Xe bus đi hồ Quan Sơn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ bất cứ địa điểm nào ở nội thành Hà Nội, bạn đều có thể bắt xe bus đi xuống khu du lịch hồ Quan Sơn

Hỏi: Em nghe mọi người nói khu du lịch hồ Quan Sơn ở dưới huyện Mỹ Đức - Hà Nội rất đẹp và muốn đi xuống đó một lần để chụp ảnh mà không có xe máy. Em có thể đi bằng xe bus không, liệu có xe bus chạy từ Hà Nội đi khu du lịch hồ Quan Sơn không?

Trần Hồng Nga - Hạ Đình, Thanh Xuân, Hanoi

Trả lời

Hiện nay mạng lưới xe bus đã phủ gần khắp địa bàn Hà Nội. Nếu em muốn đi chơi khu du lịch hồ Quan Sơn, em hoàn toàn có thể đi xe bus.

Bởi khu hồ này nằm ở địa bàn huyện Mỹ Đức, cùng hướng chùa Hương nên mật độ người đi lại tuyến này khá đông và xe bus cũng không thiếu, chạy từ sáng đến tận tối lúc nào cũng có.

Nếu ở trung tâm Hà Nội, em hãy bắt xe bus ra bến xe Mỹ Đình. Tại cửa bến xe có các xe bus đi Tế Tiêu là TT của huyện Mỹ Đức.

Hoặc phương án 2 là bắt thẳng xe xuống bến xe Ba La - Yên Nghĩa, ví dụ xe số 1 từ Gia Lâm đến Yên Nghĩa và xe số 2 từ Bác Cổ về Yên Nghĩa, cứ 5-10 phút có một chuyến.

Khi đến Hà Đông hoặc Yên Nghĩa, em có thể nhảy sang xe Hà Đông đi Tế Tiêu - chùa Hương. Tuy nhiên chỉ đi tới TT Tế Tiêu thì xuống xe, bắt xe ôm đi thêm 4km nữa là vào tới khu du lịch hồ Quan Sơn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :