Con gái béo mập nên mặc áo váy gì, mặc như thế nào thì đẹp nhỉ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Người béo mặc đồ, build đồ rất khó nhưng đây là style chuẩn cho những cô nàng mũm mĩm

Câu hỏi: Em cao 1m60 nhưng nặng 53kg, thân hình đầy đặn, mũm mĩm. Em rất khó khăn trong việc chọn đồ, mix đồ, build đồ thời trang. Với những người mập như em nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp?

Thu Hồng - Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Trả lời về cách mặc đồ cho phụ nữ mập mạp, mũm mĩm


Bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu ngoại hình lý tưởng, dáng đẹp eo thon, nhưng không phải ai cũng may mắn có được vóc vàng dáng ngọc đó, đặc biệt là những cô nàng có thân hình mũm mĩm luôn tự ti vì ngoại hình của mình. Tuy nhiên vẫn có cách để bạn có thể ăn mặc đẹp, nhìn ưa mắt và hấp dẫn cánh mày râu, thậm chí cả trong mắt chị em cùng giới nữa. Chỉ cần quan tâm những thứ sau đây:

1. Kiểu tóc

Những cô nàng mũm mĩm thường có khuôn mặt tròn trịa nên rất khó chọn kiểu tóc phù hợp. Vì vậy để cho khuôn mặt thon gọn hơn, bạn hãy chọn kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn tự nhiên. Còn tóc mái thì không nên để mái bằng, mái ngố... điều đó sẽ làm cho khuôn mặt bạn ngắn tũn lại và tròn như cái đĩa, trông không hấp dẫn cánh mày râu lắm.

2. Màu sắc trang phục, quần áo, váy

Nếu mập, bạn hãy chọn những gam màu tối, trầm trông bạn sẽ thanh thoát hơn nhiều. Đặc biệt những cô nàng có làn da trắng và mịn màng, thì những gam màu hơi tối sẽ giúp bạn tôn lên làn da của mình. Không nên chọn trang phục có màu sắc sáng như hồng, đỏ tươi, vàng... vì những màu sắc quá nổi bật sẽ tố cáo cơ thể phì nhiêu của bạn.

3. Hãy chọn họa tiết trang phục sao cho dịu mắt

Hãy chọn những họa tiết đơn giản thì nhìn bạn sẽ thanh thoát hơn. Trong tủ đồ của bạn hãy có vài bộ đồ họa tiết có sọc dọc nhé! Vì đây là họa tiết phù hợp với cô nàng mũm mĩm, những họa tiết sọc dọc sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và cao hơn đấy. Nếu sọc dọc là sự lựa chọn hoàn hảo, thì sọc ngang sẽ là khắc tinh của cô nàng mũm mĩm, vì những trang phục có sọc ngang nó sẽ làm bạn bèo béo lên, thậm chí nếu chiều cao khiêm tốn thì còn thêm lùn tịt.

Vậy khi bạn mập, vóc dáng hơi béo một chút thì nên chọn áo váy gì, cách mix đồ như thế nào?

1. Cách chọn váy

Hãy chọn những loại váy liền thân: Những chiếc váy có hình cổ thuyền, cổ trái tim, hay váy cúp ngực có thể giúp bạn khoe được đôi vai trần gợi cảm. Không nên chọn váy bó sát vòng eo, vì nó sẽ tố cáo vòng hai không hoàn hảo của bạn.

Đối với chân váy: Bạn nên chọn những chân váy dài, để tôn lên vòng ba quyến rũ, che đi đôi chân không đẹp, làm bạn trở nên thon gọn hơn.

2. Cách chọn quần

Quần suông với cạp cao và ống đứng hoặc hơi loe là phù hợp nhất để giúp “kéo dài” chân và che đi nhược điểm một cách hiệu quả. Tránh những loại quần ôm sát bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp.

3. Cách chọn áo cho người béo

Những chiếc áo cổ tròn, cổ thuyền, hay áo hai dây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng mũm mĩm, làm tôn lên vòng một quyến rũ và đôi vai trần gợi cảm như bên trên wikiHoidap.com đã đề cập nhé

4. Cách chọn giầy cho người mập béo

Nếu bạn đang mập lên thì giầy cao gót là cứu tinh cho những cô nàng như bạn, khiến bạn trở nên thanh mảnh hơn một chút. Tuy nhiên không nên chọn đôi giày quá cao gót, không phù hợp với chiều cao của bạn. Nếu bạn cao trên 1 mét 6 thì có thể đi đôi 10-12cm, nếu 1m50 thì chọn từ 7-9cm.

Cách làm đẹp tóc cực kỳ đơn giản
Cách giảm mỡ bụng cấp tốc đây này
Son môi handmade
Cách tập thể dục giảm cân nhanh nhất
Thấp bé nhẹ cân mặc gì đây nhỉ

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Bạn có thể hoàn toàn cải thiện tình hình nếu biết cách chọn trang phục và phụ kiện phù hợp mà không cần phải tác động trực tiếp lên hình hài mà tạo hóa đã ban cho bạn. Tuy nhiên về lâu dài, bạn nên nghĩ cách giảm béo

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất