Cách chữa hôi nách bằng cơm nắm nóng bạn đã thử chưa

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bị hôi nách, có mùi khá nặng, bạn lo lắng về cách chữa bằng nhiều bài thuốc mà không hiệu quả. Tuy nhiên, bài viết độc đáo riêng này sẽ hướng dẫn bạn cách chữa hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất bằng cơm nắm nóng, bạn sẽ bất ngờ về nó...

Hỏi: Không hiểu sao thời con gái tôi chẳng làm sao, da thịt thơm tho như ai nhưng từ sau khi sinh bé đầu lòng ra thì cơ thể bị bốc mùi hôi, mà nói thẳng là viêm cánh. Ban đầu tôi cũng không quá bận tâm, nghĩ rằng sau khi sinh con vài tháng đến hơn năm thì khỏi nhưng đến giờ đã 6 năm, sinh xong bé thứ hai rồi mà mùi càng nặng hơn, chỉ cần chậm tắm 1 ngày là không chịu nổi. Tôi thử chữa nhiều cách rồi, không có hiệu quả gì cả, website có giải pháp gì hay hơn có thể chia sẻ cho tôi tham khảo...

Bùi Hoàng Phương - Uông Bí, Quảng Ninh

Trả lời về cách chữa trị bệnh hôi nách bằng cơm nắm nóng


Có rất nhiều nguyên nhân gây hôi nách, nhiều khi không phải bệnh di truyền như nhiều người nghĩ mà chỉ là do cơ địa, cung cách sinh hoạt, môi trường cũng gây hôi nách. Điều quan trọng là chữa trị hôi nách như thế nào, phương pháp nào mang lại hiệu quả thực sự? Vâng, có nhiều bài thuốc có khi chỉ ít người biết nhưng lại là thần dược giúp bạn lấy lại mùi vị thơm tho như trước mà cũng không cần tốn kém quá nhiều.

Bạn sẽ tìm được bí quyết chữa hôi nách sau khi đọc xong toàn bộ bài viết hay này.

Bài viết này do tác giả H.L gửi riêng cho website wikiHoidap để giúp giải đáp thắc mắc, nỗi niềm của bạn khi không may mắc bệnh hôi nách mãn tính... Dưới đây là nội dung chi tiết, vui lòng chia sẻ cho bạn bè cùng tham khảo:

Hôi nách là bệnh lý khá phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, nhất là khi đến mùa hè lúc cơ thể hoạt động mạnh, mùi hôi trở nên nặng hơn, gây khó chịu cho người tiếp xúc, điều đó khiến cho nhiều người tự ti khi giao tiếp và thường hạn chế tham gia các hoạt động ngoài trời bởi mùi cơ thể.

Nguyên nhân hôi nách


Theo các bác sĩ, có rất nhiều nguyên nhân bị hôi nách:

Bệnh hôi nách do di truyền, khi cha mẹ bị hôi nách thì con cái sẽ bị lây, tỉ lệ này khoảng 50%.

Hôi nách do độ tuổi, những người ở độ tuổi thanh niên phát triển nên mùi hôi nặng hơn, còn khi lớn tuổi tuyến mồ hôi sẽ teo lại, mùi hôi sẽ giảm.

Hôi nách theo mùa, mùa hè thời tiết nóng nực oi bức, cơ thể đào thải nhiều mồ hôi hơn vì thế nên mùi năng hơn, còn mùa đông cơ thể thải mồ hôi ít hơn nên mùi nhẹ hơn.

Do vệ sinh không sạch sẽ hay sau khi sinh con, chế độ ăn uống…

Đó là những nguyên nhân dẫn tới mùi hôi dưới vùng cánh tay.

Điều trị hôi nách bằng cách nào?


Mình là người đã từng bị hôi nách, khi mình bắt đầu vào giai đoạn dậy thì, lúc này tuyến mồ hôi phát triển mạnh khiến cho nách mình có mùi, mỗi khi mình hoạt động mạnh như chơi nhảy dây, hay đi từ trường tới lớp đã ướt hết áo rồi, khiến mình ngại không tưởng, bản thân mình thấy đã khó chịu rồi huống chi người khác.

Thế nhưng mình đã điều trị được bệnh hôi nách từ một cách rất tình cờ và bằng một thứ mà có lẽ bạn chẳng tin luôn.

Cụ thể, mình đã chữa hôi nách bằng cách nào? Nói thật, mình đã trị được hôi nách thành công chỉ từ một nắm cơm nóng nên hôm nay chia sẻ lại cho mọi người.

Đầu tiên mình có tìm đến các loại sáp khử mùi hôi, lăn khử mùi là vật bất ly thân trong túi xách của mình, bất cứ đi đâu mình cũng mang theo, ban đầu rất có tác dụng, làn da mình luôn được khô thoáng, thoải mái vui chơi, mình còn mua nhiều loại để dùng, bởi mỗi sản phẩm có một mùi thơm khác nhau mà giá thành cũng không đắt, nhưng dùng một thời gian thì vùng da dưới cánh tay mình bị viêm lỗ chân lông nặng, nách thâm, da mình bị nhiễm trùng, lớp áo dưới cánh tay cũng bị ố hết, mình không dám mặc sát nách, hai dây.

Mình lên mạng tìm hiểu thì còn biết rằng quá lạm dụng lăn khử mùi còn gây ung thư nên mình bỏ hết và không dám sử dụng sản phẩm đó nữa.

Mình xem trên mạng có nhiều trung tâm phẫu thuật, cắt đi hạch tuyến mồ hôi nhưng nhiều chị bảo không nên, tuyến mồ hôi có tác dụng tiết mồ hôi  giúp cân bằng cơ thể, tạo hóa tạo ra chắc chắn sẽ có công năng vì vậy không nên cắt, với cả có tuyến đó mới có thể thải ra các chất độc được, mà cơ thể mình thì rất nhiều chất độc cần thải ra ngoà.

Còn có nhiều người nói: “Mình cũng đi cắt nhưng về da khô lắm, giờ mồ hôi ở lưng và tay tiết ra nhiều kinh khủng”

Mỹ phẩm cũng không được, phẫu thuật cũng không xong, mình đành tìm đến các phương pháp dân gian vừa an toàn vừa hiệu quả.

Dùng chanh là sự lựa chọn đầu tiên của mình, vừa dễ kiếm dễ mua mà lại làm đơn giản, trong khi tắm chà lên nách là được, làm cách này có hiệu quả nhưng do nách mình bị tổn thương nên mình cảm thấy rất xót, đau  khi dùng chanh mà chà trực tiếp chanh lên da cũng không tốt vì trong chanh có axit. Với lại tác dụng rất ngắn, ba bốn tiếng sau đã có mùi rồi.

Phèn chua được rất nhiều chị em trên diễn đàn chia sẻ, vừa đơn giản, có thể tự làm tại nhà, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, tán mịn bột phèn chua, sau đó massage lên nách khoảng 30 phút, rửa lại với nước sạch là xong. Nhưng nghe nói nếu dùng phèn chua thì phải dùng cả đời bỏ đi là tái phát lại nên mình cũng không muốn sử dụng.

Chia sẻ cách chữa trị hôi nách bằng cơm nóng


Đang loay hoay tìm giải pháp chữa trị hôi nách thì không biết mẹ mình nghe ai mách chỉ cần dùng cơm nắm nóng sẽ trị được hôi nách, mình liền áp dụng luôn.

Cách trị hôi nách bằng cơm nắm nóng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh nách sạch sẽ, khô thoáng, rửa bằng nước ấm, để cho lỗ chân lông giãn ra, sẽ chữa trị hiệu quả hơn.

Sau khi cơm chín (nên nấu cơm nhão một chút thì nắm mới dễ), bạn lấy một thìa cơm đặt lên chiếc vải sạch nắm lại vừa lòng bàn tay. Sau đó lăn đi lăn lại hai bên nách, cho đến khi cơm nguội (mỗi lần làm từ ba đến bốn nắm cơm nhé) rồi bạn rửa sạch với nước.

Bạn biết không cơm nắm nóng có tác dụng thần kỳ trong việc khử mùi hôi dưới vùng cánh tay, cơm nắm gây ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi, kiên trì làm theo trong hai tháng thì mùi hôi trên nách mình cũng hết mà nách lại hết thâm, mịn màng như ngày trước, giờ mình rất tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời, cũng như tự tin khoe các bộ cánh quyến rũ khi đi trên đường, dạo phố.

Mình đã điều trị hôi nách thành công đơn giản bằng cách đó. Cũng phải nói là cách trị hôi nách này là bí quyết dân gian của các cụ nghiên cứu và đúc rút nên bạn phải kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả vĩnh viễn nhé!

Bài viết về cách chữa trị hôi nách đơn giản tại nhà: http://goo.gl/TebZsv do tác giả H.L chia sẻ, đã được chi trả thù lao và thuộc sở hữu độc quyền của wikiHoidap. Chúng tôi nghiêm cấm mọi trang web khác sao chép trái phép, vi phạm sở hữu trí tuệ!

Các từ khóa để tìm bài viết: Có thể dùng cơm nắm nóng để chữa hôi nách đấy, vậy bí quyết chữa trị bệnh hôi nách bằng cơm nóng như thế nào?

Tuy nhiên, chữa trị hôi nách bằng cách dùng cơm nóng chỉ là giảm mùi tình thế, chứ nếu bạn muốn có hiệu quả tận gốc thì phải áp dụng công nghệ này: http://www.wikihoidap.com/2016/07/tri-hoi-nach-bang-noi-soi.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất