Khoảng cách từ Hà Nội & Vinh đến Nghĩa Đàn bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đây là hướng dẫn chi tiết về cách đi cũng như khoảng cách từ Hà Nội đến Nghĩa Đàn, từ Vinh đến Nghĩa Đàn - Nghệ An...

Hỏi: Tôi muốn đến huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An để chụp ảnh cánh đồng hoa hướng dương. Không rõ khoảng cách từ Hà Nội tới Nghĩa Đàn là bao nhiêu km?

Nguyễn Lâm - Khâm Thiên, Hà Nội

Trả lời

Nếu từ Hà Nội, có hai cách để di chuyển tới trung tâm của cánh đồng hoa hướng dương ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Cách một, di chuyển từ Hà Nội tới TP Vinh (xem khoảng cách Hà Nội Vinh) theo QL 1A theo cách đi quen thuộc nhưng đây là đoạn đường xa. Nếu bạn xuất phát từ TPHCM thì cũng nên đến TP Vinh bằng máy bay giá rẻ hoặc đi tàu hỏa.

Sau đó từ Vinh đi thẳng lên xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn. Khoảng cách từ Vinh đến Nghĩa Đàn là 90-95km. Hàng ngày có rất nhiều xe khách chạy từ Vinh lên Nghĩa Đàn. Bạn cũng có thể đi xe máy.

Cách hai, đi theo đường mòn Hồ Chí Minh, đây là đường gần nhất vì cánh đồng nằm gần đường Hồ Chí Minh. Khoảng cách từ Hà Nội đi thẳng tới Nghĩa Đàn khoảng 250km.

Nếu bạn đi cách 1 thì sẽ tính Hà Nội - Vinh 300km + 90km từ Vinh lên Nghĩa Đàn.

Nếu bạn muốn đi xe khách, hãy ra hai bến xe Nước Ngầm và Mỹ Đình (Hà Nội). Thời gian đi từ Hà Nội tới Nghĩa Đàn theo đường Hồ Chí Minh là 4-5 tiếng đồng hồ. Giá vé xe khách Hà Nội Nghĩa Đàn là 150.000 đồng.

Xem thêm

Đi Nghĩa Đàn Nghệ An bằng phương tiện gì
Xe khách đi Nghĩa Đàn
Từ Hà Nội đi Cửa Lò bao nhiêu km
Hoa hướng dương nở mùa nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :