Đi Mộc Châu - Sơn La mùa nào đẹp nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mộc Châu là cửa ngõ của Sơn La cũng là cửa ngõ Tây Bắc nhưng trở nên mộng mơ hơn bởi hoa đào hoa mận và những đồi chè xanh mướt...

Hỏi: Gần đây em thấy có rất nhiều người đi du lịch Mộc Châu. Tụi em gồm có 3 người đang tính làm một chuyến Mộc Châu cho biết. Anh chị có thể hướng dẫn về thời điểm đi Mộc Châu, khi nên nên đi là đẹp nhất không?

Mai Thùy Dung - Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

Trả lời

Quanh Hà Nội có rất nhiều địa chỉ đẹp nhưng đi về phía Tây là đẹp nhất, có nhiều địa điểm vui chơi nhất.

Chỉ cần đi từ Hà Nội lên Hòa Bình, Mai Châu - Mộc Châu là tha hồ địa điểm du lịch để chụp ảnh. Riêng Mộc Châu đẹp hơn Mai Châu rất nhiều.

Tại Mộc Châu có 4 mùa, mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa lại có sức hấp dẫn riêng. Nếu bạn muốn ngắm hoa đào hoa mận thì nên đi vào thời điểm gần Tết Nguyên đán hoặc trong những ngày Tết sẽ được nhìn những đồi mơ nở trắng dọc hai bên QL6.

Nếu đi muộn hơn một chút (tháng 2 và 3) hoặc sớm hơn chút (tháng 11 và 12) sẽ có những đồi hoa cải trắng nở lung linh, tha hồ chụp ảnh.

Nếu đi du lịch vào dịp 30-4, mùng 1-5 thì có mùa trái chín, nhiều nhất là xoài, mơ và đào mận. Mùa hè, thác Dải Yếm chảy mạnh nhất, hoa cỏ dại đều thơm. Trên thực tế mùa thu là khi Mộc Châu đẹp nhất nhưng lại không có hoa gì nở ngoài các đồi chè trái tim. Hãy chọn tháng 11, 12 hoặc tháng 2 và 3 là hợp lý nhất.

Để đi tới Mộc Châu, bạn cần đọc thêm các bài viết sau:

Đi Mộc Châu bằng xe khách
Giá vé xe khách Hà Nội Mộc Châu
Đi Mộc Châu bằng xe máy
Đi Mộc Châu từ Hà Nội
Cho thuê xe máy tại Mộc Châu
Khách sạn đẹp nhất Mộc Châu
Quán ăn ngon Mộc Châu
Nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ
Nhà sàn Mộc Châu

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :