Bạn nên mặc gì khi đi phỏng vấn xin việc để thành công tốt đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn nên mặc gì khi đi phỏng vấn xin việc làm để đẹp + tạo ấn tượng, thành công mỹ mãn

Hỏi: Em rất vui tìm được website wikiHoidap.com, đúng thứ 3 tới em có lịch đi phỏng vấn xin việc vào một công ty dịch vụ lữ hành du lịch. Mọi thứ em đã chuẩn bị đầy đủ, chỉ còn phân vân không biết khi đi phỏng vấn người ta nên ăn mặc như thế nào cho phù hợp và thực sự tạo cái nhìn thiện cảm trong mắt người hỏi mình...

Nguyễn Thu Trà - email: nhinho_(***)@gmail.com

Trả lời

Mặc gì trong buổi phỏng vấn sắp tới luôn là nỗi bận tâm hàng đầu của những cô nàng đang tìm việc. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng đối với kết quả của cuộc phỏng vấn. Làm thế nào để có được vẻ ngoài vừa lịch sự vừa xinh đẹp trong mắt người tuyển dụng? Bạn hãy chọn mua và mặc những trang phục dưới đây nếu muốn buổi phỏng vấn thành công tốt đẹp.

Chiếc áo sơ mi trắng chuẩn mực

Một biểu tượng đặc trưng cho những cô nàng công sở lịch sự chính là chiếc áo sơ mi trắng (↲) bất hủ. Sơ mi trắng tạo cho bạn nét thanh lịch, nghiêm túc và chuẩn mực. Nên mặc một chiếc sơ mi cổ Tàu hoặc sơ mi cổ Đức để đến buổi phỏng vấn. Lưu ý, nếu không muốn bị đánh giá là lôi thôi luộm thuộm, bạn cần sơ vin áo để trông thật lịch sự và gọn gàng. Sơ mi trắng có thể phối đồ với nhiều trang phục khác, tuy nhiên, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho buổi phỏng vấn xin việc chính là chân váy hoặc quần tây.

Váy liền nữ tính

Váy liền là trang phục đậm chất nữ tính đầy thanh lịch mà nàng công sở nào cũng có một chiếc trong tủ quần áo. Chiếc váy đơn giản nhưng đẹp dịu dàng này cũng khá phù hợp cho buổi phỏng vấn xin việc hoặc du học của bạn. Nhưng bạn nhớ chọn mặc những chiếc váy vừa dáng người, không quá ôm sát để tránh gợi cảm hoặc không quá rộng để tránh mất thẩm mỹ.

Áo blazer mỏng thời thượng

Nếu bạn mặc sơ mi trắng, áo thun trắng hay váy liền thì khoác chiếc áo blazer mỏng bên ngoài đều phù hợp. Chiếc áo blazer khiến cho phong thái của bạn toát lên sự thời thượng, hiện đại và rất thanh lịch. Trong những ngày tiết trời oi ả, nếu muốn giữ vẻ ngoài lịch sự thì một chiếc blazer gilet không tay là rất phù hợp đấy.

Chân váy midi duyên dáng

Nếu bạn là cô nàng ghét sự nhàm chán, ghét hình tượng cố hữu cô nàng công sở mặc chân váy bút chì và sơ mi trắng, thì hãy chọn chân váy midi thay thế. Chân váy midi có độ dài ngang gối vừa phải tạo cho bạn một nét nữ tính, duyên dáng mà lại rất trẻ trung.

Đôi giày cao gót đế thô thoải mái

Không thể phủ nhận nét quyến rũ khó cưỡng mà một đôi giày cao gót sang chảnh mang lại cho phụ nữ. Tuy nhiên, ai từng mang đôi giày cao gót này mới thấu được nỗi đau ê ẩm nó mang lại cho đôi chân. Nếu bạn vẫn muốn quyến rũ, thanh lịch và nữ tính, hãy chọn mang một đôi giày cao gót đế thô thoải mái. Đôi giày cao gót đế thô này tạo cho bạn một cảm giác khá thoải mái khi đi lại, bên cạnh đó nó còn tăng thêm nét tinh tế cho vẻ ngoài chuẩn mực của bạn. Hãy mang một đôi giày đế thô có quai cài cổ hay buộc dây, hoặc một đôi giày Mules đến cuộc phỏng vấn xin việc.

Đừng để nỗi bận tâm về trang phục cho buổi phỏng vấn choán hết tâm trí bạn. Nên dành thời gian chuẩn bị thật tốt cho những nội dung sẽ trao đổi với nhà tuyển dụng. Chúc bạn có một buổi phỏng vấn thành công tốt đẹp và không còn phải lăn tăn với câu hỏi nên mặc gì khi phỏng vấn nữa!

Khi đi phỏng vấn xin việc cần chuẩn bị gì
Con gái học gì dễ kiếm việc làm
Mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên
Cách mặc quần âu nữ đẹp
Thời trang công sở nữ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất