Quảng cáo Adsense và Adwords là gì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nhiều người còn chưa hề biết quảng cáo Adsense là gì và quảng cáo Adwords là gì? Bài viết này cực ngắn để giúp bạn hiểu rõ hơn...

Hỏi: Tôi nghe nói muốn bán được hàng thì phải quảng cáo adsense với adwords vậy chúng có nghĩa là gì? Tôi cần làm như thế nào để quảng cáo sản phẩm của mình?

Huy Thọ - Mộc Châu, Sơn La

Trả lời

Có rất nhiều hình thức quảng cáo để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của mình tới khách hàng và mọi người nói chung. Trong đó có hình thức quảng cáo adwords.

Có rất nhiều nhà quảng cáo (đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo, trung gian tiếp thị và truyền thông), trong đó Google là một đối tác trong số những đối tác đó.

Adword cùng Adsense là hai sản phẩm song hành của "ông lớn" Google. Vậy quảng cáo adwords là gì và quảng cáo adsense là gì?

Quảng cáo Adwords là việc bạn trả tiền cho Google để sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh (gọi chung là sản phẩm quảng cáo) của bạn được hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Google hoặc các đối tác của Google (đối tác thứ ba). Nói cách khách, đó là cách để sản phẩm của bạn được chuyển tới mọi người thông qua các sản phẩm của Google.

Nếu bạn sử dụng Adwords, bạn được Google gọi là nhà quảng cáo. Bạn phải trả tiền cho mỗi lượt truy cập của khách hàng đến website, sản phẩm của bạn thông qua các truy cập hợp lệ. Có rất nhiều hình thức quảng cáo Adwords, để có được giá rẻ nhất và nên chọn hình thức nào... bạn có thể nhờ chúng tôi thực hiện nếu bạn không thể làm được.

Cùng chủ đề

Có nên quảng cáo Adwords
Quảng cáo Facebook
Quảng cáo POP under

Còn quảng cáo Adsense là việc các sản phẩm quảng cáo (adwords) của doanh nghiệp, nhà quảng cáo được hiển thị trên các trang web, sản phẩm (ví dụ Youtube) là đối tác của Google để tiếp cận độc giả (khách hàng). Những quảng cáo bạn nhìn thấy trên các web có biểu tượng chấm tròn tròn góc phải hoặc các textlink có chữ "Quảng cáo của Google" là sản phẩm của Google và đó được gọi là quảng cáo Adsense.

Nói đúng hơn, quảng cáo adsense là một tài khoản mà Google giao cho một đối tác (cá nhân hoặc tổ chức) có một hoặc nhiều trang web đủ điều kiện hiển thị các quảng cáo Adwords. Để có Adsense thì phải có Adword, nếu không sẽ chẳng có gì để hiển thị cả.

Khi được Google chấp nhận sử dụng trang web hoặc blog của bạn làm đối tác quảng cáo, bạn sẽ có một tài khoản và bạn sẽ được hưởng 68% các chi phí quảng cáo mà nhà quảng cáo adwords chi trả cho Google, còn lại 32% thuộc về Google.

Nói tóm lại, Adwords là công cụ để doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình thông qua Google còn Adsense là tài khoản của các Publisher (chủ trang web, tài khoản blog hoặc Youtube) để hiển thị các quảng cáo adwords. - http://www.wikihoidap.com/

Liên quan

Bán hàng qua mạng xã hội
Lập web bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng
Bán hàng trên Zalo

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :