Đặt phòng khách sạn Hải Âu Đồ Sơn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đặt phòng khách sạn Hải Âu Đồ Sơn

Hỏi: Chúng tôi muốn tổ chức một hội thảo kết hợp cho các khách mời đi dã ngoại quanh Hà Nội và có lẽ mọi người thích không khí biển nên chúng tôi tính thuê một khách sạn tại Đồ Sơn - Hải Phòng cho gần. Vậy theo anh chị chúng tôi nên thuê khách sạn nào, ở đâu tiện tổ chức hội thảo... 

Nguyễn Hồng Phương - Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Trả lời

Tại khu du lịch Đồ Sơn hiện nay có một “rừng” nhà nghỉ và khách sạn. Về khách sạn thì cũng có đủ loại, 1 sao, 2 sao, 3-4 sao cũng có.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một không gian theo kiểu trang nghiêm, dành cho hội thảo - hội nghị, khách mời hoặc gia đình... thì theo chúng tôi bạn nên chọn đặt phòng khách sạn tại Hải Âu là phù hợp.

Tham khảo: Trang web đặt phòng uy tín

Đây là một khách sạn nằm ở trung tâm của khu 2, tức là trung tâm của biển Đồ Sơn. Từ đây ra biển rất gần mà vào khu 3 cũng tiện nếu muốn.

Khách sạn Hải Âu cũng là địa chỉ mà các hội thảo, hội nghị, các đợt tập huấn thường chọn để tổ chức vì có không gian rộng rãi và nghiêm túc.

Giá phòng tại khách sạn Hải Âu – Đồ Sơn cũng rất đa dạng, gồm phòng dành cho cặp đôi, gia đình và tập thể. Ngoài ra có khu tổ chức hội thảo rộng rãi, đủ sức chứa cho hàng trăm người.

Nếu bạn muốn đặt phòng tại khách sạn Hải Âu thì nên đặt qua trang web này có giá rẻ và đảm bảo an toàn nhất cho tài khoản của bạn (vì đây là trang uy tín quốc tế, làm ăn chuyên nghiệp, bảo mật cao). 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :