Review về Resort Belvedere ở Tam Đảo Vĩnh Phúc

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Belvedere Tam Dao Resort như thế nào, giá phòng bao nhiêu, chất lượng ra sao, có chỗ vui chơi giải trí thoải mái và view đẹp không?

Hỏi: Em đi biển cũng nhiều rồi bây giờ muốn chuyển lên núi nhưng chỉ muốn đi đâu đó gần Hà Nội. Mọi người khuyên em nếu tổ chức cho gia đình đi resort gần Hà Nội thì nên đi Tam Đảo chứ đừng đi mấy cái resort ở Ba Vì khá tệ.

Anh chị vui lòng cho biết giá cả và chất lượng dịch vụ tại Belvedere Tam Dao Resort, ở đây không khí cảnh quan ra sao, có đẹp không? Belvedere Tam Dao Resort nằm ở chỗ nào ở Tam Đảo?

Khánh Linh - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời về Belvedere Tam Dao Resort


Tam Đảo là khu du lịch có đặc thù giống Sa Pa ở Lào Cai và Đà Lạt ở Lâm Đồng, khí hậu quanh năm mát mẻ, cảnh quan khá đẹp, có nhiều địa điểm để ngắm - tất nhiên không thể sánh được Sa Pa, Đà Lạt đâu.

Tại khu du lịch Tam Đảo đến nay đã mọc lên khá nhiều khách sạn và nhà nghỉ, chất lượng đủ loại cao thấp song cũng đã có khu resort là Belvedere Tam Dao Resort.

Nó nằm ở ngay lưng chừng núi, từ chỗ cổng VQG Tam Đảo đi lên một đoạn qua khúc cua quanh co gần lên tới thị trấn là nhìn thấy Belvedere Tam Dao Resort bên tay phải.

Ở đây view đẹp, cảnh núi rừng thiên nhiên nên khá trong lành, có chỗ vui chơi thoải mái. Từ Belvedere Tam Dao Resort có thể đi lên thị trấn để chơi, mua sắm, đi leo núi. Tuy nhiên chất lượng phuc vụ chưa chuyên nghiệp như miền Nam.

Giá book phòng tại Resort Tam Đảo bạn xem chi tiết tại đây: Đặt Phòng

Bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô lên Belvedere Tam Dao Resort đều được. Bạn chỉ nên ở lại 1 đêm là đủ. - Hỏi Đáp

Từ Hà Nội đi Tam Đảo bao nhiêu cây số? Còn đây là Giá phòng khách sạn Tam Đảo

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :