Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không tự làm ở nhà cực dễ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có bị hôi nách không? Yên tâm, đã có bài thuốc chữa trị hôi nách ngay trong vườn nhà bạn, đó là dùng lá trầu không để trị hôi nách, hiệu quả nhanh chóng tức thì vĩnh viễn như một loại thần dược đấy

Hỏi: Tôi bị hôi nách từ lúc dậy thì, đến giờ đã dùng nhiều cách vẫn không khỏi, sử dụng mỹ phẩm, nước hoa cũng chẳng ăn thua, thậm chí còn gây mùi khó chịu hơn. Liệu anh chị có thể tư vấn giúp cách gì chữa trị hiệu quả căn bệnh này của tôi và nhiều người không?

Lê Hồng Lan - Trung Kính, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời về cách chữa trị hôi nách bằng lá trầu không


Bệnh hôi nách - nói tế nhị là viêm cánh, là tình trạng chung của nhiều nam giới và phụ nữ, có người do di truyền, có người do điều kiện lao động hoặc cơ địa mà gây nên. Có rất nhiều cách chữa nhưng qua nhiều cách không khỏi, bạn có thể làm theo bí quyết của chúng tôi giới thiệu, đó là dùng lá trầu không...

Lá trầu không có tác dụng gì


Chẳng ai còn lạ gì lá trầu không. Dân gian có câu “miếng trầu là đầu câu chuyện”. Bao nhiêu đời nay, cây trầu không đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong tâm thức mỗi con người dân Việt. Điều mà chúng tôi muốn nói ở đây, đó là lá trầu không từ lâu nay không chỉ là thành phần không thể thiếu để làm nên miếng trầu têm cánh phượng mà trong Đông y, nó còn được xem như là loại thuốc quý để chữa bệnh nữa.

Theo các nhà nghiên cứu thì trong lá trầu không chứa rất nhiều protein, chất xơ, carbohydrate, nước và nhiều khoáng chất như kẽm, canxi... Vì vậy, nó có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Cụ thể, là trầu không có những tác dụng gì? Rất nhiều tác dụng! Lá trầu không không chỉ có tác dụng giảm đau, trị nám da, đánh bay mùi hôi miệng mà còn là “thần dược” trị hôi nách.

Mùa hè đến, các bạn gái thường lo sợ mùi hôi dưới vùng cánh tay làm bạn mất tự tin. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một cách trị hôi nách cực kỳ hiệu quả bằng lá trầu không mà nhiều người đã áp dụng thành công.

Bài viết dưới đây được tác giả Y.N gửi riêng cho website wikihoidap để trả lời cho câu hỏi của bạn:

Mình là người đã từng bị hôi nách. Cái này là do gen di truyền từ mẹ của mình thì phải, mình rất tự ti trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày, vùng nách của mình ra rất nhiều mồ hôi, mùi rất khó chịu. Đi đến đâu mình cũng phải mang áo, váy, lăn khử mùi để có thể khắc phục bất cứ lúc nào, nhưng không phải lúc nào mình cũng chuẩn bị  trước được.

Sống chung với mùi này mình như phát điên, lúc nào cũng lo sợ người bên cạnh ngửi thấy mùi của mình, khiến mình không thể tập trung được bất cứ việc gì.

Vấn đề này mình rất tế nhị nhưng cũng không dám chia sẻ với ai, mình có một cô bạn thân chơi với nhau từ nhỏ, có gì nói đó chứ không ngại ngần gì cả, cô ấy nói nhiều lúc ngửi thấy mùi cơ thể của mình, cảm thấy rất khó chịu, “sao mày không dùng lá trầu không đi, trị hôi nách rất hiệu quả đấy”.

Vậy là nghe theo lời khuyên của cô bạn, mình đã chữa hôi nách thành công bằng chính thứ lá trầu này, giờ mình rất tự  tin khi giao tiếp với mọi người và nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như tự tin khoác những bộ cánh thời trang, điệu đà hay cá tính mà mình yêu thích.

Vậy mình đã điều trị, chữa trị hôi nách như thế nào, bằng cách gì?


Trị hôi nách từ lá trầu không rất đơn giản và cũng rất rẻ, vì loại lá này rất dễ kiếm, ở ngoài chợ họ bán rất nhiều hoặc hái trong vườn nhà. Với cách này bạn nên dùng buổi tối là tốt nhất vì lúc này bạn không hoạt động nhiều nên nách của bạn sẽ ra ít mồ hôi hơn, thuận lợi cho chữa trị.

Đầu tiên bạn phải vệ sinh nách sạch sẽ, khô thoáng, rửa bằng nước ấm, để cho lỗ chân lông giãn ra, sẽ chữa trị hiệu quả hơn. Để không mất nhiều thời gian bạn có thể thực hiện sau khi tắm xong.

Cụ thể, lấy một nắm lá trầu không rửa sạch, ngâm với muối cho loại hết bụi bẩn, để cho ráo nước, rồi vò nát, chà xát hai bên nách khoảng 15 phút.

Bạn thực hiện ba đến bốn lần trong một tuần sẽ hiệu quả nhanh hơn. Dùng lá trầu không có thể giúp chữa hôi nách gần như vĩnh viễn. Bạn thử nhé!

Ngoài chữa hôi nách, lá trầu không còn có rất nhiều tác dụng, đặc biệt là nhiều bà bầu thường dùng lá trầu để vệ sinh vùng kín đấy

Bài viết http://www.wikihoidap.com/2016/07/la-trau-khong-chua-hoi-nach.html thuộc sở hữu độc quyền của wikiHoidap, cấm mọi website, blog sao chép lại dưới mọi hình thức. Chúng tôi liên tục theo dõi các bài viết thuộc bản quyền của website này

Từ khóa tìm kiếm: Hướng dẫn cách chữa trị, triệt tiêu bệnh hôi nách bằng lá trầu không cực kỳ hiệu quả tự làm tại nhà, đơn giản qua các công thức cụ thể

Có rất nhiều bí quyết chữa hôi nách bằng các bài thuốc, kinh nghiệm dân gian nhưng nếu vẫn không áp dụng hiệu quả thì bạn có thể nghiên cứu công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất