Giờ tàu Hà Nội - Lào Cai & đi ga nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tàu Hà Nội đi Lào Cai bắt đầu chạy (khởi hành) vào giờ nào và nên mua vé tàu tại ga nào ở Hà Nội?

Hỏi: Tôi bị say xe ô tô nên không thể ngồi ô tô được trong khi cuối tuần này tôi có kế hoạch đi thăm một người bạn ở Yên Bái, gần Lào Cai. Tôi đã quyết định đi tàu lên đó, nghe nói tàu cũng chạy sát qua khu nhà bạn tôi ở.

Anh chị có thể hướng dẫn giúp tôi một vài thông tin như giờ tàu xuất phát, tôi nên đi ga nào là tiện nhất?

Nguyễn Thị Thúy - Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời tàu Hà Nội Lào Cai nên đi ga nào


Tại Hà Nội hàng ngày và đêm cả rất nhiều chuyến tàu khởi hành đi Vĩnh Yên, Việt Trì, thị xã Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai với hàng chục ga.

Tuy nhiên, tại Hà Nội, phần lớn các chuyến tàu sẽ khởi hành tại ga Hà Nội nhưng ở đường Trần Quý Cáp. Nếu muốn đi nhanh và an toàn thì đi tàu du lịch vào tầm 10g đêm, có cả giường nằm máy lạnh.

Đã đăng: Địa chỉ bến xe Yên Nghĩa

Còn đi ban ngày thì có một chuyến tàu Hà Nội - Yên Bái - Lào Cai nhưng xuất phát từ ga Long Biên chứ không phải Trần Quý Cáp. Đây là tàu chợ, giá rẻ hơn.

Giờ tàu Hà Nội Lào Cai


Nếu bạn đi đêm thì nên đi chuyến tàu SP3 chạy lúc 9 hoặc 10h tối, sáng hôm sau đến Lào Cai (khoảng 5-6h sáng). Tại ga Trần Quý Cáp.

Hoặc đi chuyến tàu lúc 5-6h sáng tại đường Trần Quý Cáp. Nếu quá lỡ buổi sáng thì phải chờ đến 13h chiều mua vé tàu YB1 đi Vĩnh Yên, Việt Trì, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai. Tầm 6h chiều đến Yên Bái, 9h tối đến Lào Cai.- wikiHoidap

Nói thêm về kinh nghiệm đi tàu Hà Nội Sapa, cách mua vé tàu giá rẻ và đảm bảo cầm chắc nhất, nhanh chóng tiện lợi, tôi nghĩ bạn không thể bỏ sót 3 bài viết này:

Bí quyết mua vé tàu Hà Nội - Lào Cai - Sapa nhanh mà tàu chất lượng: http://du-lich.net/mua-ve-tau-di-sapa-o-dau/

Chia sẻ một số kinh nghiệm đi tàu từ Hà Nội lên Sapa: http://du-lich.net/tau-sapa/

Thời gian chạy tàu Hà Nội Sapa bao lâu, nên bắt tàu chuyến mấy giờ: http://du-lich.net/tau-len-sapa-mat-bao-lau/

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất