Du thuyền sông Hương, giá vé thuê thuyền rồng và nghe ca Huế

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đến Huế bạn đừng quên ngắm sông Hương và nghe ca Huế trên du thuyền vào buổi tối

Hỏi: Tháng 11 tới tôi sẽ có chuyến đi công tác ở Huế và đây là lần đầu tiên đến Huế nên muốn tranh thủ đi tham quan các địa điểm di tích văn hóa ở Huế. Tôi cũng muốn nghe ca Huế, nghe nói sẽ có ca Huế biểu diễn trên các du thuyền sông Hương, không biết giá thuê du thuyền bao nhiêu?

Thanh Hương - Lê Quý Đôn, Việt Trì, Phú Thọ

Trả lời

Huế có rất nhiều đặc sản để ăn và nhiều địa danh để khám phá. Không chỉ các họa tiết nơi đền đài làm bạn tò mò mà các loại hình văn hóa phi vật thể như ca Huế, hò Huế cũng làm bạn hiểu thêm về nét mộng mơ của Huế.

Buổi tối, nên tranh thủ đến sông Hương để mua một vé đi du thuyền và nghe ca Huế trong ánh đèn và trăng sao mờ tỏ, thật sự như trong tiên cảnh.

Tuy nhiên để nghe ca Huế trên sông Hương thì bạn cần phải bỏ ra hai khoản chi phí gồm: tiền thuê thuyền rồng (du thuyền) và tiền nghe ca Huế.

Đọc thêm

Nên thuê khách sạn ở nội thành Huế hay ra biển
Từ thành phố Huế đi biển Thuận An

Giá vé nghe ca Huế trên du thuyền không đắt lắm. Chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng/vé là có một đêm âm nhạc đúng nghĩa xứ Huế ngay trên sông Hương. Thời gian nghe mỗi show là 1 tiếng đồng hồ, mỗi đêm có 2 show từ 19 đến 20 giờ và 20 đến 21 giờ.

Còn tiền thuê thuyền rồng thì khá đắt nhưng tính chung cho cả thuyền. Nếu đi đoàn đông thì nên thuê trọn gói du thuyền đơn hoặc du thuyền đôi, còn đi lẻ thì phải đi ké cho tiết kiệm.

Giá thuê thuyền rồng như sau:

1. Ngồi du thuyền rồng đi tham quan chùa Thiên Mụ là 250 và 400K cho thuyền đơn và thuyền đôi.

2. Dạo ngắm sông Hương bằng thuyền rồng Huế: 250K và 350K cho thuyền đơn hoặc thuyền đôi

3. Tham quan Thiên Mụ + Điện Hòn Chén: 350 và 700K

4. Tham Quan Thiên Mụ + Hòn Chén + Minh Mạng: 600 và 900K

Mỗi thuyền đơn chở được 8 khách còn thuyền đôi thì 30 khách. Cứ như vậy mà chia ra đầu người để tính. Tuy nhiên, nếu dùng dịch vụ cho thuê thuyền rồng trọn gói nghe ca Huế trên sông Hương thì giá thuyền đơn là 1,4 triệu còn đôi là 1,7 triệu đồng (đi theo đoàn thì thuê trọn gói cho rẻ và đi được nhiều địa điểm).

Đây là một bài viết chia sẻ rất nhiều thông tin kinh nghiệm đi du lịch Huế

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất