Mặc quần jean như thế nào cho đẹp để đi dự tiệc, ăn cưới, dạo phố, phỏng vấn xin việc

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Ngoại trừ những trường hợp đặc biệt, bạn có thể mặc quần jean bất cứ khi nào, kể cả lúc đi dự tiệc, dạo phố mà không cần phải có áo dài, váy xống thời trang...

Hỏi: Em cao 1m68 và rất thích hợp mặc quần jean khi đi làm, đi dạo phố. Em muốn hỏi liệu có thể mặc quần jean đi ăn đám cưới hoặc đi dự tiệc hay không? Nên mặc quần jean như thế nào cho đẹp?

Phương Hoàng - Thạch Thành, Thanh Hóa
Trả lời

Xu hướng thời trang không ngừng đổi mới, một trào lưu vừa nổ ra rồi sẽ lỗi thời và được thay thế bằng một trào lưu mới. Nhưng quần jean vẫn mãi là món thời trang kinh điển giúp bạn vượt qua trào lưu không bao giờ bị lỗi mốt.

Xuất hiện trong những năm đầu của thế kỉ 19, quần jean là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái hiện nay (trên toàn thế giới). Bởi sự thoải mái, dễ mặc, dễ phối đồ, lại tôn dáng. Bạn có thể diện chúng đi đến bất cứ đâu như du lịch, đi chơi, dạo phố hay gặp mặt bạn bè, đôi khi có thể đến các sự kiện, đám cưới, dự tiệc party nếu bạn muốn và cũng chẳng ai chê bạn xấu cả nếu nó làm bạn trở nên xinh đẹp, ưa nhìn hơn. Tuy nhiên mặc quần jean sao cho đẹp mới là quan trọng và không phải ai cũng biết cách mix quần jean chuẩn style. Dưới đây là những  gợi ý hay ho bạn có thể tham khảo qua:

1. Cách mix quần jean với áo phông

Vào những ngày trời có nắng nhẹ, bạn có thể thả ga sáng tạo với chiếc quần jean với áo phông, đi kèm một số phụ kiện thời trang như mũ lưỡi trai, kính mắt... Chúng sẽ làm bạn trở nên vô cùng phong cách và ấn tượng đấy!

2. Mix quần jean với áo sơ mi

Vào những ngày trời thu se lạnh, bạn chỉ cần mở tủ ra, lấy một chiếc áo sơ mi, rồi  mặc chúng lên cùng với quần jean đã có. Thật đơn giản đúng không nào!

Tuy nhiên để bộ trang phục tinh tế hơn, bạn nên mix với một chiếc áo len cổ trái tim hay cổ tròn rộng, cách kết hợp này sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng hơn.

3. Mix quần jean với áo khoác bò, khoác da

Những chiếc áo khoác da, khoác bò bạn có thể thả ga kết hợp với quần jean xanh hay đen. Để bộ trang phục trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, áo bên trong bạn nên mặc những kiểu áo thun trơn, thun họa tiết, hay thun kẻ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên nếu vào những ngày lạnh và bạn xác định không vì "thời trang phang thời tiết” thì hãy chọn những chiếc áo dày, để giữ ấm cơ thể nhé!

4. Mix quần jean với áo dạ

Vào những ngày đông lạnh, chắc chắn không cô nàng nào là không bỏ qua những chiếc áo dạ. Mix quần jean với áo dạ sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Với những cô nàng thấp bé, nhẹ cân thì không lên chọn áo dạ quá dài, nên chọn những loại áo dạ dáng ngắn hoặc những chiếc áo dạ theo tỉ lệ 2/3 của cơ thể, nếu không bạn sẽ hóa thành “nấm lùn” đó! Và nên tìm một chiếc áo sáng màu nhé! Mix với quần jean xanh, sáng màu là tuyệt vời nhất. Còn nếu cô nàng mũm mĩm thì cũng như vậy nhưng nên chọn một chiếc áo có gam màu tối + quần jean đen sẽ là phong cách hoàn hảo của bạn.

Kết hợp áo dạ với quần jean bạn có thể “thả ga” chọn phụ kiện đi kèm. Bên trong có thể mặc áo len, áo sơ mi, áo thun... Giày thể thao rất hợp khi mix với quần jean, nhưng bốt và giày cao gót cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Về mùa hè thì cứ quần jean với áo thun - áo phông mà mix nhé.

Khi mặc quần Jean bạn sẽ thấy một hiện tượng là cứ sau khoảng một thời gian thì nó bị co giãn rộng hoặc bị rách nhàu, mất form... Tại sao và làm cách nào để khắc phục, vui lòng đọc ngay trong bài viết này

Đã cập nhật

Cách chọn quần jean hợp với dáng người
Cách phối màu quần áo nữ
Người mập nên mặc váy như thế nào
Mặc gì để cao hơn
Người thấp nên mặc gì cho đẹp
Kinh nghiệm mua váy cưới

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất