Đi Sapa nên đi tàu nào tốt nhất

Một ngày có nhiều chuyến tàu từ Hà Nội đi Sapa Lào Cai và Yên Bái nhưng nếu bạn đi du lịch hoặc công tác thì nên chọn đi tàu nào?

Hỏi: Em cùng nhóm bạn nữ sắp tổ chức đi du lịch Sa Pa vào cuối tháng sau. Chúng em quyết định đi bằng tàu và sẽ mua vé giường nằm. Hiện em đang được giao lo tìm vé và xác định giờ giấc tàu khởi hành. Anh chị vui lòng cho biết nếu đi Sapa - Lào Cai thì nên đi tàu nào là tốt nhất?

Vũ Văn Toản - Đông Anh, Hà Nội

Trả lời

Hiện nay, mỗi ngày có nhiều chuyến tàu khởi hành Hà Nội - Lào Cai hoặc Hà Nội - Yên Bái. Tuy nhiên, nếu bạn đi Sa Pa theo kiểu du lịch thì chỉ nên chọn tàu du lịch, không thể đi tàu chợ vì rất lâu, ga nào cũng dừng, lại lỡ lịch trình, không khoa học.

Tàu du lịch đó chính là Tàu SP 3 Hà Nội Lào Cai còn gọi là tàu Victoria, khách nước ngoài thường chọn tàu này để đi Sa Pa.

Tàu SP 3 là tốt nhất hiện nay, có khoang giường nằm để ngủ qua đêm an toàn và khỏe, lại chạy vào ban đêm nên sáng ra tới Lào Cai và Sa Pa là vừa. Tàu khởi hành lúc 10g kém 15 hoặc 9 giờ 45 đêm từ ga Trần Quý Cáp, Hà Nội.

Xem thêm

Giờ tàu Hà Nội đi Lào Cai
Nên đi Sapa mấy ngày
Từ Hà Nội đi Sapa bao lâu

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment