Kính cường lực - giá bán bao nhiêu tiền 1m2 (Hà Nội & TPHCM)

Giá bán kính cường lực bao nhiêu tiền một mét vuông tại Hà Nội và TPHCM?

Hỏi: Tôi cần mua và lắp đặt một bộ kính cường lực cho cửa hàng để kinh doanh shop. Tôi muốn biết, hiện tại giá kính cường lực rẻ nhất là bao nhiêu tiền tính theo 1m2?

Nguyễn Văn Hưng - Q. Tây Hồ, Hà Nội

Trả lời

Kính cường lực gồm có nhiều loại và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, chủ yếu người ta dùng để làm cửa ra vào, ngăn phòng tắm và nhà vệ sinh, làm cửa bếp, mặt bàn bếp...

Hiện tại, giá bán trên thị trường Hà Nội, mức rẻ nhất là 600.000 đồng/m2 (10 ly). Đây là kính do Việt Nam tôi và sản xuất, hàng có tem mác. Nhưng đó cũng là giá tại các đại lý cung cấp, còn tại các cửa hàng lẻ thì có thể được báo giá tới 650.000 đồng/m2.

Anh chị cần chú ý, nếu làm cửa ra vào thì nên xài loại kính 10 ly trở lên. Loại 5mm, 8mm không thể làm được cửa ra vào vì không quay, kéo đầy được, nhanh bị hỏng.

Nếu kính 12, 14mm lại có giá cao hơn. Anh chị nên tham khảo báo giá của từng đại lý cung cấp, kinh doanh kính cường lực để so sánh và lựa chọn.

Xem thêm

Loại xe máy dành cho học sinh cấp 3
Tiền ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
Điện thoại dùng bền nhất
Thủ tục mua hàng trả góp

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment