Con gái thích kiểu đàn ông - con trai như thế nào

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Phụ nữ họ thật phức tạp và tinh tế. Bạn có biết con gái họ thường thích kiểu mẫu người đàn ông con trai như thế nào không?

Hỏi: Em năm nay 20 tuổi, đang học năm thứ 2 ở TPHCM. Trong lớp em có phải lòng một bạn gái cùng lớp mà cả hai mới chỉ có dấu hiệu thích nhau chứ chưa ngỏ lời, em cũng chưa có dịp để thổ lộ với cô ấy, thực sự em cũng hơi ngại, ti ti. Em không rõ con gái họ thường thích mẫu con trai như thế nào, có những tiêu chuẩn gì đây?

Vũ Thắng - email: nhaque9x_(***)@gmail.com

Trả lời câu hỏi con gái thích gì ở người con trai


Thực ra để nói về mẫu người đàn ông mà phụ nữ, con gái thích thì rất khó. Mỗi độ tuổi một khác và mỗi người lại có một tiêu chuẩn khác nhau. Một số thì thích đàn ông lịch lãm, giàu có, sang trọng. Số thì mê đàn ông đẹp trai, khỏe mạnh, giỏi giang. Phần lại yêu đàn ông biết quan tâm, lãng mạn... Vì vậy, để trở thành một người đàn ông trong lòng các chị em, trước tiên bạn cần làm một người đàn ông tốt.

Vậy đàn ông tốt là thế nào? Đàn ông tốt nghe có vẻ chung chung quá, vậy phân tích từng đặc điểm nhé.

1. Phải có hiếu với cha mẹ

Đàn ông cứ cố tỏ ra hoàn hảo mà đối xử thờ ơ với đấng sinh thành, bất hiếu là đã tự mình hạ thấp bản thân cũng như điểm số trong mắt phái nữ rồi. Họ sẽ nghĩ rằng: "Đến cha mẹ mình anh ta còn không yêu thương, vậy nếu lấy anh ta về, anh ta sẽ đối xử với mình và cha mẹ mình ra sao?". Một người đàn ông biết quan tâm yêu thương cha mẹ, ân cần và dịu dàng luôn là mẫu người lí tưởng đầu tiên của các chị em.

2. Phải độc lập trong suy nghĩ và kinh tế

Tiền không phải là tất cả, nhưng tiền chắc chắn không thể thiếu. Muốn mời một cô gái đi ăn tối, mời nàng đi xem phim, hay đơn giản là đi uống cafe thôi, đàn ông cũng phải tỏ ra ga lăng. Mà ga lăng đương nhiên phải có tiền. Vì vậy, hãy độc lập về kinh tế, tự tạo cho mình một khoản thu nhập kha khá.

Khi đã độc lập về kinh tế, hãy học cách độc lập về suy nghĩ. Phải có chính kiến riêng, không bảo thủ, nhưng có một sự tự tin nhất định. Ví dụ như khi mời phụ nữ đi ăn, tôn trọng họ bằng cách hỏi xem họ muốn ăn gì, nhưng hãy là người chọn địa điểm và giới thiệu cho họ nghe về địa điểm ấy. Hay như khi đi chơi cùng nhau, hãy là người bắt chuyện trước, cố gắng chọn chủ đề nào khiến nàng thích thú. Người đàn ông độc lập về hai thứ trên, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho phái nữ.

3. Chu đáo và ý tứ

Với những vấn đề nhạy cảm với phụ nữ như: tuổi tác, gia đình riêng tư (với phụ nữ đã li hôn ), sắc đẹp... là những vấn đề không nên đề cập tới khi nói chuyện. Nếu tò mò, hãy tự mình tìm hiểu, chứ đừng hỏi trực tiếp họ. Khi phụ nữ mắc lỗi nhỏ nào đó hay vướng phải chuyện gì xấu hổ, hãy tỏ ra bình thường kèm theo một nụ cười, họ sẽ thấy cảm kích.

Đi chơi cùng nhau, luôn mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng, để khi sương xuống nhường áo cho nàng. Nhớ những thứ nàng thích và ghét, không cần nhớ tất cả nhưng là một số thứ quan trọng. Luôn tỏ ra ân cần và kiên nhẫn khi ở cạnh họ. Chu đáo và ý tứ là mẫu người đàn ông dễ chiều lòng các chị em nhất.

4. Biết lắng nghe nàng

Nói chuyện nhiều giúp hiểu nhau hơn, nhưng là đàn ông thì nên nói ít hơn phụ nữ. Và có nhiều lúc, đàn ông chỉ cần lắng nghe. Phụ nữ hay mang nhiều tâm sự, để trở thành người họ tin tưởng chia sẻ, phải là người kiên nhẫn và biết lắng nghe. Hãy lắng nghe họ nói bằng cả tâm hồn, trái tim và thấu hiểu họ. Phụ nữ không nhớ người làm họ vui, phụ nữ nhớ nhất người làm họ buồn, và người ở bên cạnh họ lúc buồn. Vì vậy, hãy học cách lắng nghe.

5. Còn lại

Ngoài bốn điều quan trọng cần phải có như đã chỉ ra ở trên thì đây là tổng hợp của những thứ chị em thích và mong đợi ở một người đàn ông mà họ yêu thích hoặc muốn kết bạn. Đàn ông lãng mạn, phong độ, giỏi giang... là những mẫu người mà con gái thường thích nhất. Phần này còn tùy thuộc vào người phụ nữ ấy là ai, nên không có lời khuyên nào đưa ra được. Cái này đàn ông hãy tự mình đi tìm hiểu nhé.

Con gái thường muốn đàn ông con trai quan tâm tới mình như thê nào? 


Về phần này cũng vô vàn lắm, khó nói được vì mỗi người một khác. Nhưng có thể đưa ra được một số ví dụ về điều con gái thường muốn:

1. Chúc buổi sáng tốt lành và chúc ngủ ngon mỗi tối
2. Đưa nàng đi ăn món nàng yêu thích
3. Đi xem bộ phim nàng thích
4. Đưa nàng đi dạo phố những dịp lễ
5. Nắm tay nàng chỗ đông người
6. Luôn nhắc nhở nàng quan tâm sức khỏe
7. Ôm nàng bất ngờ từ phía sau
8. Nhớ sinh nhật của nàng
9. Nhớ những thứ nàng ghét
10. Lắng nghe nàng nói mặc dù câu chuyện không hấp dẫn
11. Nhường áo cho nàng khi trời lạnh
12. Không ngại khoe nàng với bạn bè
13. Thỉnh thoảng tặng nàng thứ nàng thích
14. Nói yêu nàng
15. Dỗ nàng khi giận dỗi (mặc dù nàng sai lè)
16. Nhớ những địa điểm nàng thích
17. Đi du lịch cùng nàng
18. Không lớn tiếng khi nàng mắc lỗi
19. Tôn trọng sở thích của nàng
20. Yêu tất cả những gì thuộc về nàng
...

Còn nhiều lắm, nhưng hãy tự mình tìm hiểu dần dần bạn nhé. Con gái không khó hiểu nếu con trai chịu hiểu.

Nếu bạn quan tâm tới các câu chuyện tình yêu, hãy xem thêm website này: Website Tình Yêu

Còn đây là những bài viết mà nhiều người thích và chia sẻ trên Faebook:

Con gái rất thích con trai cao to, vì sao
Cách để chinh phục một cô gái
Vì sao đàn ông thích chân dài
Gái hơn 2 trai hơn 1 có ý nghĩa gì
Mẫu con trai mà con gái thích
Cách tán gái
Con gái thích con trai ăn mặc như thế nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất