Giá hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền

Sau khi áp dụng hàng loạt biện pháp chữa hôi nách bằng dân gian và tự nhiên mà không khỏi thì bạn nên tính tới việc đi hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách...

Tôi bị chứng hôi nách khá nặng mùi và áp dụng các phương pháp dân gian không khỏi hoặc chỉ đỡ được phần nào. Tôi muốn khử mùi triệt để và khi tìm hiểu trên mạng thì được biết rằng chỉ có áp dụng công nghệ điều trị hôi nách bằng hút nội soi mới khỏi, điều này có đúng không, tôi có nên lựa chọn? Và giá hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền?

Lê Thanh Hà - Q. Phú Nhuận, TPHCM

Hướng dẫn cách chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi và giá tiền


Hút nội soi chữa hôi nách là một phương pháp hiện đại và được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên để hiểu đầy đủ hơn về công nghệ mới mẻ này, chúng tôi gửi tới bạn bài chia sẻ của chị Trần Phương Hạnh gửi cho wikiHoidap.com về tác dụng và hiệu quả của hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách mà chính chị đã áp dụng để có thông tin đầy đủ và chính xác:

Tôi năm nay 26 tuổi, là nhân viên kế toán cho một công ty nước ngoài, trẻ trung, thu nhập ổn định nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, những chàng trai muốn làm quen tôi khi biết tôi bị viêm cánh đều tỏ ra không mặn mà thiện cảm lắm.

Sau những thất bại trong tình cảm, nguyên nhân là do căn bệnh hôi nách khó ưa, điều đó làm tôi cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với mọi người, hàng ngày tôi chỉ đến công ty đi làm và trở về nhà xem tivi.

Tôi bị hôi nách do gen di truyền của bố, từ khi sinh ra tôi đã mắc phải căn bệnh này, không phải chỉ khi lớn lên tình cảm khó khăn mà từ lúc nhỏ, bạn bè cũng chẳng ai chơi với tôi, tôi rất ít bạn vì vậy thời gian của tôi cũng chỉ có học. Cũng may nhờ chăm chỉ học nên kết quả học tập của tôi khá cao, ra trường cũng tìm được một công việc liên quan đến chuyên ngành học, với mức lương tạm hài lòng nhưng tôi vẫn có những nỗi niềm khó chia sẻ...

Ngày đó thì mạng internet chưa phát triển như bây giờ, theo lời khuyên của mọi người tôi tìm đến các phương pháp dân gian chữa trị hôi nách như: bằng chanh, bằng lá trầu không, bằng phèn chua, trứng gà, hoặc bằng cơm nắm nóng… Từ bé đến lớn tôi đã thử rất nhiều cách, cứ ai bảo cách gì tôi làm theo cách đó, nhưng do tôi bị quá nặng nên mọi phương pháp dân gian đều không hiệu quả.

Cách đây 4 năm, một người hàng xóm khuyên tôi đến một phòng khám Đông Y ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, có một bài thuốc gia truyền trị hôi nách rất hiệu quả. Ông ấy bốc cho tôi 5 thang thuốc đem về sắc uống, mỗi thang thuốc là 200.000 đồng, 5 thang thuốc vị chi tôi hết 1 triệu, đó quả là một số tiền quá lớn đối với một sinh viên như tôi, lúc đó một tháng tôi chỉ tiêu hết có 800.000 đồng, nhưng nghĩ đến viễn cảnh tương lai, tôi quyết định bỏ ra 1 triệu, mất một triệu mà trị được hôi nách quá rẻ rồi!

Sau 1 tuần điều trị, mồ hôi của tôi có bớt nhưng người lúc nào cũng nóng ran, cảm giác lúc nào cũng mệt như sắp sốt và mùi hôi nách thì vẫn còn đó. Tôi có đi đến đó hỏi có phải tác dụng phụ không thì họ cũng chẳng giải thích nguyên nhân gì, chỉ bảo là tôi bị suy nhược cơ thể, nóng gan, tim đập không ổn định… Vậy là tôi mất sức vừa mất tiền. Từ đó tôi không nghĩ đến trị hôi nách nữa cho đến khi tôi ra trường và kiếm được tiền tự lo cho cuộc sống của mình.


Trải nghiệm thực tế về hút nội soi tuyến mồ hôi nách


Tôi quyết định áp dụng các biện pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ mới, nghe nói có thể chữa trị tận gốc căn bệnh hôi nách, viêm cánh… đang được quảng cáo khắp trên mạng.

Có lẽ tôi bị hôi nách nặng bởi vậy các biện pháp dân gian đều không có tác dụng, ngay sau tháng lương thứ hai tôi đã bỏ toàn bộ số tiền để đi phẫu thuật, sau đó tôi tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất để làm phẫu thuật, sau khi trao đổi với bác sĩ và tiến hành làm các xét nghiệm, tôi đã quyết định phẫu thuật trị hôi nách bằng phương pháp “hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi”.

Quy trình ấy diễn ra chỉ có 30 phút, thực ra tôi không biết họ đã làm gì đích xác trong suốt thời gian ấy nhưng kết quả rất mỹ mãn, không phải cắt, không phải khâu, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả vĩnh viễn, nách không có mồ hôi, tôi đi làm thoải mái quàng vai bá cổ bắt tay mọi người.

Tuy nhiên cũng phải nói rõ với mọi người những ai có ý định phẫu thuật chữa trị hôi nách vĩnh viễn thì phải cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật, những ai bị rất nặng không thể chữa được bằng các biện pháp dân gian thì mới nên tìm đến phương pháp “hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi”. Bởi sau phẫu thuật mùi mồ hôi nách đã biến mất thay vào đó là người tôi lúc nào cũng cảm giác như là mới đi ra ngoài trời nắng 38 độ về, lưng áo, hai bên đùi và chân ướt nhẹp, da tay, cổ cũng trở nên khô  hơn không còn mịn màng nữa.

Đây là nhược điểm của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mà khoa học chưa tìm ra cách khắc phục. Có lẽ, do tuyến mồ hôi ở nách – tay – cổ đã bị cắt bỏ, tiêu diệt để không tiết mồ hôi nữa nên nó có mặt trái là làm da ở quanh vùng này bị khô và xấu. Vì vậy mới nói công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có cả ưu và nhược điểm mà khi quyết định, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các khuyến cáo, cam kết của chính trung tâm thẩm mỹ phẫu thuật làm đẹp và điều trị hôi nách

Từ khóa tìm kiếm bài viết: cách chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi và giá hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền hiện nay, nên làm ở đâu an toàn, giá rẻ mà có hiệu quả cao...

Nếu bạn không muốn sử dụng công nghệ mới này, có thể áp dụng các bí quyết cũ nhưng không phải lúc nào cũng khỏi, xem các hướng dẫn chi tiết tại đây

Link chia sẻ: http://www.wikihoidap.com/2016/07/tri-hoi-nach-bang-noi-soi.html

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...