Cách chữa hôi nách bằng Đông Y gia truyền hiệu quả nhiều người áp dụng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có rất nhiều bài thuốc Đông Y gia truyền chữa trị hôi nách rất hiệu quả nhé. Trong đó có cả bài thuốc của người dân tộc. Vậy chữa trị hôi nách bằng bài thuốc dân gian của người dân tộc như thế nào đây?

Hỏi: Tôi đã dùng thử đủ các bài thuốc chữa trị hôi nách mà không thể chữa dứt điểm. Nghe nói có các bài thuốc gia truyền làm bằng các vị Đông Y có thể chữa khỏi viêm cánh, vậy tên bài thuốc là gì, có đúng không?

Trần Quang Phụng - Lương Sơn, Hòa Bình

Cách chữa hôi nách bằng Đông Y hiệu quả nhiều người áp dụng


Hiện nay ở các làng quê đều có các lang y còn giữ các bài thuốc Đông Y (chủ yếu là thuốc gia truyền) chữa về nhiều bệnh, trong đó có người chuyên nghiên cứu các bài thuốc chữa nặng mùi ở nam và nữ. Không chỉ ở đồng bằng mà trên miền núi cũng có khá nhiều lang y ẩn danh như vậy. Gần đây, chúng tôi nghe nói có một bài thuốc của danh y Thiên Kim Phương do tác giả Vũ Thị Hồng Vân gửi đến wikiHoidap để chia sẻ, nên giới thiệu lại cho bạn tham khảo (chúng tôi chưa kiểm chứng được)

Chữa hôi nách bằng bài thuốc của danh y Thiên Kim Phương


Hôi nách không phải là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp và tham gia các hoạt động xã hội. Bởi vậy khi ai đó mắc phải tình trạng viêm cánh thì sẽ không ngại tìm cách chữa trị triệt để. Tôi cũng không ngoại lệ, trong một lần tôi đã vô tình biết được phương thuốc đó và đã chữa trị thành công khi lang thang trên chặng đường Phượt, nên hôm nay muốn chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo.

Trước tiên tôi cũng muốn nói thêm chút rằng, tôi là một cô gái đam mê đi Phượt và thích hát hò giao lưu. Tôi đam mê ngắm nhìn những cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang. Tôi chết lặng khi hòa mình vào rừng hoa ban, hoa mận trên miền núi rừng Tây Bắc, thích chinh phục những con đường rừng mưa ướt át trên Tam Đảo, Y Tý để “săn mây” và đặc biệt là cảm giác siết tay vượt con đường đèo Mã Pí Lèng huyền thoại. Cứ thế cuộc đời tôi gắn với những chuyến đi dài ngày, ngắn ngày, buồn cũng đi, vui cũng đi, có thời gian tôi lại đi...

Trong các cuộc hành trình khám phá Tây Bắc thì lăn khử mùi là vật bất ly thân trong hành trang. Một lần lang thang đến một bản làng ở huyện Quỳnh Nhai – Sơn La, một cô gái Thái ở đây đã phát hiện ra mùi cơ thể của tôi, cô ấy dẫn tôi đến một thầy lang trong bản và bảo: “Mọi người ở trong bản ai bị đều dùng phương thuốc này khỏi hết”.

Để thử nghiệm, tôi đã mua một ít về dùng. Quả nhiên nó có hiệu quả rõ rệt, mùi không còn nữa. Sau này vô tình đọc được trên mạng tôi mới biết bài thuốc này là của danh y người Hoa có tên là Thiên Kim Phương. Đây là bài thuốc rất nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi để chữa hôi nách triệt để ngày xưa.

Tôi có hỏi thầy lang về thành phần của phương thuốc thì được biết, gồm có các vị thuốc sau: tân di, tế tân, cảo bản, đỗ hành, xuyên khung (đây là tên thuốc theo Đông Y, bạn có thể đến các cửa hàng đông y hay bán thuốc nam để mua).

Cách làm và chữa trị


Bạn lấy 4g mỗi vị ngâm nở một đêm, sau đó sắc lấy nước sền sệt bỏ vào tủ lạnh. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ lấy thoa lên nách để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Kết hợp với những bài thuốc chữa hôi nách này là bạn có thể thực hiện chế độ ăn nhiều rau củ và uống đủ nước mỗi ngày. Uống khoảng 10 thang thì có kết quả. Nói chung sắc thuốc nam rất vất vả cho nên cách này bạn phải kiên trì nhé!

Từ khóa tìm kiếm: hướng dẫn cách chữa, cách trị bệnh hôi nách bằng Đông Y gia truyền (thảo dược) cực rẻ mà hiệu quả, nhiều người đang áp dụng, tìm mua ở đâu, có tốn kém, đắt tiền lắm không

Có rất nhiều bí quyết chữa hôi nách bằng bài thuốc gia truyền Đông Y hoặc theo kinh nghiệm dân gian nhưng nếu không khỏi thì theo wikiHoidap, bạn nên áp dụng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách nếu có điều kiện.

Link chia sẻ: http://www.wikihoidap.com/2016/07/bai-thuoc-dong-y-tri-hoi-nach.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất