Giày cỏ nhân tạo - giày đá bóng cỏ nhân tạo

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn tham gia đá bóng trên các mặt sân cỏ nhân tạo thì bạn cần phải sử dụng loài giày thích hợp, đó là giày cỏ nhân tạo.

Hỏi: Ở chỗ tôi hiện vừa khai trương một sân bóng cỏ nhân tạo nên tôi chuyển qua đá trên sân này nhưng nghe nói để đá sân cỏ nhân tạo thì phải có giày dành cho sân cỏ nhân tạo chứ không thể xài giày ba ta cho sân cỏ tự nhiên được, vậy mua ở đâu, loại nào tốt nhất?

Nguyễn Ngọc Đông - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời về giày cỏ nhân tạo


Sân cỏ nhân tạo là một xu thế phổ biến và phát triển rộng hiện nay. Nếu bạn tham gia đá bóng trên các mặt sân cỏ nhân tạo thì bạn cần phải sử dụng loài giày thích hợp, đó là giày cỏ nhân tạo.

Tại sao? Bởi vì hiện tại các sân cỏ với mặt sân nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA không có nhiều nên khi đá bóng bị ngã, rất dễ xảy ra chấn thương hoặc cần phải có loại giày bảo vệ đôi chân của bạn một cách đảm bảo tiêu chuẩn. Do đó, bạn cần tìm mua các loại giày chuyên đá bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Hiện trên thị trường đang có bán hai loại giày đá bóng cỏ nhân tạo, đó là giày cỏ nhân tạo Adidas và giày cỏ nhân tạo Nike.

Bạn không nên sử dụng giày ba ta hoặc các loại giày vải thường, giày thể thao thường mua tạm ở các hiệu giày để tham gia đá bóng. Mặc dù giá bán khá rẻ, chỉ vài trăm ngàn nhưng chẳng những không đảm bảo về độ nhanh gọn, đúng kỹ thuật và hiệu quả ghi bàn, chuyền bóng mà còn đe dọa đôi chân của bạn.

Các loại giày đá bóng cỏ nhân tạo


Do đó, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên tìm các cửa hiệu lớn để mua giày Nike hoặc Adidas song các hãng này lại bán rất nhiều dòng giày thể thao. Để chọn được đúng mẫu giày cỏ nhân tạo, bạn cần tìm một trong hai mẫu sau đây:

1. Giày đinh dăm nhựa hoặc cao su nhọn (tam giác)

Gọi là giày đinh cỏ nhân tạo nhưng nó chỉ là đinh dăm bằng nhựa hoặc cao su để chống trơn trượt, ngã và bám chắc vào mặt cỏ khi di chuyển. Đế giày thì 100% làm bằng cao su để tạo độ êm. Loại này được nhiều người lựa chọn hơn

2. Giày đinh dăm nhựa hoặc cao su tròn

Như tên gọi, các đinh phía dưới đế giày có dạng tròn để dễ dàng linh hoạt nhưng trên thực tế nó chỉ phù hợp với các sân cỏ nhân tạo quốc tế, đạt chuẩn FIFA. Các loại giày cỏ nhân tạo của Adidas thường sản xuất đinh tròn. Nhưng ở Việt Nam, do sân cỏ kém chất lượng nên mới đi sẽ dễ dàng bị ngã. Do đó, bạn nên mua giày đinh hình tam giác để đá thử trên sân cỏ nhân tạo cho quen đã, sau đó chuyển qua dùng giày đinh tròn.

Tại Hà Nội và TPHCM hiện nay đều có nhiều cửa hiệu bán giày đá bóng cỏ nhân tạo của Nike va Adidas với mức giá vừa phải nhưng nếu giá rẻ quá thì không nên mua vì đó chỉ là hàng Fake. Chúng tôi khuyên bạn nên mua giày Adidas.

Cỏ nhân tạo làm bằng gì
Giá bán 1m2 cỏ nhân tạo là bao nhiêu nhỉ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :