Mặt nạ tẩy da chết cho môi, cách làm hồng môi con gái

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có cả tá cách - nguyên liệu - bí quyết tẩy da chết cho làn môi xinh xắn và cách làm hồng đôi môi bạn gái...

Hỏi: Môi của tôi sau một thời gian sử dụng son, nay có biểu hiện bị thâm khi không sử dụng son nữa. Tệ hơn là vào mùa đông, lớp da non bong lên như vảy da rắn, làm tôi rất khổ sở e ngại... Tôi nên làm cách nào để tẩy da chết và giữ hồng môi, không để bị thâm thêm nữa...

Trịnh Thu Ánh - Vinh, Nghệ An

Trả lời về các loại mặt nạ tẩy da chết cho môi, cách làm hồng môi cho bạn gái


Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi hồng gợi cảm. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Có rất nhiều tác nhân dẫn đến môi bạn bị thâm do ánh sáng mặt trời, thói quen hút thuốc lá, thức uống chứa caffein, dùng mỹ phẩm kém chất lượng nhiều chì... Dưới đây là những loại mặt nạ giúp làm hồng môi, cách làm hồng môi để bạn tham khảo, hi vọng giúp lấy lại vẻ gợi cảm của đôi môi như ban đầu.

Làm hồng môi bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất dồi dào, giúp loại bỏ nhanh chóng sắc tố thâm sạm và nuôi dưỡng để đôi môi của bạn luôn tươi tắn, hồng hào. Trong chanh có axit giúp tẩy da chết hiệu quả, loại bỏ hắc tố ở môi. Khi thoa hỗn hợp này lên môi. Môi bạn sẽ lên tông sau khi sử dụng.

Cách làm như sau: Pha một thìa mật ong vắt hai giọt chanh vào, dùng thìa cà phê trộn đều hỗn hợp. Thoa lên môi trước khi ngủ rồi rửa sạch với nước sạch vào sáng hôm sau

Làm hồng môi bằng dưa chuột (dưa leo)

Dưa leo không chỉ là mặt nạ tuyệt vời cho làn da, mà còn dùng làm mặt nạ để làm hồng môi hiệu quả cho bạn gái. Trong dưa leo có chứa nhiều nước, vitamin rất tốt cho da, giúp bảo vệ tế bào của da khỏe mạnh, tẩy đi hắc tố làm thâm môi.

Cách làm: Bạn chỉ cần chà một lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày để cải thiện tình trạng thâm môi của bạn.

Làm hồng môi bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu để làm đẹp da và tóc, không chỉ kích thích mọc tóc, làm đẹp da, dầu dừa còn có thể làm mềm da, tẩy tế bào chết cho đôi môi của bạn.

Cách làm như sau: Chỉ cần dùng dầu dừa thoa lên môi hàng ngày, đôi môi của bạn lúc nào cũng mềm mại.

Làm hồng môi bằng dầu hạnh nhân (dầu ô liu)

Dầu hạnh nhân (dầu ô liu)  sẽ giúp làm mềm da, tẩy tế bào chết, nguyên nhân làm môi bị thâm.

Cách làm: Thoa dầu lên môi trước khi ngủ và rửa lại với nước sạch vào hôm sau sẽ giúp môi bạn nhanh chóng hồng hào trở lại.

Làm hồng môi bằng đường

Đường là một trong những nguyên liệu trị môi khô nứt nẻ, trị thâm hiệu quả. Mặt nạ từ đường có tác dụng tẩy tế bào chết cho đôi môi.

Cách làm: Cắt một lát cà chua, chấm với đường rồi thoa lên môi, để yên trong vài phút, rửa sạch với nước ấm.

Làm hồng môi bằng nha đam

Nha đam là một trong những cách tự nhiên tốt nhất để phục hồi màu môi ban đầu.

Cách làm: Bạn chỉ cần cắt lá nha đam, lấy lớp nhựa bên trong, thoa lên môi hàng ngày sau một thời gian môi bạn sẽ sáng lên và rất mịn màng. Đây là cách làm đơn giản và dễ làm nhất. Hãy trồng một chậu cây nha đam trong nhà

Làm hồng môi bằng son dưỡng ẩm

Một cây son dưỡng ẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như sáp ong, dầu ô liu, hạnh nhân... và được cơ quan chức năng kiểm duyệt chặt về chất lượng, xuất xứ sẽ có hiệu quả rất tốt cho đôi môi của bạn, giúp đôi môi lúc nào cũng được căng mịn, mềm mại.

Xem thêm

Nguyên nhân môi thâm
Có nên nặn mụn trứng cá
Không nên nặn mụn bọc
Son dưỡng da gây hại

Trên đây là những nguyên liệu, bí quyết làm hồng môi và tẩy da chết cho môi hiệu quả. Bạn lưu ý là khi cắt các nguyên liệu phải rửa thật sạch dao, nếu có thể hãy khử trùng bằng nước muối đặc để tránh vi khuẩn trong dao dính sẽ phản tác dụng.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :