Giày Tôn Đức Thắng Hà Nội có tốt (xịn) không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Dọc theo phố Tôn Đức Thắng - Đống Đa, Hà Nội hiện nay mọc lên rất nhiều shop giày nhưng chất lượng và nguồn gốc thì... "thượng vàng hạ cám"

Hỏi: Bạn tôi rủ lên khu chợ giày Tôn Đức Thắng - Hà Nội để xem mua giày vì nghe nói ở khu này rất nhiều shop giày, giá rẻ. Tôi muốn biết các cửa hàng giày ở đây bán loại giày gì, chất lượng tốt không, nguồn gốc giày như thế nào?

Vũ Xuân Dũng - Tôn Thất Tùng, Hà Nội

Trả lời

Từ lâu phố Tôn Đức Thắng đã được coi là "phố giày dép" các loại ở Hà Nội. Dọc hai bên đường, đoạn từ ngã 6 Khâm Thiên lên Văn Miếu - Quốc Tử Giám có rất nhiều shop, cửa hiệu giày các loại.

Tuy nhiên, tại đây hầu như không có shop giày hàng hiệu. Các cửa hàng giày đều khá lớn, trang hoàng rất đẹp, biển hiệu rực rỡ bắt mắt nhưng bước vào bên trong thì bày quá nhiều "chủng" loại giày. Có rất nhiều shop giày rất đẹp, mã bóng bẩy. Nhưng thật buồn khi phần lớn giày đều là giày nhập về từ Quảng Châu - Trung Quốc. Tệ hơn là người ta lại bóc mác Quảng Châu đi, thay vào các nhãn giày nghe sên sến, trên trời dưới bể. Mặc dù mẫu giày và dép rất ưa mắt nhưng chất lượng da lại thấp, đi không bền.

Nếu bạn tinh mắt khi kiểm tra giày, bạn có thể phát hiện các dấu vết, chứng tích giày bóc mác hoặc thậm chí có đôi còn sót lại các chi tiết, ký tự của giày TQ.

Xem thêm:

Giày công sở
Giày đi với áo dài

Một số cửa hàng có bán giày Việt nhưng lại là giày làng nghề ở Phú Xuyên làm, giá cao không kém giày TQ nhưng mẫu mã ít và cực xấu, đi cũng không bền vì đế và da đều nhập theo lô từ TQ về đóng.

Giá giày đang bán tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội thấp nhất khoảng 800-900K một đôi, đắt lên tới 1,2-1,5 triệu đồng nhưng cùng mức tiền bỏ ra, bạn hoàn toàn có thể mua một đôi giày xịn và không bị mang tiếng đi giày TQ.

Xem thêm:

Giày Nguyễn Quý Đức Hà Nội
Giày Cầu Gỗ
Shop giày ở Hà Đông

Tại khu Tôn Đức Thắng cũng có một số shop của Vina Giày (hoặc đề tên Vina Giày) nhưng bên trong cũng trộn cả hàng Quảng Châu, nhất là giày cao gót nữ. Mẫu mã của Vina Giày thì cực ít và xấu mặc dù da tốt hơn giày TQ. - Hỏi Đáp

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu bạn đang tìm một đôi giày nam làm bằng da xịn, bạn nên thử đến xem các sản phẩm của công ty Jiminor (da cực xịn, cầm lên ngửi qua là biết, thực sự càng đi mới càng thấy thích). Bạn có thể liên lạc số tổng kho 0978163308 để hỏi thông tin chi tiết

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :