Cách phối màu quần áo nữ mùa Thu Đông, gam màu nào đẹp nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mùa đông nên chọn và mix quần áo màu gì là phù hợp nhất, có nên mặc màu Hồng thạch anh không?

Hỏi: Bây giờ đã bắt đầu chuyển sang đông, thời tiết lạnh hơn mà quần áo cũ đã chật, muốn mua sắm ít đồ mới mà em lại cảm thấy khó chọn đồ để mặc. Mẫu nào cũng chưa ưng mắt. Không biết mùa đông thì nên chọn các gam màu nào đang là thời thượng năm nay?

Lê Bích Phương - Hồng Hà, Yên Bái, tỉnh Yên Bái

Trả lời

Thời trang không ngừng đổi mới và thay xu hướng liên tục, việc cập nhật nhanh xu hướng mới nhất giúp các tín đồ thời trang như bạn không bao giờ sợ lạc điệu.

Cùng với kiểu dáng, style thì màu sắc của trang phục cũng làm bạn đẹp hơn lên rất nhiều. Mỗi mùa đều cần gam màu phù hợp. Bạn đã biết những gam màu được yêu thích nhất trong mùa đông năm nay chưa? Nếu chưa thì bạn hãy sắm ngay cho mình những “bộ cánh” với 4 gam màu được ưa chuộng nhất năm nay nhé!

1. Màu đỏ (red)

Đỏ là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang thế giới, trong khi đó màu đỏ lại phù hợp với rất nhiều loại da. Vào những ngày đông lạnh màu đỏ sẽ giúp bạn trở nên ấm áp và nổi bật hơn.

Hiện nay trên các sàn diễn thời trang danh tiếng như hãng Off-White, Elie Saab Fall, Valentino… màu đỏ là màu chủ đạo trong bộ sưu tập thu - đông của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Nếu yêu thích gam màu này, bạn chỉ cần khéo léo, tinh tế trong cách chọn lựa trang phục đi cùng như váy, áo hay phụ kiện bạn sẽ có bộ cánh ưng ý. Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật khi kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và màu đỏ, tạo sự tươi sáng và thu hút mọi ánh nhìn, hoặc để tạo nên sự dịu dàng, hài hòa cho chiếc váy thì nên đi một đôi giày cao gót màu gần da chân. Sự quyến rũ của màu đỏ với chất cá tính, bí ẩn của gam đen sẽ tạo nên phong cách vô cùng thời thượng và quý phái cho bạn.

2. Màu vàng

Màu vàng cũng là xu hướng thời trang nổi bật nhất năm nay, bởi nó đem lại sự tươi tắn, ấm áp và nổi bật. Nếu như bạn thích diện cả trang phục toàn màu vàng thì nên kết hợp với phụ kiện màu trung tính hoặc tối màu để tránh diện mạo quá nhiều màu sắc rực rỡ gây rối mắt. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các tông màu khác, tạo nên tổng thể hoàn hảo, nên kết hợp gam màu vàng với màu trắng tạo nên sự thanh lịch và sang trọng. Màu vàng cũng có thể kết hợp với màu cam, nâu, phía dưới là quần tối màu sẽ mang lại cảm giác cân bằng mà không rực rỡ.

3. Màu cam

Gam màu cam đang "làm mưa làm gió" trong năm nay. Với các tông màu như san hô, cam đào, cam đỏ, cam đất... nhiều bộ sưu tập của các nhà tạo mốt nổi tiếng đang thiên về việc sử dụng sắc cam cho các mẫu trang phục của họ. Màu cam cũng rất dễ phối đồ

Hãy thử phối sắc màu vô cùng tươi sáng này với các sắc đen, trắng và kem, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

4. Màu Hồng thạch anh

Là gam màu được yêu thích nhất trong xu hướng thời trang xuân-hè vừa qua nhưng đến nay vẫn chưa giảm nhiệt trong mùa đông này. Màu hồng thạch anh được rất nhiều ngôi sao lăng xê gam màu này

Màu hồng thạch anh tạo nên cảm giác dịu dàng, lãng mạn hòa hợp với không khí mùa thu và đông. Nếu bạn không muốn trở thành bánh bèo với tổng thể trang phục toàn gam màu hồng, bạn có thể mix hồng thạch anh với gam màu trắng, đỏ tía, màu xanh đậm và thậm chí là màu đen. Chút sắc hồng chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho trang phục của bạn và còn làm rực rỡ hơn mùa đông lạnh giá.

Cách chọn áo khoác phù hợp dáng người
Người thấp nên mặc gì đẹp
Mập mạp nên mặc váy gì
Cách bảo quản giày da bóng
Giày công sở đẹp
Cách mix quần jean đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất