Xe đạp điện đi tối đa được bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Xe đạp điện bình thường chỉ đi tối đa được 40-50km nhưng hiện trên thị trường đã có loại xe đi tối đa được 80-90km...

Hỏi: Tôi đang tìm mua một chiếc xe đạp điện cho con gái đi và muốn loại xe nào xạc ít mà pin lại đi được lâu. Vậy tôi nên mua xe nào?

Phạm Thị Thu - Q. 11, TPHCM

Trả lời

Hiện nay các dòng xe đạp điện phổ biến ở VN đều là do Trung Quốc sản xuất nhưng do thiết kế không chắc chắn, hàng không chính hãng, bảo hành kém nên khoảng cách đi tối đa chỉ được khoảng 40km.

Chiều dài quãng đường xe có thể đi phụ thuộc vào dung lượng pin của xe. Do đó kinh nghiệm khi mua xe đạp điện là phải xem thông số pin ghi trên xe.

Mới đây, trên thị trường VN đã tung ra một sản phẩm mới của hãng xe đạp điện HKbike tuy thiết kế khung xe nhỏ gọn theo kiểu xe dành cho học sinh và gần giống xe đạp hơn nhưng quãng đường đi tối đa lên tới 90km cho một lần sạc pin.

Đó là mẫu xe đạp điện Zinger Extra của HKbike. Nó cũng đã được ghi vào kỷ lục VN và chắc chắn còn có thêm nhiều mốc kỷ lục mới  về tốc độ cũng như chiều dài quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc pin.

Những câu hỏi khác

Hãng xe đạp điện tốt nhất
Đi xe đạp điện có cần đăng ký
Xe đạp điện có rửa được không
Mua xe điện hay xe đạp điện
Đi xe đạp điện có cần đội nón bảo hiểm

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :