Hỏi về các tuyến xe bus từ Hà Nội đi Việt Phủ Thành Chương

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Hiện nay từ Hà Nội đi Việt Phủ Thành Chương đã có nhiều tuyến xe buýt để bạn tham khảo

Hỏi: Tôi nghe nói Việt Phủ Thành Chương rất đẹp và thiết kế theo mô hình nhà cổ đồng bằng Bắc bộ. Tôi muốn đi lên đó bằng xe buýt liệu có được không và nên đi tuyến bus nào tiện đường nhất?

Phạm Thái Bằng - Kim Liên, Hà Nội

Trả lời

Việt Phủ Thành Chương là một khu công trình đặc biệt của họa sỹ Thành Chương, được xây dựng trên khu đồi thuộc xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Có thể ví đây như một bảo tàng kiến trúc nhà cổ của đồng bằng Bắc bộ thời xưa.

Mặc dù thuộc huyện Sóc Sơn nhưng Việt Phủ Thành Chương nằm khá gần sân bay Nội Bài. Từ Nội Bài vào chỉ có khoảng 10km còn từ trung tâm Hà Nội lên là 37km (mất khoảng 40 phút đi ô tô còn xe buýt thì lâu hơn).

Nếu anh chị muốn đi Việt Phủ Thành Chương bằng xe bus thì có thể chọn 1 trong các tuyến bus sau:

1. Tuyến xe 58 của Bảo Yến Bus đi lộ trình Yên Phụ - KCN Bắc Thăng Long và Mê Link Plaza. Sau đó, anh chị chuyển sang xe 64 đi xóm Núi 1 chạy sát qua Việt Phủ Thành Chương. Từ ngoài vào trong khoảng 700m đi bộ.

2. Tuyến xe số 07 xuất phát từ Cầu Giấy đi KCN Bắc Thăng Long - cao tốc Thăng Long Nội Bài. Tới đây, anh chị có thể xuống xe và nhảy qua xe 64 đi như cách 1.

Liên quan

Khách sạn Nội Bài
Nhà nghỉ Nội Bài

Tuyến xe chạy sớm nhất là khoảng 5 giờ sáng và 9 giờ đêm là chuyến cuối. Cứ cách khoảng 20 phút lại có 1 xe chạy qua. Bằng cách này, anh chị có thể rời trung tâm Hà Nội đi thẳng lên Việt Phủ Thành Chương.

Trong trường hợp xuống xe bus tại xóm Núi 1, nếu không muốn đi bộ thì anh chị có thể đi xe ôm. - http://www.wikihoidap.com/

Xem thêm

Văn Miếu Quốc Tử Giám
Đường tình yêu Hàn Quốc
Chùa nổi tiếng ở Hà Nội
Địa điểm du lịch gần Hà Nội
Từ Hà Nội đi Thiên đường Bảo Sơn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :