Cách vào blogspot bị chặn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại sao blogspot bị chặn và cách vào trang blogspot bị chặn như thế nào?

Hỏi: Tôi có một web bán hàng làm bằng blogspot nhưng thường xuyên không truy cập được, hình ảnh bị lỗi, khách cũng không thể vào đọc nội dung blog. Vậy tôi phải làm thế nào, cách khắc phục là gì?

Trần Phương Nhung - Hiệp Hòa, Bắc Giang

Trả lời

Khi truy cập blogspot (còn gọi là blogger) mà bị lỗi là do bị chặn. Blogspot là của Google. Ở đây chính là do nhà mạng chặn. Trước đây chủ yếu là mạng VNPT chặn nhưng gần đây nghe nói cả mạng Viettel cũng chặn.

Để thoát khỏi chặn blogspot, có thể truy cập bình thường, bạn cần vào mục: Control Panel\Network and Internet\Network and Sharing Center (nói chung là mục cài đặt thiết lập địa chỉ IP của mạng máy tính mà bạn đang sử dụng) để chỉnh lại các chỉ số IP theo IP của Google cung cấp là:

Hàng trên: 8 8 8 8
Hàng dưới 8 8 4 4

Bạn đọc thêm 2 bài hướng dẫn này:

Không vào được web
Blogspot không vào được

Sau đó sẽ truy cập vào blogspot một cách bình thường mà không còn bị chặn. Vì sao blogspot bị chặn, ở đây chúng tôi không bàn luận.

Để chống bị chặn blogspot bạn nên mua một domain riêng.

Giá tên miền Việt Nam
Tên miền miễn phí
Transfer tên miền
Mua tên miền .com hay .vn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :