Hỏi: Người thấp nên mặc quần áo váy, đi giày gì cho đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Người thấp thì nên ăn mặc như thế nào cho đẹp, đây là quy tắc vàng cho những cô nàng nấm lùn tham khảo...

Hỏi: Em cao 1m50, nặng 40kg, em thấy mình thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa, cho em hỏi, với chiều cao như em thì nên mix đồ như thế nào cho hợp lý?

Cẩm Nhung - Q. Phú Nhuận, TPHCM

Trả lời

Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một chiều cao lý tưởng, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Dáng người thấp bé nhẹ cân, khiến nhiều cô nàng tự ti về ngoại hình của mình khi diện trang phục. Tuy nhiên nếu bạn có những quy tắc dưới đây thì hình dáng “hạt tiêu” của bạn cũng chỉ là chuyện nhỏ...

Cách chọn kiểu tóc cho người thấp nhỏ

Dân gian ta có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Vì vậy có một mái tóc phù hợp với chiều cao, cân nặng là rất hợp lý. Với chiều cao của bạn thì nên để kiểu tóc ngắn như bob, lob... Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình. Bạn không nên sử dụng kiểu tóc dài, điệu đà, xoăn bồng bềnh vì nó chỉ có tác dụng che lấp cơ thể bạn.

Cách chọn màu sắc va họa tiết cho váy, quần áo dài hoặc các loại áo

Với dáng người nhỏ nhắn bạn nên chọn những trang phục có họa tiết đơn giản, với gam màu tươi sáng, những gam màu này nhìn bạn sẽ có da có thịt hơn. Không nên mặc những bộ đồ màu tối vì chúng sẽ làm bạn gầy đi.

Chất liệu của trang phục cũng cực kỳ quan trọng

Nên chọn những chất liệu thun, có sự đàn hồi, tránh chọn những bộ quần áo có chất liệu mỏng, vì chúng sẽ làm bạn gầy đi, mỏng manh như một tờ giấy.

Đi vào chi tiết từng trang phục

Váy: Một trong những quy tắc hàng đầu khi chọn váy cho cô nàng “nấm lùn” một là siêu ngắn, hai là siêu dài, những chiếc váy này sẽ giúp đôi chân bạn dài hơn thực tế. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy lửng, dưới gối, vì chúng sẽ khiến bạn chia làm ba khúc.

Áo: Nên chọn những chiếc áo chữ V hoặc có thuyền, không những tô điểm được vòng mà còn khiến cổ của bạn nhìn cao hơn. Nếu bạn có vòng một nhỏ thì nên chọn những chiếc áo có họa tiết ở cổ, làm điểm nhấn, giúp vòng một của bạn trở nên đẫy đà hơn.

Quần: Cũng giống như váy, bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao ngắn, hoặc những chiếc quần dài kéo đến gót chân, tránh chọn những chiếc quần lửng sẽ khiến chân bạn ngắn đi.

Giày: Giày cao gót sẽ là cứu tinh cho cô nàng nấm lùn, bạn nên chọn những đôi giày có gót thanh mảnh, và mũi giày không nhọn, sẽ giúp đôi chân bạn thanh thoát hơn. Do chiều cao còn hạn chế, cho nên đừng chọn những đôi giày quá cao nhé vì sẽ không tương thích với chiều cao của bạn, với chiều cao 1m50 thì hãy chọn những đôi 9 phân trở lại. Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao, thì nên chọn những  chiếc giày độn, sẽ giúp bạn tự tin và ăn gian được chiều cao đáng kể đó. Tuy nhiên không chọn những đôi giày thô to, vì chúng sẽ làm người bạn chia thành nhiều khúc.

Bài đã chia sẻ

Con gái mập nên mặc gì là đẹp nhất
Mặc áo dài thì nên mang giày gì
Giày da bóng làm bằng da gì
Hãy mua giày để tặng ai đó
Nữ sinh nên đi xe gì khi mặc áo dài

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất