Lương nhân viên bán hàng "Thegioididong" bao nhiêu?

Thế giới di động (thegioididong) hiện nay phát triển mạng lưới cửa hàng kinh doanh điện thoại di động, máy tính, laptop... khắp các tỉnh nên cần rất nhiều nhân viên bán hàng. Vậy lương bao nhiêu?

Hỏi: Em muốn xin vào làm nhân viên bán hàng tại các shop của thegioididong. Không rõ làm ở đó lương mỗi tháng là bao nhiêu cho một người như em. Em đã có một năm làm bán hàng, cũng bước đầu quen với sử dụng máy tính và nhập dữ liệu bán hàng...

Nguyễn Kim Hằng - Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Trả lời

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân viên của hệ thống shop điện tử thegioididong rất nhiều tuy nhiên theo khảo sát của chúng tôi vào thời điểm hiện tại, lương trả cho mỗi nhân viên bán hàng (thường là lao động phổ thông, có bằng tốt nghiệp THPT và không cần thêm bằng cấp gì) là 2,9 đến 3 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, để có thêm thu nhập, bạn cần phải đạt được doanh số bán và tùy theo tháng có thể được thưởng hoặc hưởng các khoản phụ cấp.

Tham khảo thêm

Không bằng đại học nên làm gì
Trang web tìm việc làm uy tín nhất
Làm gì khi công việc nhàn rỗi
Học kỹ năng mềm

Để vào làm tại các shop thegioididong, bạn cần phải nộp hồ sơ và được duyệt tại vòng phỏng vấn sau đó có thể vào làm. Công việc của nam nữ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng thegioididong không quá vất vả nhưng lương cũng chỉ ở mức trung bình theo mức giá chung (lương bán hàng theo giờ).

Số liệu có thể cập nhật, thay đổi tùy theo xu thế.

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment