là những chi tiết khuy, đính đá nơi viền dưới, hoặc nhấn bằng viền lông hay túi gấp…

Nếu bạn là cô nàng có vòng eo quá lớn, bạn nên mặc áo jackets dáng dài. Trông bạn sẽ thon gọn hơn với kiểu áo thuôn dài và đai, kèm theo đó là những chi tiết ở nơi thắt lưng. Xem thêm bài viết: Cách chọn áo khoác theo dáng người để có thêm thông tin mới

Các mix áo jackets với các trang phục

Váy liền: Kết hợp áo jackets cùng váy liền sẽ tạo cho bạn một phong cách nữ tính và cổ điển. Bạn nên chọn những chiếc váy ngắn có hoa văn cổ điển, cùng những điểm nhấn khác như bèo nhúm nơi chân váy. Bên cạnh đó, bạn hãy mang một đôi giày da buộc dây bánh mì màu tối hay một đôi giày oxford để trông mình vừa nữ tính lại vừa năng động.

Chân váy hoặc quần vải: Áo jackets có thể phối hợp cùng quần vải hoặc chân váy ngắn đơn giản. Nếu muốn lạ mắt hơn, bạn nên thử diện một chiếc váy ren ngắn bên trong.

Quần jeans: Kết hợp áo jackets cùng quần jeans (xem thêm 2 bài viết: Cách chọn quần jean hợp dáng ngườiCách mặc quần jean đẹp) khá hợp với những bạn theo phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Một chiếc áo len cùng gam màu mặc bên trong là lựa chọn tốt nhất cho tiết trời se lạnh này.

Diện áo jackets theo hoàn cảnh

Tùy từng trường hợp, từng hoàn cảnh khác nhau mà bạn chọn mặc những kiểu áo jackets khác nhau. Kiểu áo dày, ấm có khóa kéo thì phù hợp cho môi trường làm việc hoặc những buổi đi chơi bằng phương tiện công cộng.

Kiểu áo jackets có gam màu be, caramel, chocolate cổ điển với độ dài đến xương chậu lại khá hợp cho những ngày gió về.

Còn nếu bạn muốn tạo ấn tượng để trông nổi bật hơn trong những sự kiện đặc biệt, hãy diện những kiểu áo jackets có thiết kế ngắn và thời trang. Nhớ kết hợp cùng những phụ kiện độc đáo để tạo thêm điểm nhấn.

Áo khoác nữ HOT nhất năm nay
Cách mặc áo denim đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất