Giày tăng chiều cao cho nam giá rẻ bán ở đâu tại HN và TPHCM

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Giày tăng chiều cao cho nam giá rẻ bán ở đâu tại HN và TPHCM?

Hỏi: Tôi là nam giới nhưng chỉ cao dưới 1m6 nên nhiều khi cảm thấy không tự tin khi giao tiếp, nhất là đứng cạnh người khác. Bạn gái tôi cao 1m64 càng làm cho tôi trở nên mất cân xứng với cô ấy. Gần đây tôi nghe nói trên thị trường có bán loại giày tăng chiều cao cho nam giới. Vậy tôi có thể tìm mua giày này ở đâu?

Hoàng Văn Khai - Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Trả lời

Để đáp ứng nhu cầu tăng chiều cao cho nam giới có chiều cao khiêm tốn, thường là chỉ dưới 1,6m... gần đây trên thị trường, các nhà sản xuất giày dép đã thiết kế, cho ra mắt một loại giày tăng chiều cao dành cho nam (phụ nữ thì không cần vì đã có giày cao gót).

Đặc điểm giày tăng chiều cao nam như sau:

Nếu giày cao gót ở nữ tôn đôi chân của chị em bằng việc nâng chiều dài gót đế giày, đồng thời cũng làm cho chiếc giày trở nên gọn và thanh tú, xinh xắn thì giày nam không thể nâng gót đế được vì trông rất kỳ.

Tuy nhiên, nhà thiết kế đã khéo léo nâng thân giày lên một chút, và đặt vào bên trong một lớp lót đế nâng chiều cao (lót này có thể để rời hoặc đính liền vào với giày - tùy ý tưởng và mẫu mã). Nhưng nhìn bên ngoài, gót đế giày vẫn giữ được đúng kích thước của giày truyền thống.

Vừa đăng

Giày công sở nam Hà Nội
Giày da bóng nam
Giày Oxford nam
Giày nam cao cấp Hà Nội
Giày công sở Việt Nam xuất khẩu
Phân biệt da thật và giả như thế nào

Bạn có thể tìm mua các đôi giày tăng chiều cao cho nam bên trong đã sẵn lớp lót hoặc tìm mua lót về đặt vào đôi giày của bạn (nhưng tốt hơn là tìm mua giày liền gót vì kích thước má trong giày đã được tính toán).

Công ty này hiện đang có bán các mẫu giày tăng chiều cao cho nam và giày công sở rất tốt. Giá mỗi đôi giày không hề đắt, thậm chí còn rẻ hơn các hãng khác. 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất