Lịch đăng ký ô tô - xe máy tại huyện Quốc Oai - Hà Nội

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Công an huyện Quốc Oai mở cửa đăng ký biển số xe máy và ô tô vào các ngày thứ 3 - 5 - 7 hàng tuần

Hỏi: Tôi có hộ khẩu thường trú ở xã Cấn Hữu, Quốc Oai nhưng hiện đang sống ở Mỹ Đình, Hà Nội. Tôi vừa mua một chiếc xe máy mới và cần phải làm thủ tục nộp thuế trước bạ, làm thủ tục cấp giấy tờ xe chính chủ đăng ký biển số thì theo hướng dẫn cần phải về làm tại huyện Quốc Oai. Vậy lịch làm các thủ tục đăng ký ô tô xe máy ở huyện Quốc Oai mở cửa ngày nào?

Cấn Văn Khoa - Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Để làm thủ tục đăng ký biển số xe máy, khai báo số khung số máy theo quy định của pháp luật, anh chị cần về làm các thủ tục cần thiết tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

Trong trường hợp của anh chị cần về Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội để làm thủ tục. Hồ sơ cần có bộ giấy tờ do công ty kinh doanh xe máy - nơi anh chị mua xe, cung cấp cho anh chị, gồm hóa đơn mua bán và giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng, cùng một số giấy tờ khác nếu có.

Bước đầu tiên, anh chị cần tìm về Chi cục Thuế huyện Quốc Oai để làm tờ khai và nộp thuế trước bạ vào bất cứ ngày nào trong tuần, chỉ trong 1-2 tiếng đồng hồ là xong. Sau đó đem biên lai, hồ sơ qua kho bạc hoặc ngân hàng để nộp tiền thuế. Sau đó mang biên lai của ngân hàng về chi cục thuế để hoàn thiện hồ sơ trong vòng vài phút là xong.

Anh chị cầm hồ sơ này chạy ngay qua bên Công an huyện Quốc Oai để làm thủ tục cấp biển. Lịch mở cửa đăng ký làm thủ tục chứng nhận sở hữu ô tô xe máy và biển số là vào sáng thứ 3, sáng thứ 5 và sáng thứ 7 (các buổi chiều chỉ dành cho người có nhu cầu đăng ký xe đạp điện - xem ở đây)

Nếu sớm thì nên mang hồ sơ sang bên công an ngay, còn sau 10 giờ 30 sáng thì nên chờ ngày kế tiếp đến nộp hồ sơ. Chỉ trong buổi sáng là có biển số nhưng nên đến sớm để khỏi chờ đợi. Giấy tờ xe sẽ được gửi về tận nhà thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Xe máy không cần bằng lái
Giá bán xe Air Blade

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất