Diện tích, kích thước sân cỏ nhân tạo 7 - 9 người

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Để xây dựng một sân cỏ đá bóng mini loại dành cho 7-7 hoặc 9-9 người thì tổng diện tích tối thiếu cần khoảng bao nhiêu mét vuông?

Hỏi: Tôi cùng một người bạn đang có kế hoạch đầu tư xây dựng một số sân cỏ mini ở quanh Hà Nội để kinh doanh. Tôi muốn tham khảo diện tích và kích thước tối thiểu cho các sân cỏ nhân tạo 7 hoặc 9 người nên ở mức bao nhiêu là hiệu quả kinh tế nhất?

Nguyễn Tuấn Dương - Ba Đình, Hà Nội

Mặc dù không có mẫu số chung về diện tích sân cỏ mini song theo khảo sát từ thực tế hiện nay thì diện tích một sân cỏ nhân tạo 7 người là khoảng 2400m2 trong đó một chiều là 40m còn chiều kia là 60m. Tuy nhiên cũng do cách thiết kế khác nhau, anh chị có thể thiết kế theo kích thước 30x50m (tổng diện tích 1500m2)

Tuy nhiên thông thường, một địa điểm sân cỏ nhân tạo thường thiết kế sân kép tức là hai sân ghép đôi, giữa hai sân được ngăn lưới hoặc sân phức hợp. Cụ thể, nhà thiết kế sân cỏ sẽ xây dựng bản đồ một sân bóng 11 (kích thước 60x100m) sau đó "bổ" thành 4 sân 7 (kích thước 30x50m).

Diện tích sân cỏ nhân tạo 9 người cũng gần tương tự nhưng rộng hơn khoảng 100m2. Còn đây là giá cỏ nhân tạo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp cỏ nhân tạo và thi công thiết kế sân cỏ nhân tạo.

Xem chi tiết về giá bán cỏ nhân tạo hiện nay là bao nhiêu tiền: http://www.wikihoidap.com/2016/06/co-nhan-tao-bao-nhieu-tien-1m2.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :