Mua cỏ nhân tạo giá rẻ ở đâu

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều cỏ nhân tạo với giá cả theo kiểu thượng vàng hạ cám nhưng nếu bạn muốn mua cỏ nhân tạo giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì cần tìm hiểu kỹ các thông tin sau đây...

Hỏi: Tôi muốn xây dựng một sân bóng đá ở Kiến An, Hải Phòng bằng cỏ nhân tạo. Tôi đã khảo sát trên mạng, thấy giá bán rất khác nhau, mỗi đại lý ở Hải Phòng đều đưa ra một mức mà không biết mua loại nào thì tốt? Tôi xin hỏi nên mua cỏ nhân tạo ở đâu, loại nào giá rẻ?

Ngô Văn Cường - Kiến An, Hải Phòng

Trả lời

Cỏ nhân tạo do người Mỹ sáng chế ra và được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng rất tốt, có thể sử dụng lâu dài tới 15 năm nhưng trên thị trường VN, chủ yếu cỏ nhân tạo được nhập về từ Trung Quốc.

Tại thị trường Trung Quốc, chất lượng và giá bán cỏ nhân tạo cũng khác nhau phụ thuộc năng lực của nhà máy sản xuất và đại lý nhập về Việt Nam.

Tại các tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, TPHCM... hiện nay các đại lý đang bán cỏ nhân tạo với giá dao động từ 120 đến 500K. Điều đó cho thấy, có rất nhiều dòng sản phẩm nhập về và chất lượng cũng sẽ khác nhau một trời một vực.

Thông thường, hàng nhập TQ về thường rẻ và chất lượng kém, giá chỉ 100-200K. Còn hàng từ 250-500K có thể là hàng cao cấp của TQ hoặc nhập từ châu Âu và Mỹ, được bảo hành 5-10 năm.

Khi bạn tìm mua cỏ nhân tạo, bạn cần gọi điện hoặc đến tận nơi hỏi rõ sản phẩm cỏ nhân tạo mà đại lý, công ty đang bán được nhập khẩu ở đâu, bảo hàng bao lâu, có hóa đơn nhập khẩu không?

Một số đặc điểm để nhận dạng cỏ nhân tạo tốt và kém là chiều cao của sợi cỏ, mật độ cỏ trên 1m2, lớp đế của cỏ nhân tạo (thảm) và loại chỉ khâu.

Điều đó có nghĩa, khi mua cỏ nhân tạo, cùng với hỏi về giá bán, bạn cần xem kỹ chất lượng cỏ. Nếu giá bán cao mà cỏ không tốt thì có nghĩa là bán đắt.

Xem chi tiết giá bán 1m2 cỏ nhân tạo hiện nay là bao nhiêu tiền: http://www.wikihoidap.com/2016/06/co-nhan-tao-bao-nhieu-tien-1m2.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :