Giày dép Nguyễn Quý Đức (Hà Nội): giá cả & chất lượng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Phố Nguyễn Quý Đức ở Thanh Xuân, Hà Nội hiện nay được gọi là "phố giày dép" vì có một số shop giày nam - nữ mọc lên nhưng chất lượng như thế nào?

Hỏi: Em là sinh viên ĐH khoa học xã hội & nhân văn (ĐH QG Hanoi). Em đi qua khu vực phố Nguyễn Quý Đức ở Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân (Hà Nội) thấy có rất nhiều shop, cửa hàng giày dép mở khá sầm uất. Em muốn biết giày bán ở đó có tốt không, nguồn gốc như thế nào?

Nguyễn Trọng Kiểm - Triều Khúc, Hà Nội

Trả lời

"Phố giày" Nguyễn Quý Đức đã xuất hiện ở Thanh Xuân được khoảng 20 năm nay tuy nhiên ban đầu chỉ có một hai quầy giày dép vỉa hè dành cho sinh viên các trường ĐH trong khu vực, chủ yếu là sinh viên sống tại KTX Mễ Trì. Sau đó, các shop và cửa hàng, cửa hiệu bắt đầu xuất hiện nhiều dần lên do có đông sinh viên mua vì giá rẻ.

Cho đến nay, đây vẫn chỉ được coi là phố giày dép rẻ tiền, dành cho sinh viên là chính. Tại một số shop có bán rất nhiều giày nam và xăng đan, giày cao gót, giày búp bê... cho các bạn gái. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý là hàng ở đây dù bán giá đắt hay rẻ đều là hàng nhập cả lô về từ Quảng Châu - Trung Quốcvới giá rất rẻ. Hàng Quảng Châu rất đẹp về màu sắc và mẫu mả, thay đổi liên tục nhưng trông dại mắt, rẻ tiền và đi không bền.

Mặc dù được quảng cáo rầm rộ trên Facebook nhưng chất lượng các loại giày đang bán ở phố Nguyễn Quý Đức - Hà Nội đang dần đánh mất khách hàng do giới trẻ hiện đang nói không với giày nhập TQ.

Đế giày Quảng Châu thường đúc sẵn, không có thương hiệu rõ ràng. Tem trên giày in nhem nhuốc hoặc lót giày in mạ, không dập nổi. Nếu kiểm tra kỹ có thể phát hiện các chi tiết cho thấy hàng nhập về từ TQ.

Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể mua 1 đôi đi tạm nhưng nếu muốn mua hàng chất lượng cao, hàng VNXK thực sự (rất nhiều nơi bán giày TQ giả làm hàng Việt Nam xuất khẩu) thì tại đây không có.

Một số shop nhập giày nam và giày cao gót của Quảng Châu về nhưng nói dối khách là giày da trong nước, bán giá rất đắt nhưng đi không bền, vì chất lượng da kém, chủ yếu là giả da (chỉ dân trong nghề mới phát hiện được).

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu bạn đang tìm một đôi giày nam làm bằng da xịn, bạn nên thử đến xem các sản phẩm của hãng giày Jiminor (da cực xịn, cầm lên ngửi qua là biết, thực sự càng đi mới càng thấy thích). Bạn có thể liên lạc số tổng kho 0978163308 để hỏi thông tin chi tiết

Xem thêm

Giày Hàng Dầu
Shop giày Hà Đông
Giày Tôn Đức Thắng Hà Nội
Vina giày
Giày nam công sở
Giày cho áo dài nữ sinh
Mặc áo dài đi xe gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :