Đường đi & địa điểm khu du lịch hồ Quan Sơn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khu du lịch hồ Quan Sơn nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, rất gần chùa Hương và có nhiều cảnh đẹp, còn hoang sơ...

Hỏi: Em đang là sinh viên Học viện Bưu chính viễn thông. Em được bạn bè trong lớp rủ đi chơi tại khu du lịch hồ Quan Sơn ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Em xin hỏi, tại Quan Sơn hiện nay có gì, đường đi như thế nào, có xa không và liệu có thể đi trong 1 ngày dành cho sinh viên như em?

Bùi Thị Phương - Học viện Bưu chính viễn thông (Hanoi)

Trả lời của http://www.wikihoidap.com/

Hiện nay, còn rất nhiều người dân Hà Nội chưa từng biết tới khu du lịch hồ Quan Sơn. Thực sự, họ mới chỉ biết tới khu danh thắng di tích và tâm linh chùa Hương nổi tiếng, trong khi khu du lịch hồ Quan Sơn nằm cách không xa chùa Hương và còn gần hơn nếu đi từ Hà Nội.

So với hồ Đồng Mô - Ba Vì thì khu du lịch hồ Quan Sơn đẹp hơn rất nhiều. Điều thú vị là ở đây vào mùa hè có rất nhiều hoa sen nở, nên nhiều bạn trẻ thích đến đây để chụp ảnh.

Đường đi từ Hà Nội tới du lịch hồ Quan Sơn như sau: Có rất nhiều cung đường đi.

Cách 1, đi từ Hà Nội - Ba La tới TT Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ rồi rẽ theo đê hữu sông Đáy chạy thẳng xuống huyện Mỹ Đức.

Cách 2: Đi thẳng Hà Nội - Ba La qua TT Chúc Sơn xuống TT Xuân Mai rẽ trái vào đường Hồ Chí Minh đi thẳng xuống.

Cách 3: Đi theo đường 21 lối đi chùa Hương như thông thường. Cụ thể, Hà Nội đi Ba La rẽ trái luôn đi xuống TT Tế Tiêu, gặp ngã ba cầu sông Đáy nếu rẽ trái là về chùa Hương còn đi thẳng về hướng đường Hồ Chí Minh - chỉ đi 4km là tới khu du lịch hồ Quan Sơn.

Đã đăng

Từ Hà Nội đi Ao Vua
Xe bus đi Việt Phủ Thành Chương
Địa điểm du lịch gần Hà Nội
Biển gần Hà Nội

Cách ba là thông dụng nhất và nên lựa chọn. Tại đây hẵng còn sơ khai, ít nhà nghỉ và khách sạn nên hầu như không có nhiều khách ở lại. Nếu muốn ngủ lại thì có thể về thị trấn Mỹ Đức để thuê nhà nghỉ, khách sạn.

Khu du lịch hồ Quan Sơn chỉ cách Ba La chừng 36km và cách TT Hà Nội 50km nên có thể đi và về trong ngày. Tại đây có một vài nhà hàng có thể ăn trưa. Dịch vụ ở khu du lịch hồ Quan Sơn chủ yếu là mua vé vào khu tham quan thắng cảnh, thuê đò đi ngắm núi non, mặt nước và lên đảo nghỉ trưa, tắm táp, tham quan hang động. Nói chung cũng đẹp, phù hợp với túi tiền của các nhóm sinh viên, giới trẻ.

Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể mua đồ ăn thức uống mang đi từ Hà Nội hoặc mua tại TT Tế Tiêu, TT Vân Đình - Ứng Hòa rồi mang vào tổ chức cắm trại, ăn uống.

Cách đi tốt nhất là bằng xe máy. Nếu đi xe buýt thì xem tại đây

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :